71.
Đường nghiệp quay đầu lại hai lần.
Nhưng thanh niên thân ảnh sớm đã biến mất ở đám người bên trong, đạm mạc như là trong mộng ngẫu nhiên xuất hiện bóng dáng.
"Kẹo tiểu thư đối nam nhân kia thực cảm thấy hứng thú sao?" Mặt trời mới mọc nại quang hơi hơi cong lưng, nhìn chăm chú vào nàng đôi mắt, ngừng ở một cái tuy rằng tới gần, cũng tuyệt đối không đến mức làm đường nghiệp cảm giác được mạo phạm khoảng cách, nheo lại hẹp dài đôi mắt, ôn nhu hỏi nói.
Nàng ngữ khí nghe tới vẫn cứ là mềm nhẹ ngọt ngào, nhưng mạc danh lộ ra một cổ xưa nay chưa từng có khắc sâu cảm giác áp bách.
Đường nghiệp dừng một chút.
Nàng cảm thấy chính mình khả năng thật sự mở ra mặt trời mới mọc nại quang luyến ái tuyến.
Nữ tính ánh mắt nhàn nhạt đảo qua chính mình, cứ việc thần sắc vẫn cứ là bình tĩnh, nhưng mặt trời mới mọc nại quang lập tức ý thức được chính mình quá mức gấp gáp thái độ, nhưng đường nghiệp đối nàng trong mắt mơ hồ bất an phảng phất giống như chưa giác, chỉ là nói: "Ta suy nghĩ chính là, vị kia tiên sinh có thể hay không chính là cẩn sư phó nhớ không được bạn trai cũ."
Mặt trời mới mọc nại quang theo cái này đề tài nói tiếp: "Có lẽ là đâu."
Vô luận là thượng bổn cẩn đột nhiên đau khóc thành tiếng bộ dáng, cũng hoặc là nam nhân kia quá mức tự nhiên thần sắc, thấy thế nào đều không giống như là lần đầu gặp mặt người sẽ có. Ở thế giới lăn lê bò lết như vậy nhiều năm, mặt trời mới mọc nại quang nhạy bén sức quan sát thường thường có thể làm hắn đã nhận ra một ít người khác không có nhận thấy được đồ vật, tỷ như nói trừ bỏ nam nhân kia cùng thượng bổn cẩn rốt cuộc là quan hệ, kỳ thật càng thêm lệnh người để ý chính là
Nam nhân xoay người khi đạm mạc nhìn về phía đường nghiệp kia liếc mắt một cái, mới là hắn chân chính mục đích.
Đương nhiên, chuyện này là tuyệt đối không có khả năng nói ra.
Đặc biệt tại ý thức đến đường nghiệp tựa hồ đối nam nhân kia cũng cảm thấy hứng thú lúc sau, liền càng không thể chủ động nói ra.
Mặt trời mới mọc nại quang đem đường nghiệp đưa đến phòng làm việc dưới lầu, liền cùng nàng cáo biệt.
Đường nghiệp cũng không có thỉnh hắn đi lên ngồi ngồi xuống tính toán, trên thực tế, nàng còn ở vào chính mình có phải hay không khi nào mở ra mặt trời mới mọc nại quang bách hợp tuyến tự hỏi bên trong, nhưng này hoàn toàn không lý do, cũng không đạo lý a. Người chơi tự nhận là chính mình cùng đối phương ở chung chưa từng có hướng kia phương diện quải qua đi, nhưng vừa rồi cái loại này phảng phất ghen cảm giác áp bách, nếu là ở trong đời sống hiện thực còn có chính mình tự mình đa tình khả năng tính, ở trong trò chơi tuyệt đối không có khả năng sẽ có đệ nhị loại giải thích.
...... Cho nên nói này rốt cuộc là chuyện khi nào?
Nửa câu nhắc nhở đều không có còn hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nữ chủ nói nàng đổi đương trọng tới-Hàn Thanh Tinh
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Siêu anh hùng , Thị giác nữ chủ Game thực tế ảo 《 đệ nhất người yêu 》 chia làm hai cái văn chương: Cổ đại thiên cùng hiện đạ...