☆, Chương 45:
Kể từ Lưu Thành đến trang phục nhà máy sau, Trương Liễu ban ngày cũng sẽ đi qua nhìn xem cửa hàng, làm điểm may công tác. Lưu Vân gọi điện thoại tới thời điểm, nàng đang đổi một món thời trang trẻ em áo khoác ống tay áo, vừa nghe nhân viên cửa hàng Tống tiểu bạch thuyết nàng khuê nữ gọi điện thoại đã tới, nàng lập tức tay chân lanh lẹ chạy tới nhận điện thoại.
"Khuê nữ a, ta con rể ra sao rồi a, xong chưa a?"
Trương Liễu câu nói đầu tiên thì hỏi Tần Chiến Quốc, này thật là làm cho Lưu Vân nhịn không được ghen tị.
Nàng trừng mắt liếc bên cạnh Tần Chiến Quốc, sau đó mới bĩu môi nói ra: "Tốt lắm, có thể chạy có thể nhảy , hiện tại cũng đi làm. Ngược lại ngươi khuê nữ mệt mỏi gục xuống, ngươi cũng không hỏi một tiếng."
Nghe được Tần Chiến Quốc đã lên ban , Trương Liễu an tâm, "Ngươi không có lương tâm , ta quan tâm con rể còn không phải là bởi vì ngươi a. Hắn khỏe mạnh ngươi mới có thể qua ngày tốt lành đây, ngươi có thể muốn chiếu cố thật tốt , này đả thương nặng, không hảo hảo nuôi dễ dàng có di chứng."
Lưu Vân đương nhiên biết rõ Trương Liễu đau Tần Chiến Quốc cũng là bởi vì chính mình là nàng khuê nữ, bất quá tâm này trong nước chua hay là nhịn không được hướng ra ngoài bốc lên.
Nói một chút tình huống của mình, Trương Liễu bên kia liền thúc giục muốn tắt điện thoại, "Chết trên tay ta còn có sống đây, phía bên ngươi giả bộ điện thoại về sau cũng phương tiện, tìm thời gian hơn nữa."
"Mẹ, ta có hài tử."
"Gì?" Trương Liễu đang chuẩn bị tắt điện thoại, bị chính mình khuê nữ này một câu cho kinh trụ, "Là có gì?"
"Hài tử!"
"A, khuê nữ a, làm sao ngươi không nói sớm đây. Ai nha, ngươi còn đánh cái gì điện thoại a, vội vàng đi nghỉ ngơi. Không đúng, ngươi vội vàng đem Chiến Quốc kêu đến, ta muốn hảo hảo đề điểm đề điểm hắn."
Lưu Vân cái này thoải mái , đắc ý mắt nhìn bên cạnh Tần Chiến Quốc, "Cho, mẹ muốn dạy dục ngươi."
Tần Chiến Quốc trong mắt hàm chứa vui vẻ, đưa trong tay vừa rồi rửa sạch sẽ trái táo đưa tới, mới nhận lấy điện thoại, "Mẹ, ta là Chiến Quốc."
"Con rể a, nghe tiểu Vân nói ngươi cũng bắt đầu công tác, ta đây trái tim cuối cùng rơi xuống đất. Hiện tại tiểu Vân này có thai, có nhiều thứ ngươi có thể phải chú ý a." Trương Liễu những lời này chính là vì vì kế tiếp thao thao bất tuyệt làm chuẩn bị.
"Mẹ, ngươi hỗ trợ nói một chút, ta bên này nhớ kỹ." Tần Chiến Quốc sắc mặt có vẻ rất nghiêm túc.
Kế tiếp, Tần Chiến Quốc cơ bản cũng là nghe , thỉnh thoảng phụ họa một tiếng "Ừ, tốt, ta sẽ nhớ kỹ ."
Sắc mặt của hắn rất nghiêm cẩn, tựa hồ là tại làm một món rất thần thánh chuyện rất trọng yếu, sợ sai sót một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tám mươi niên đại nông phụ - Vọng Giang Ảnh (Xuyên)
RomanceVùng núi hẻo lánh trong ổ bay ra Kim Phượng Hoàng Lưu Vân chính xử tại cuộc sống đỉnh núi thời điểm, đột nhiên rơi trở về tám mươi niên đại, đã trở thành một cái thanh danh bất hảo người vợ nhỏ. Tám mươi niên đại nông thôn, có rất nhiều củi gạo dầu...