0.1 Chàng trai nhiệt huyết 606 độ.

357 25 0
                                    

[Nohyuck/Hyuckno Fanfic Summer Medley]: //Eternal Summer//

//#1: Nhiệt ái 606 độ//

Lee Jeno có chấp niệm rất cao, một khi đã đặt niềm tin vào ai thì chắc chắn sẽ duy trì tin tưởng đến cùng. Sau chuyến đi Jeju cùng với Jaemin về cũng một mực không đổi, Lee Haechan vẫn chính là giỏi nhất trong việc tìm được nhà hàng ngon. Tin tưởng đến mức nếu phải có bạn ăn gắn bó suốt đời thì sẽ chính là Lee Haechan.

Hình thành nên loại tin tưởng tuyệt đối chính là cần phải trải qua rất nhiều quá trình. Xuất phát từ những ngày tháng cùng nhau luyện tập đến khuya, Jeno là một đứa trẻ tinh tế, tuy có thể không chủ động giống như Donghyuck một bên gạt bỏ ngượng ngịu trong không khí bắt chước vũ đạo của các tiền bối nữ một bên mặc cổ họng hơi đau hét lên khẩu hiệu động viên mọi người luyện tập; nhưng vẫn có thể nhìn ra được trên cần cổ mật ong có vệt nhấn móng tay đỏ ửng.

Mẹ Jeno lo lắng con trai sẽ tập luyện hăng say quên bữa nên trong túi đựng đồ dùng cá nhân của cậu luôn có kẹo và hộp y tế sơ cua đề phòng hạ đường huyết. Lee Jeno mười ba tuổi bé xíu sẽ lật đật lấy ra kẹo và snacks chia cho tất cả mọi người, sẽ để dành món ăn vặt cậu thích nhất rồi tranh thủ từ vị trí đội hình ngang hành, dịch mông gần vào ngồi cạnh Donghyuck để cùng ăn. Lee Haechan sau này thành công hơn rất nhiều vẫn kiên quyết rằng món quà tuyệt vời nhất cậu nhận được là mấy bịch đồ ăn vặt Jeno chia cho em, Jeno là món quà tuyệt vời nhất của em.

Trong chuyến tàu điện đi từ trường cấp 3 đến công ty Jeno cũng sẽ ngồi cạnh Donghyuck xem cậu ấy chơi game, hai đứa chơi game rất hợp nhau, andrenaline được giải phóng sau khi chơi game là liều thuốc xả stress hiệu quả nhất. Lee Jeno sẽ dùng máy của Donghyuck liên hồi chơi, khi thắng cuộc cả hai sẽ tựa đầu vào nhau. Lee Donghyuck là đồ nghiện mỳ tôm sống sẽ trong lúc Jeno chơi game nhai giòn giã bên tai cậu, sau đó bẻ ra cho người kia ăn cùng. Thời gian trên tàu điện tuy không dài nhưng cũng vừa đủ để chợp mắt nên Jeno sẽ để Donghyuck tựa vào vai ngủ thiếp đi, sau này nhận ra không phải chơi game cùng Donghyuck là liều thuốc xả stress hiệu quả - Lee Donghyuck mới chính là liều thuốc xả stress hiệu quả nhất.

Sau khi ra mắt rồi Lee Haechan không ở cùng ký túc xá với unit mộng mơ nữa mà chuyển sang sống cùng với các anh lớn. Nhưng mỗi khi có lịch trình quảng bá cùng nhau cậu ấy đều tới ký túc xá của Jeno, làm cơm rang kim chi cho cậu ăn. Nếu so sánh về hợp khẩu vị thì Jeno quen với đồ ăn Jaemin làm hơn nhưng khi được Haechan nấu đồ ăn cho thì sẽ vô thức và hào hứng khoe với fan nhiều hơn hai lần. Donghyuck và mái tóc đỏ rực rỡ hơn màu hoàng hôn, bóng lưng của Donghyuck và những vệt hơi ửng đỏ trên cổ - là do thói quen khi căng thẳng sẽ bấm vào đó liên hồi khiến Lee Jeno vừa muốn khoe ra cho thế giới vừa muốn giữ lại cho mình. Đến đây thì cuối cùng cũng nhận ra là bản thân ưa thích người này hơn các thành viên khác một chút, một chút thôi.

Jeno chưa được đi du lịch có đầy đủ thành viên cùng nhóm trước 7llin in the Dreams nên cảm thấy rất hào hứng. Là kiểu háo hức giống nữ sinh đêm trằn trọc mất ngủ trước buổi hẹn hò hơn là kiểu cuối cùng cũng được dành thời gian với các thành viên cùng nhóm. Sau cùng đã rất tự nhiên chơi game chọn Haechannie cùng đội, sau đó hai người vẫn chính là chọn nghỉ ngơi cùng một chỗ, cách nhau vài bước chân ngồi nghỉ trên ghế dài và võng. Haechan không hề biết đuối sức sau khi vận động nên ngân nga hát một hồi. Cậu ấy cạy mở coca rồi ngửa cổ lên uống, rõ là không phải vì mục đích khát, nước có ga không tốt cho sức khoẻ nhưng vừa vặn lại là loại đồ uống yêu thích của Jeno. Nhân lúc người kia vẫn mải mê hát hò rón rén ra cướp mất lon nước có ga đó làm của mình. Đương nhiên là người kia biết đồ uống của mình bị lấy mất, ăn uống hiện tại đã hình thành xong thói quen chia sẻ cho nhau, 1 thanh kẹo pocky còn có thể lần lượt thay phiên nhau cắn được, tối đó còn có cả Jeno thổi khoai nướng cho người kia ăn cùng.

Mùa xuân nắng ấm và se lạnh. Lee Jeno hàn khí phải trốn trong áo hoodie nhưng người kia là hạ chí chỉ cần áo phông rất mỏng. Gió mát lùa hai đứa xuống bể bơi, từ ngâm chân truyền mát mẻ lên cho tỉnh người đến cùng nhau giống như trẻ con bám trên phao bơi dưa hấu tránh tiếp xúc với nước quá lạnh. Lee Haechan là đồ ngốc chủ quan sẽ không tráng người trước khi xuống nước, sẽ tự dùng phao tròn giống như phao dưa hấu để đu lên rồi tự làm bản thân lạnh. Người này giống với ánh nắng ấm áp ngày hôm ấy, nhờ có cậu ấy sử dụng âm lượng rất lớn gào thét, nhờ có cậu ấy hiếu thắng đến đáng ghét mà ai đó cong mắt lên cười liên tục. Thật ra Jeno luôn là người rất dễ cười, nhiệm vụ của cậu có thể là im lặng rồi cười nhưng cũng có thể vì có người dư thừa năng nổ khiến cậu cũng bị ảnh hưởng sẽ cũng góp mặt trêu đùa Jiseong, cũng sẽ trả đũa ngược lại cậu ta dám trêu mình quá đáng. Là dưới tác động của cậu ấy bản thân mình cũng có thể khai thác ra dáng vẻ như vậy. Nhưng cũng chính nhờ "ơn" cậu ấy mà hình ảnh của bản thân bị mắc kẹt trong vòng xoay vô cực thiếu muối.

Bởi vậy nên chàng trai nhiệt huyết có nụ cười chói mắt hơn cả mặt trời tháng 6, không yêu cậu ấy được, chỉ thích một chút thôi.

.end #1

.hiện thực based lồng ghép cảm xúc

.bgm: Chàng trai nhiệt ái 105 độ.

[Hyuckno/Nohyuck Medley: Mùa hè vô tận.]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ