FIRST DAY IN MANANSALA UNIVERSITY <3

147 2 2
                                    

Hi ! I'm andrei joshua del rosario short as aj . I'm 18 yrs old . I was born in korea 12 yrs rin kami dun then after 12 yrs rin umuwi na rin kami dito sa pinas . I can speak English , Korean , and also tagalog . I have a half sister her name is janila her mom is korean so she is half korean and half Filipino . My mom was died when i was young because of her lung cancer .

..........

   "Tomorrow I will transfer in manansala university , kasama ko yung half sister ko na mag tatransfer rin .

Me : hassle !!!

Janila : anu na naman yung problema mo ?

". Actually di kami masyadong close ng half sister ko ... I mean not that close."

Me : tsk . Start na kas ng school tomorrow , di ka ba mahahassle dun ??

Janila : nope , kuya dapatap nga maexcite ka , balita ko madaming chixx dun . !

Me : and so ??

Janila : HAHA !! Kaya wala kapang nagiging girlfriend eh ! Inshort NGSB ! and shy type pa ! .

  " Actually since birth talaga wala pa kong girlfriend not because I'm ugly ! Nope I'm not ugly the truth is maraming nagkakandarapa saking girls .. I'm a varsity and a heartthrob rin sa campus sa dati naming pinapasukang school , nagkataon lang na yun isang pinakamamahal kong babae eh hindi ako type... sad to say na di nya ko gusto .... any way her name is monica racal ."

Me : HAHA !! Ok ! Ok ! Inaamin ko ! Medjo shy type ako ! Oh ! yan panalo ka na !!

Janila : HAHA !! Loser !

Me : ok , i need to sleep

Janila : good night ! Himala yata ah ang aga mong matulog !

Me : gege^^ good night .

*At 7:20 am . In  the morning *

Janila : kuya !!!!! Gising !!!!!!

Me : anak ng !! Pwede pakihinaan yang boses mo !! Ang aga aga nag iinaso ka !!!

Janila : dba may pasok tayo ngayun !!!  7:20 am na kya !

Me : huh ! Ok ! Ok ! Lintik .

" 8:00 ang pasok namin sa school , after that naligo na ko kumai ng breakfast and pasok na sa school ,,,,,, and saktong 8:00 nakadating na kami sa school ."

Me : magpapahatid ka pa ba sa room nyu ?

Janila : no , I'm to older na para magpahatid pa sa room !

Me : good !

"Nung lumalakad na ko sa hallway papunta sa room ko .. andaming nakatitig saking girls while I'm walking .... I heard what they say na " ui ! Girls tignan niyo yung guy oh ! So cute ! ."

"Sanay na ko sa ganyan "...

*hinahanap ko yung room number 45 / 3rd floor dun kase ako nakaassign na room

Me : eto na yata yun ..

    (*i saw the teacher and the other students I think they start lessoning for the first subject*)

*i knocked the door*

" and the teacher open the door."

Me : is this room number 45 ?

Ms . Cruz : yes , come in ... anyway I'm Ms. Cruz

(* i come into the room*)

Ms . Cruz : now introduce your self .

(*I'm in the front of the class*)

Me : hi ! I'm andrei joshua del rosario call me as AJ for short . Plss be good to me .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY LADY GANGSTER &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon