Phần 2

219 8 0
                                    


Đệ 51 chương

Tạ Hà nhìn hắn hai mắt, tâm nói loại chuyện này còn muốn nhượng hắn đoán, thập phần không nghĩ phối hợp: "Yêu nói hay không."

Tạ Hành Dữ tiến đến hắn bên tai, ngữ khí rất là ý vị sâu sa: "Tiểu thúc không biết rằng, dâu tây là một loại rất đặc biệt hoa quả sao?"

Tạ Hà mạc danh kỳ diệu, tâm nói dâu tây có cái gì đặc biệt ? Đặc biệt quý? Nhưng là đối với Tạ gia cuộc sống như thế điều kiện đến nói, bất luận cái gì hoa quả đều không tính là "Quý" .

Hắn nghi hoặc mà nhìn chằm chằm đối phương nhìn, tạ tiểu cẩu tầm mắt từ hắn xương quai xanh thượng xẹt qua: "Thường xuyên bị dùng để cho rằng nào đó đồ vật tên khác."

Tạ Hà tự hỏi hơn nửa ngày, dâu tây rốt cuộc là cái gì đồ vật tên khác, rốt cục hắn bừng tỉnh đại ngộ, không khỏi thẹn quá thành giận, cắn răng nói: "Tạ Hành Dữ!"

Tạ Hành Dữ quyết đoán chạy trốn: "Ta cái gì đều không nói, là tiểu thúc chính mình tưởng !"

Tạ Hà thính tai đều đỏ, tâm nói tiểu tử này thật sự là không thẹn không xấu hổ, hoàn hảo không trực tiếp đem kia nói nói ra, không phải dạy hư tiểu bằng hữu.

"Ba vị đợi lâu, " trước tiếp đãi bọn hắn nhân viên công tác rốt cục trở lại rồi, đưa cho Tạ Tu Quân một cái hồ sơ túi, "Vừa mới xin chỉ thị quá hiệu trưởng, nói có thể cho các ngươi nhìn phạm kiệt tư liệu, nhưng là bên trong kỳ thật không có gì đồ vật, ngài xem một chút nhìn biết ."

Tạ Tu Quân lật xem phạm kiệt cá nhân tư liệu: "Liền này đó?"

"Ân đối, hắn đã rời đi cô nhi viện mười năm , mười năm này trung hắn tình huống chúng ta nơi này đều không có ký lục, vừa rồi ta lại hỏi một chút những người khác, quả thật có mấy hài tử nhìn thấy quá hắn, nói hắn cầm nghĩa công chứng, nhưng chúng ta không có cho hắn phát quá nghĩa công chứng, có thể là giả tạo ."

"Hảo, ta biết , " Tạ Tu Quân đem hồ sơ túi còn cho nàng, "Nếu về sau có cảnh sát tới lấy chứng, hy vọng các ngươi phối hợp điều tra."

"Không thành vấn đề, đây là ta nhóm phải làm ."

Về phạm kiệt, cô nhi viện bên này không có nhiều hơn manh mối , Tạ Hà bọn hắn ăn xong kem ly, liền chuẩn bị rời đi.

Hạ tử hân tựa hồ có chút luyến tiếc, ngồi ở bàn đu dây thượng ngẩng đầu nhìn bọn hắn: "Thúc thúc phải đi về rồi sao?"

Tạ Hà sờ sờ đầu của nàng: "Ân, phải đi về ."

"Kia về sau còn sẽ lại đến sao?"

"Về sau có thời gian liền đến cùng ngươi chơi, hảo hay không?"

"Một lời đã định!"

Ba người rời đi cô nhi viện, từng người lên xe, Tạ Hành Dữ đã đem vừa rồi chụp được ảnh chụp chia Tạ Hà, Tạ Hà nhìn trên ảnh chụp nam hài, mày không tự giác mà khóa ở tại cùng.

Bọn hắn đến cô nhi viện vốn là chính là tùy tiện nhìn xem, không nghĩ tới cư nhiên đào ra một chút không tưởng được tin tức.

Ốm yếu nhân vật phản diện không nghĩ cố gắng - Lộc thậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ