Make Out Paradise

1 2 0
                                    

              Make out Paradise.                   
             Written by Dullniest man

     This is the work of fiction. Names, Characters, Events,and places are either of author's imagination and some manners.

No part of this story may be reproduced or transmitted in any form's or by many things without the author's permission.

Also,I want to remind you that this is unedited. I'm always updating typographical, grammatical,or spelling errors in my chapters so bare with me.

Before you read this story, I just want to say thank you. I hope you can be with me until last...

Please Read at your own Risk

Prologue

Bar

     Noong mga taong nakalipas, ang mga binata noon ay laging pumupunta sa bar.....isa sa mga binata na laging pumupunta sa bar sina Karl, Jason, Mark,at Leo. Sila ang mga binata na palagi pumupunta sa bar kapag uwian ng klase hanggang isang hapon.......

Leo: mga tropa! Ano ang sunod mating puntahan?

Karl: ay syempre saan pa?

Mark: syempre sa......

Jason: BAR!

Pumunta nga sa bar ang magtropa ng 5:00 pm.......
Masaya silang nag inuman hanggang may lumapit sa kanilang magandang dalaga na ang kanyang pangalan ay Karina.

Karina: ahh pwede ba makisabay sa inyo?

Jason: Oo,walang problema

Karl: oh iwanan ko Muna kayo ha? Kasi may gagawin pa ako doon,mag aayos na muna Kasi ako ng  pinto sa bahay namin na nasira baka pagalitan ako.

Leo: ako uwi muna dahil magsasaing pa ako

Mark: punta din muna ako sa CR tae muna ako

Naiwan nga si Jason at Karina na nagiinuman sa mesa

Karina: Ahh Jason,inumin mo ito na kinuha long beer doon sa mesa

Jason: ok akin na

Ininom ni Jason ang alak na binigay ni Karina......ang Hindi nya alam ay mayroong gayuma ang alak na iyon.........ang balak pala ni Karina ay ikama nya ito si Jason,dahil sa may kagwapuhan nga ito at mayaman.........

Nalasing si Jason. At isinama ni Karina si Jason sa kwarto niya......

Karina: Jason, hali ka na sa kwarto...

Jason: saan?

Karina: sa room 45

Jason: ok

Karina: Tanggalin mo na yan na damit mo

Tinanggal nga ni Jason ang kanyang damit at ang kay Karina.....

At nag-sipping ito sina Jason at Karina sa bar.....

Karina:Bilisan mo!

Jason: Sige

Karina: Ah! Ah! Isa pa!

Jason: hm.... Ah....

Inabutan ng 1:00 am sila sa pagsisiping

Nang umiwi ito si Jason ng 4:00 am ay pinagalitan ito ng kanyang mga magulang at papaaralin na ito sa malaypng lugar dahil sa inubos ni Karina ang 10,000 pesos ni Jason na pang tuition

Pinuntahan ni Jason ang bar na na doon si Karina......

Jason: Ayaw ko na sayo! Ibalik mo saakin ang 10,000 pesos na ninakaw mo kagabi dahil aaral na ako sa malayo wala kaming pamasahe ibalik mo Hayop ka!

Sabay suntok ni Jason sa mukha ni Karina.Sa sobrang galit nito

Jason: walang hiya ka!

Karina: Kailangan ko itong pera dahil pang tuition ko din ito (sabi ni Karina habang umiiyak)

Jason: akin na!

Inagaw ni Jason ang pera

Karina: Jason wag!

Tumakbo na ito at sabay sakay sa jeep...

Nakatira na ito si Jason sa Hawaii at doon na nag-aral at nangako na Hindi na siya pupunta sa bar.

                      THE
                      END

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Make Out ParadiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon