《 ốm yếu nhân vật phản diện không nghĩ cố gắng 》 tác giả: Lộc thập
Văn án: Tạ Hà nhất triều xuyên thư, thành một quyển hào môn tiểu thuyết cẩu huyết trong ác độc nhân vật phản diện.
Nguyên chủ là Tạ gia thu dưỡng hài tử, thân thể ốm yếu lại dã tâm bừng bừng, một lòng tưởng muốn xâm chiếm đại ca tài sản, cướp đoạt gia nghiệp, thậm chí tưởng đối tâm tư đơn thuần chất tử đau hạ sát thủ, nhượng đại ca nối nghiệp không người.
Cuối cùng bị không thể nhịn được nữa đại ca trục xuất khỏi gia môn, bệnh chết đầu đường.
Trước tiên biết chính mình bi thảm hạ tràng Tạ Hà ngay tại chỗ nằm bình, chuẩn bị đương một cái cùng thế vô tranh hàm cá, rời khỏi hào môn phân tranh, an tâm dưỡng lão.
Một lần gia yến, Tạ Hà ngoài ý muốn cùng chất tử chạm mặt, đối phương nhìn ánh mắt của hắn đơn thuần vô hại, Tạ Hà một trận chột dạ, xoay người trốn vào toilet.
...
Vi tránh né Tạ Hà hãm hại, Tạ Hành Dữ trang hơn mười năm thiên chân vô tri, gần nhất lại đột nhiên phát hiện —— hắn cái kia tính cách tối tăm tiểu thúc thúc đổi tính .
Hắn chủ động rời khỏi phân tranh, thoái vị uỷ quyền, tựa hồ quyết tâm đương một cái hỗn ăn chờ chết hàm cá, thường xuyên phủng giữ ấm chén ngồi ở cửa sổ sát đất biên phơi nắng, ngẫu nhiên phát ra hai tiếng mỏng manh ho khan, mặt tái nhợt thượng một mảnh tuế nguyệt tĩnh hảo.
Nhượng người nhìn... Rất nghĩ khi dễ.
...
Gia yến thượng, Tạ Hành Dữ ngăn chặn trốn vào toilet Tạ Hà, ác liệt mà cướp đi hắn đặt tại mũi thượng kính mắt, phụ ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói: "Đây là tính toán buông tha ta sao?"
Tại đối phương hoảng sợ trong ánh mắt, Tạ Hành Dữ càng thêm ác liệt mà vươn tay cánh tay vây khốn hắn, lần đầu tiên bại lộ chính mình ẩn giấu nhiều năm bản tính: "Nhưng ta không tính toán buông tha thúc thúc."
...
Sau lại, bị Tạ Hành Dữ khi dễ thảm Tạ Hà đuôi mắt đỏ bừng, cắn răng hối tiếc không kịp ——
Đi mẹ hắn tâm tư đơn thuần!
Nội dung nhãn: Niên hạ hào môn thế gia ngọt văn xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tạ Hà Tạ Hành Dữ (hành: héng)
Một câu giới thiệu vắn tắt: Vốn định đương hàm cá, ngoài ý muốn biến đoàn sủng
Lập ý: Ôn nhu đối đãi thế giới người, cũng nên bị thế giới ôn nhu lấy đãi
Đệ 1 chương
"Tạ lão sư! Tạ Hà lão sư! !"
Nữ sinh thất kinh tê hảm như là cách một tầng màng, cảnh tượng trước mắt dần dần vặn vẹo kéo xa, chìm vào một mảnh trong bóng tối.
Thân thể không bị khống chế về phía trước đảo đi, ngã quỵ khi tay hắn trong lúc vô ý đụng phải đặt ở trên bàn làm việc cái gì đồ vật, chỉ nghe "Ba" một tiếng giòn vang, thủy tinh giữ ấm chén rơi trên mặt đất hung hăng mà suất nát, bên trong còn sót lại bán chén nước hợp mấy khối đỏ tươi cẩu kỷ nhất tịnh nổ tung, như là vẩy ra xuất huyết nhất dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ốm yếu nhân vật phản diện không nghĩ cố gắng - Lộc thập
General FictionTổng bình luận sách sổ: 5553 trước mặt bị cất chứa sổ: 33749 dịch dinh dưỡng sổ: 4286 văn chương tích phân: 486,582,752 Văn án: Tạ Hà nhất triều xuyên thư, thành một quyển hào môn tiểu thuyết cẩu huyết trong ác độc nhân vật phản diện. Nguyên chủ...