15. mastermind 🔪

2.8K 371 205
                                    

"kim taehyung ?"





tất cả bất ngờ đồng thời hoảng loạn cực độ nhưng không một ai dám rời khỏi vòng tròn.

máu của kim taehyung loang dần ra với diện tích ngày càng rộng, nhuốm màu chết chóc cho bầu không khí hiện tại.

cậu yếu ớt hướng ánh mắt khẩn cầu về phía kim namjoon. gã lập tức chạy đến, nâng đầu cậu trên tay.





"t-taehyung, ai đã làm chuyện này ? là tên sát nhân phải không ?" namjoon hốt hoảng.

"em đang bị trừng phạt vì phá luật chơi. anh ta biết em giúp anh lấy cắp chiếc điện thoại. hức.. độc tố đang lan dần, e-em sợ lắm !"





taehyung run rẩy ngồi trong vòng tay của namjoon.





"vậy đây là hình phạt của em ư ? khiến em thành ra nông nỗi này ?" gã nhìn cậu bằng đôi mắt đau lòng.

"không.. đây mới là hình phạt của em."




ngay khi vừa dứt câu, namjoon lãnh ngay một nhát dao chí mạng giữa tim. gã bàng hoàng tới nỗi không còn cảm nhận được sự đau đớn thể xác nữa. dường như chưa hề chuẩn bị tinh thần cho tình huống này.





"hắn bắt em lựa chọn gia đình hoặc anh. em.. em.."





taehyung đỡ lấy người namjoon, khóc nấc lên. gã mỉm cười vuốt ve khuôn mặt đẹp như tạc tượng của cậu, rồi nhẹ nhàng rút con dao đang ghim trong tim mình ra, dứt khoát đâm thẳng nó vào tim cậu.





"xuống đó rồi mình nói chuyện."





lời nói cuối cùng của kim namjoon đã khép lại màn tình tứ máu me này.

những người còn lại kinh hãi tột độ, muốn nhụt chí cũng không được bởi trò chơi thảm khốc này vẫn sẽ tiếp tục.





*****





"oh sh** tao sắp tè ra quần rồi." yoongi vẫn chưa quên được cảnh tượng ám ảnh vừa rồi.

"chỉ còn 4 người thôi. hãy nhanh chóng kết thúc trò chơi nào." hoseok muốn thoát khỏi căn phòng kinh tởm này.

"được. tiếp tục xoay chai nào."





jimin tỏ ra bình tĩnh, cố trấn áp bàn tay đang run rẩy của mình để xoay chai.

y/n để ý thấy điều đó.





"để em. đây là lượt của em mà."





jimin gật đầu, dịch về sau một bước. y/n thuần thục xoay chai và nó nhanh chóng dừng lại khi chĩa thẳng vào phía min yoongi.

em nhếch miệng hài lòng.





"min yoongi, sự thật hay thử thách ?"





sau lượt chơi của namjoon, hắn có nhiều chút dè chừng với việc chọn sự thật. bởi yoongi không thể đảm bảo rằng hắn sẽ nói thật. và đương nhiên hắn có thể phải lãnh một cái kết tàn khốc như thầy kim hoặc thậm chí hơn.

the killer |bts|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ