Cha và ba tôi là 2 diễn viên phim sex. Mỗi ngày cả 2 đều hì hục đụ đéo ở phim trường với rất nhiều người khác nhau. Có khi tôi đi học về trễ lúc 9h đêm nhưng ba và cha tôi vẫn còn đang làm tình ở phim trường. Họ thật sự làm tình rất khỏe. Anh hai tôi thì theo nghiệp của cha mẹ luôn. Anh đóng phim sex thẳng. Vừa tốt nghiệp anh đã lên đường đi chinh phục những cái lồn. Vào tiệm đĩa phim sex thế nào cũng nhìn thấy cha, ba và anh hai tôi trên bìa đĩa. Tuy nhiên tôi ko thấy mắc cỡ, ngược lại tôi còn thấy rất may mắn khi có gia đình làm công việc như z. Thật sự là rất nhục dục và kích thích. Cha và ba tôi hôm nay ko đi làm mà ở nhà nghỉ ngơi. Ở nhà chúng tôi ko mặc quần áo. Chỉ mặc đồ lót. Cần là đụ liền. Ba tôi đang ngồi trên sofa móc cái lồn nước nhoe nhoét của mình vừa xem phim sex của anh hai. Anh hai trên phim đang bú lồn của 1 nhỏ gái vú bự. Anh liếm sướng đến nỗi con nhỏ đó bắn nước lồn khiến mặt và đầu anh ướt như vừa tắm. Anh nở nụ cười biến thái r bắt đầu nhét con cặc vào lồn nhỏ đó mà đụ. Ba tôi vừa xem vừa móc lồn vừa rên rỉ. Cha tôi thấy vậy thì cười biến thái. Ông bước đến cạnh ba tôi. Đặt tay lên cái lồn của ba mà vỗ mạnh mấy cái làm nó phụt nước.
- coi phim sex con mình mà nứng dữ z.
- con mình nó y hệt anh. Cặc bự mà dâm. Bú lồn lại giỏi.
- con anh mà. Nó phải thừa hưởng cái mạnh của cha nó chứ.
Nói rồi ông gục xuống bú lấy cái lồn nước của ba. Ba giật giật rên rỉ bắn nước ra mỗi khi cái lưỡi của cha ngoáy xâu vào cái lỗ đái. Cha há miệng uống ko chừa giọt nước nào. Tôi từ trên lầu đi xuống thì thấy cảnh tượng này cũng bắt đầu nổi cơn nứng. Tôi cho tay xuống lồn mình xoa xoa móc móc khiến nó tràn nước ra. Cha tôi thấy tôi đang đứng móc lồn thì cười bảo tôi lại chơi chung cho vui. Tôi vui vẻ bước nhanh lại thì cha bảo tôi nằm đè lên người ba. Dạng cái lồn ra đề lên lồn của ba. Tôi và ba nằm đối diện nút lưỡi của nhau. Cha thì hì hục phía dưới bú liếm hăng say 2 cái lồn ướt của tôi bà ba. Bỗng ba tôi hét lên, thì ra cha tôi đã đút con cặc như cái chày của ông vào lỗ đít của cha. Ông bắt đầu nắc hùng hục như điên vào cái lỗ đít hồng hào của ba. Tôi đổi tư thế lại thành 69 để ba bú lấy cái lồn dâm của tôi còn tôi thì vục đầu vào liếm lấy liếm để cái lồn toe hoe ẩm ướt của ba. Cha tôi thấy như vậy càng thêm kích thích ông nhấn đầu tôi mạnh vào cái lồn của ba. Cười lớn
- chỗ này hồi đó đẻ ra con nè, bú mạnh vô báo hiếu cho ba con đi. Vài tháng nữa chỗ này có thể lại phọt thêm cho con đứa em nữa.
Nói xong cha nắm tóc tôi giở lên nhấn xuống vào lồn của ba. Tôi đau nhưng lại sướng vì lồn và hột le đang đc ba nhay ở dưới. Bỗ ba tôi phụt bắn 1 dòng nước ra, tôi há miệng ngậm hết r lại chuyền sang miệng của cha. Cha tôi vui vẻ tiếp nhận r nuốt hết thứ nước ngon lành của vợ. Sau đó cha đôi tư thế đụ, ông quay ngược người lại nằm chống tay xuống đất trong khi con cặc vẫn ở trong lỗ lồn của ba. Tư thế đụ này vừa sâu vừa sướng. Cái lỗ đít của cha lộ ra rõ, nó ko hồng như cha mà hơi thâm. Trong cực kì dâm dục. Tôi cười r nhồm lên ngậm lấy lỗ đít của cha. Ông cười lớn khi thấy con trai ngoan bú đít của mình. Ông cười to bảo. Ba chuẩn bị địt nè, há họng ra hứng đi. Tôi thích thú ha miệng :" địt vô đi cha ơi, em thèm hơi địt của cha". Tiếp theo đó là tiếng bẹt bẹt dâm đãng vang lên. Tôi cảm nhận đc mùi hương quyến rũ đó, nó ko thúi mà ngược lại rất thơm, tôi như ngây ngất khi hửi địt của cha. Ba tôi thì như mất lí trí. Nằm đơ như cái cây, miệng thì há to làm nước bọt chảy nhầy nhụa.
Biết ba tôi đã mệt rồi nhưng tôi thì chưa. Cha tôi tiếp tục đè lồn tôi ra đụ để thỏa cơn nứng đang dâng lên tới óc của mình. Tôi dùng tay mình vạch lồn ra cho cha đút cặc vào.
-" mạnh lên cha.....a.... sướng lồn quá, lâu rồi cha chưa đụ con...a....".
-" cha đụ cho con có chửa luôn được không con trai haha", cha tôi cười biến thái.
-"dạ...a...mạnh lên...cho con có chửa đi...nứng quá". Tôi nắm đầu cha sướng đến mất hết lí trí. Lâu lắm rồi mới được khuấy động cái lồn như vậy.
Ba tôi sau cơn khoái lạc chợt tỉnh lại và lại bắt đầu lên cơn động đực. Ba tôi choàng qua chà cái lồn ướt của mình lên mặt tôi.
-"liếm đi con trai, con phải tập liếm giỏi thì mới đi đóng phim cùng cha và ba được".
Tôi nghe lời ba cật lực nút lấy cái lồn múp rụp sưng tấy của ông. Tôi le lưỡi nút hết nước lồn dâm đãng của ba, cha tôi cười khoái trá khi được chứng kiến cảnh tượng hoang lạc này. Sau đó tôi đưa tay đẩy mạnh ba ra để được hôn với cha, cha biết ý choàng nâng người tôi lên và bắt đầu mút lưỡi tôi. Cái lưỡi dâm đãng của ông khiến tôi như chết đi sống lại trong cơn sung sướng dù chỉ là hôn nhưng nó lại dâm đến kì lạ.Sau khi quần nhau đến tan nát thì cái lồn của ba tôi đã sưng tấy lên, ba tôi nằm vật ra đưa tay xuống lồn móc mớ tinh trùng mà cha vừa bắn vào, đưa lên miệng liếm thứ tanh nồng bổ béo đó. Tôi thì nằm vật ra ngay trên của ba, miệng không ngừng cười và rên rỉ khi cái lồn phía dưới đang được cha liếm. Cha liếm đến say mê, bỗng cha đứng lên, đi về phía tủ đồ, lấy ra một hộp thuốc viên, cha nói thuốc này là thuốc siêu kích dục, uống vào nứng tình 3 ngày mới hết. Cha nói xong thì lấy ra 2 viên nhét vào miệng mình uống ngay. Xong cha bảo cha sẽ đi chơi 2 ngày mới về, mấy ba con ở nhà muốn đụ bao nhiêu thì đụ, thuốc ba còn để trong tủ nhiều lắm, có cặc giả, lồn giả, đủ thứ. Cha có hẹn đi chơi với mấy ông bạn đồng nghiệp, đi qua nhà mấy ổng đụ cho con mấy ổng. Thằng cha nào cũng muốn nhìn con mình bị đụ xong dẫn đi đóng phim sex chung để kiếm thêm tiền.
Cha nói rồi thì lấy 1 con cặc giả nhét vào lỗ đít của mình, lấy thêm 1 cái que kim loại dùng để thông cặc, nhét vào con cặc của mình rồi lấy băng keo dán đầu cặc lại để khỏi bung. Cha mặc đại cái quần thun vào và ra xe chạy đi. Nhìn ông có vẻ vội lắm. Bên này ba tôi đột nhiên bật cười, ông ngồi dậy, nhìn ra cửa, thấy cha tôi đã đi, ông liền lấy điện thoại gọi 3 thằng đàn ông khác chạy đến nhà ngay, ba quay sang dòm tôi :" lâu lâu ko có cha con ở nhà, ba thử chút cảm giác bệnh hoạn". Tôi nghe xong thì cười dâm vì hiểu đây cũng ko phải chuyện gì lạ. Ba tôi gọi cho 3 người đàn ông kia xong thì bảo tôi đi chơi hay lên phòng đi, để ba được thoải mái đụ ỉa. Tôi không muốn lên nhưng thôi phải nghe lời.
Tôi đi lên phòng ko quên cầm theo một con cặc giả để bú và nhét vào cái lồn ngứa của mình. Ba tôi thì ngồi dậy chạy đi thay đồ, ông mặc vào một cái quần lót dây lọt khe, sợi dây như lọt vào chạm tới hột le của ông, ba thích thú đưa tay xuống khều nhẹ vào hột le. Xong ông lại đi ra sofa nằm đợi tình nhân tới. 3 người đàn ông lực lưỡng xuất hiện trước nhà tôi sau 10p, ai cũng ko mặc áo, chỉ mặc một cái quần lót chật cứng. Ba tôi thấy thì thích thú nói :" thằng chồng em đi đụ dạo rồi, cái lồn này của em mấy ngày tới là của mấy anh hết". Nói xong ông ngồi dậy mở livestream lên, kêu gọi mọi người donate tiền để ông đụ cho họ xem. Sau khi set up máy xong, ba tôi bắt đầu lôi lũ đàn ông kia lại và bắt đầu nắm những con cặc ấy bú điên cuồng, vừa bú ông vừa đưa tay xuống cha lấy cái lỗ lồn đang nhấp nháy thèm cặc của mình. Ba tôi bú đến nước miếng nhiễu nhão thì nằm đứng dậy xé rách cái quần lót đang mặc, ông kêu 3 người kia bế ông lên để ông kê cái lồn gần sát màn hình điện thoại để thu hút donate, tiền chuyển vào tài khoản của ba tôi nhảy số liên tục, chưa gì mà đã hơn 100 triệu, ba tôi bắt đầu quay sang bú lưỡi với mấy thằng kia, ba chợt nhớ ra mình có một món bảo bối, ông nhảy xuống chạy về phía tủ, trong tủ có một lốc nước nhỏ, mỗi chai nhỏ bằng 1 ngón tay cái, ông cười dâm đãng rồi nói :"mấy anh bữa nay uống nước lồn em không no không lấy tiền". Ông cười lớn rồi đổ ngay lọ nước vào miệng. Vừa uống hết chai thuốc, ông bắt đầu đỏ mặt và run lên bần bật, sau đó ngã xuống sàn nằm uốn éo như một con rắn, sau đó ông đột nhiên, lồn ông bắn nước ra xè xè như một cái vòi nước, lũ đàn ông bệnh hoạn kia cười lớn nhảy vào liếm
- Haha liếm lồn con đỉ này đi anh em, lồn nó chảy nước dữ quá kìa, coi chừng lũ lụt.
- Á hihi liếm lồn em đi, uống đi mấy anh á haha, mấy anh ơi, em muốn tinh trùng, mấy anh cũng uống thuốc này vô đi, tinh bắn tới mai chưa hết á
Ba thằng đỉ kia nghe vậy thì mừng húm, vội vàng mỗi thằng nột lọ uống, vừa uống xong được 5p, ba thằng bắt đầu nứng hơn bình thường, ngứa ngái khắp người, con cặc bắt đầu dựng đứng và to hơn bình thường, ba thằng đó cười lớn, nắm con cặc sục nhẹ thôi mà tinh bắn ra ào ào, có ông chạy vào tủ lạnh lấy cái bánh kem có sẵn ra, cả 3 thằng vội vàng bắn tinh lên ướt cả cái bánh kem, sau đó bốc một miếng bánh phủ tinh nhét vào họng cha tôi, ông đang trong cơn hứng bất tận nào quan tâm đó là gìZalo: 0327106782
Tui cần tìm đồng dâm chatsex, khẩu dâm, gay
nha. Ai thích thì kb zalo tui
BẠN ĐANG ĐỌC
gia đình song tính
Fantasytui viết để thỏa cơn biến thái thoi. hi vọng có ai đó cùng sở thích viết phụ. chứ tui viết giữa chừng hay drop tại lười lắm.