Phần 1

145 2 0
                                    


Game thực tế ảo 《 đệ nhất người yêu 》 chia làm hai cái văn chương: Cổ đại thiên cùng hiện đại thiên.

Đường nghiệp toàn tuyến thông quan cổ đại thiên, xoát mãn các nhân vật hảo cảm độ, liêu cái sảng —— nhưng mà khoảng cách kết cục một bước xa khi, nàng lưu trữ hư hao, vô pháp lại đăng nhập.

Vì thế nàng quyết định khai hiện đại thiên, đi sự nghiệp lộ tuyến.

Nhưng mà.

# nói tốt số liệu hư hao, lưu trữ cắt bỏ, ký ức thanh linh đâu #

# nhị chu mục đích ta dựa vào cái gì muốn kế thừa một vòng mục đích Tu La tràng #

—— "Ta thật sự chỉ nghĩ đi sự nghiệp tuyến a!"

***

Đã khai phá bản đồ: 《 mỗ trừ vai chính họ khác thị cùng tóc cùng sắc chiến đội 》《 là cá tính không phải siêu năng lực 》《 ta mười ba cái huynh đệ 》

Đãi khai phá bản đồ: 《 thế giới đệ nhất siêu năng lực giả 》《 thế giới đệ nhất linh năng lực giả 》《 công lược chi thần 》《 cùng nghêu sò cùng tên mỗ gia tộc 》《 người lý đang ở bị ta cứu vớt 》 từ từ một loạt

Vai chính tô xé trời cơ, mũi tên đầy người, mới bắt đầu hảo cảm độ max

Tag: Tổng mạn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường nghiệp ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

1.

Quốc gia thua trận hạt nhân, là không có nhân quyền.

Bọn họ là bị đưa đi chiến thắng quốc lễ vật, bị vứt bỏ quân cờ.

Quay chung quanh tại bên người những người đó, không ngừng lặp lại này đó, sợ hắn quên mất. Lấy huyền sắc là chủ nguy nga bên trong đại điện, hắn phiền chán cau mày, không tình nguyện theo mọi người quỳ xuống đi, nghĩ thầm chính mình rốt cuộc khi nào mới có thể tỉnh lại.

Trận này mộng không khỏi cũng quá vượt qua.

【 mùa xuân trận này mưa to tới như vậy đột nhiên, rõ ràng phía trước vẫn là tinh không vạn lí, bất quá trong nháy mắt, bàng bạc mưa to liền ngăn trở ta về nhà lộ.

Lúc này ở cửa hàng tiện lợi ngoài cửa chờ đợi mưa đã tạnh ta, như thế nào cũng không thể tưởng được, vận mệnh của ta từ trận này vũ bắt đầu, sẽ phát sinh cái dạng gì biến hóa nghiêng trời lệch đất ——】 thiếu nữ đứng ở cửa hàng tiện lợi ngoài cửa, ngẩng mặt nhìn tế tế mật mật màn mưa, hơi mang u sầu bộ dáng thoạt nhìn như là tranh thuỷ mặc trung cực kỳ động lòng người một mạt bóng dáng.

【 đăng nhập thành công 】

【 người chơi: Đường nghiệp, hoan nghênh ngài trở lại 《 đệ nhất người yêu 》】

Đây là một khoản tân đẩy ra thực tế ảo máy rời luyến ái kinh doanh trò chơi, trò chơi chủ thể chia làm cổ đại văn chương cùng hiện đại văn chương hai bộ phận.

Bởi vì chủ đánh mở rộng phương hướng bất đồng, cổ đại thiên chủ đẩy chính đấu kinh doanh hình thức, luyến ái mới là tặng kèm hạng mục, hạn chế khá lớn. Công lược xong một cái nhân vật mới có thể giải khóa tiếp theo cái.

[ Tổng ] Nữ chủ nói nàng đổi đương trọng tới-Hàn Thanh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ