Chương 22 cái thứ hai thế giới ngươi có phải hay không có chuyện đã quên hỏi ta?
Hôm nay là ngân hà đế quốc buổi lễ long trọng, viễn chinh quân đội đắc thắng trở về, ở ngân hà cung điện phía trước trên quảng trường, đang ở tiếp thu đến từ đế quốc hoàng đế nghênh đón cùng phong thưởng.
Mọi người phủ thêm hồng bào, ở quảng trường bốn phía trang trí thượng dải lụa rực rỡ cùng hoa tươi, hoan hô nghênh đón loại này thời khắc đã đến.
Đối với đại đa số người tới nói, hôm nay đều là đáng giá kỷ niệm.
Đương nhiên đối với Tô Ngộ tới nói, lại không có như vậy tốt đẹp.
Tất cả mọi người thấy được chiến tranh thắng lợi vinh quang, lại rất ít có người sẽ đi để ý này sau lưng đều đã xảy ra cái gì.
Làm ngân hà đế quốc đệ nhất y tắm muối tắm muối viện thủ tịch trị liệu sư, quân đội trở về cũng mang đến vô số người bị thương, bệnh viện bên trong kín người hết chỗ, sở hữu người bị thương đều ở dời đi tiến vào, trong đó không thiếu có nguyên nhân vì chiến trường chữa bệnh điều kiện vô pháp bảo đảm trị liệu, cho nên kéo dài tới hiện tại mới có thể cứu trị mọi người.
Tô Ngộ xử lý những việc này, vội đến cơ hồ không có thời gian suy nghĩ bất luận cái gì những thứ khác.
Cũng là vì như vậy, hắn trong lòng cảm giác được dị thường bực bội.
Mới từ một chỗ phòng khám bệnh ra tới, Tô Ngộ biên bước chân bay nhanh mà đi xuống cái phòng khám bệnh đi đến, biên đối phía sau phụ trách cái này phòng khám bệnh quan sát viên nói: "Trị số còn muốn thấp điểm, trị liệu hơi chút thả chậm điểm cũng không có quan hệ, thân thể hắn bị hao tổn quá nghiêm trọng nhưng tánh mạng không có nguy hiểm, không cần lo lắng kéo lâu lắm sẽ xảy ra chuyện, chỉ cần chú ý sẽ không dùng dược quá nhanh liền không thành vấn đề."
Quan sát viên gật gật đầu, lập tức ký lục xuống dưới, bắt đầu điều chỉnh thử khởi máy trị liệu.
Tô Ngộ tiếp tục đi phía trước đi đến, trải qua một khác danh trị liệu sư xem hắn xụ mặt cảnh tượng vội vàng bộ dáng, nhịn không được cười hỏi: "Tô bác sĩ đây là vội vã hoàn thành nhiệm vụ, hảo trở về cùng các ngươi gia vị kia đâu?"
Tô Ngộ cau mày: "Ngươi cảm thấy trong thời gian ngắn hoàn thành được sao?"
Đối phương bất đắc dĩ mà nhún vai, đồng dạng tỏ vẻ bất đắc dĩ.
Tô Ngộ bất đắc dĩ mà đè đè giữa mày, tiếp tục lại đi rồi vài cái phòng khám bệnh, trong lúc hắn rất nhiều lần lấy ra tùy thân đầu cuối, không được mà xem xét thời gian, trên nét mặt nôn nóng, ngay cả đi theo hắn phía sau trợ lý đều có thể đủ tinh tường nhìn ra tới.
Thời gian tới gần hoàng hôn, tuy rằng Tô Ngộ đã dùng nhanh nhất tốc độ, nhưng bởi vì thương hoạn tốc độ thật sự là quá nhiều, phía trước vẫn như cũ còn có rất nhiều phòng khám bệnh không có đi qua.
Tô Ngộ ngẩng đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ sắc trời, rốt cuộc thỏa hiệp, đem đầu cuối ném tới phía sau trợ lý trong tay, đối người ta nói nói: "Giúp ta bát cái giọng nói thông tin."
YOU ARE READING
Hối hận giá trị thu thập chuyên viên [ xuyên nhanh ] - Nhất Tích Tuế Hàn
General FictionCảnh báo: Trước ngược công sau ngược thụ, thế giới 1 thụ như l, kết OE công không yêu thụ. Văn án: Thân là A741 không gian ưu tú nhất "Hối hận thu thập chuyên viên", Hạ Nghiên Dư có được ưu tú nhất nghiệp vụ năng lực. Hắn đi qua với các loại tiểu th...