Trọng sinh tám mươi niên đại nông phụ
Tác giả: Vọng Giang Ảnh
Văn án:
Vùng núi hẻo lánh trong ổ bay ra Kim Phượng Hoàng Lưu Vân chính xử tại cuộc sống đỉnh núi thời điểm, đột nhiên rơi trở về tám mươi niên đại, đã trở thành một cái thanh danh bất hảo người vợ nhỏ.
Tám mươi niên đại nông thôn, có rất nhiều củi gạo dầu muối chuyện xưa. Người vợ nhỏ Lưu Vân từ nông thôn giữa từng bước một đi tới, dẫn chị em dâu làm giàu làm giàu, mang theo nhà chồng cùng nhà mẹ đẻ chạy thường thường bậc trung. Đương nhiên, trong đó còn có người vợ nhỏ thu phục thiết cốt tranh tranh trượng phu ấm áp chuyện xưa.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không, dốc lòng cuộc sống, thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Lưu Vân, Tần Chiến Quốc ┃ vai phụ: Tần gia mọi người, Lưu gia mọi người ┃ khác:
Biên tập đánh giá:
Vùng núi hẻo lánh trong ổ bay ra Kim Phượng Hoàng Lưu Vân chính xử tại cuộc sống đỉnh núi thời điểm, đột nhiên rơi trở về tám mươi niên đại, đã trở thành một cái thanh danh bất hảo người vợ nhỏ. Thời đại này nông thôn, có rất nhiều củi gạo dầu muối chuyện xưa. Người vợ nhỏ Lưu Vân từ nông thôn giữa từng bước một đi tới, dẫn chị em dâu làm giàu làm giàu, mang theo nhà chồng cùng nhà mẹ đẻ chạy thường thường bậc trung. Đương nhiên, trong đó còn có người vợ nhỏ thu phục thiết cốt tranh tranh trượng phu ấm áp chuyện xưa.
Tấn giang kim bài VIP 2014-11-08
☆, Chương 01:
Lưu Vân dùng sức xoa xoa trên người mình vết bẩn, trong chậu nước vẫn còn có chút bụi ô vật, mặc dù so với lúc trước hai chậu nước khá hơn nhiều, nhưng là trong lòng còn từng đợt buồn nôn.
Thực bẩn! Đều giặt sạch ba lần, còn như vậy bẩn. Người ở đây thế nhưng ba tháng không tắm rửa, khó trách nhiều như vậy dơ bẩn.
Nhịn không được thở dài, nghĩ tới vừa rồi chính mình nấu nước nóng khi tắm, mẹ chồng cái kia quái dị cùng ghét bỏ ánh mắt, để cho Lưu Vân trong lòng một hồi biệt khuất, thôi, đợi tí nữa chính mình đi chém điểm củi trở lại bổ sung.
Nhìn xem này bốn bề đất bồi tường, Lưu Vân trong lòng thở dài. Đều nói người càng già càng trẻ lại , cũng không có nàng như vậy hoàn toàn, một hồi trở về đến tám mươi niên đại thành mười tám tuổi người vợ nhỏ.
Đúng vậy, chính là mười tám tuổi người vợ nhỏ. Hơn nữa còn là tại thành thân cùng ngày, không có tân lang dưới tình huống cưới tiến vào người vợ nhỏ. Cho nên nguyên chủ phát tính tình nóng nảy, tại nhà chồng náo loạn một hồi, nghĩ về nhà mẹ đẻ thời điểm, ở trên đường quăng một giao, đem đầu cho dập đầu. Kết quả chính là chính mình đến đây.
"Không làm việc còn ở trong phòng trốn cái gì lười." Bên ngoài truyền đến nữ nhân âm thanh.
Lưu Vân thở dài, lau sạch sẽ thân thể, đổi lại một món màu xám tro quần cùng thu quần áo, lại chụp vào kiện cũ rách hoa nhỏ áo nhỏ. Đem đầu tóc châm thành một cái đuôi ngựa. Lại nhanh nhẹn đem nước đổ vào trong thùng đưa ra cửa, ngược lại vào cửa trong khe nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tám mươi niên đại nông phụ - Vọng Giang Ảnh (Xuyên)
RomanceVùng núi hẻo lánh trong ổ bay ra Kim Phượng Hoàng Lưu Vân chính xử tại cuộc sống đỉnh núi thời điểm, đột nhiên rơi trở về tám mươi niên đại, đã trở thành một cái thanh danh bất hảo người vợ nhỏ. Tám mươi niên đại nông thôn, có rất nhiều củi gạo dầu...