akaashi hơi rướn người, để lộ mái đầu xoăn nhẹ đang ngó xung quanh. con ngươi xinh đẹp liếc nhanh trong biển người tấp nập, khoé mắt cong lên khi bắt gặp bóng lưng cao lớn của người thương.
đôi chân mảnh khảnh bước đến chỗ người kia, em chợt phát hiện ra bokuto không đứng một mình, cạnh bên còn có một cô gái lạ lẫm. thoáng thấy tia khó chịu trong lòng, akaashi đè nén cảm xúc đang cuộn lên nơi lồng ngực rồi bước đến bên cạnh anh.
" bokuto-san, em tìm anh nãy giờ."
bokuto xoay người lại, nở nụ cười quen thuộc xong kéo em vào lồng ngực mình, từ trên đỉnh đầu đặt xuống một nụ hôn. cô gái kia cố ý nhét vào tay anh một chiếc card nhỏ, trước khi đi không quên gửi bokuto cái nháy mắt đầy tình ý.
tất cả đều thu vào mắt akaashi, bàn tay gầy gò của em nắm chặt thành quyền, lại có chút lo sợ không tên. tuy nhiên bokuto đã làm akaashi an tâm phần nào khi đưa tấm thẻ ấy cho em.
" bokuto-san?"
" em giữ nó đi, anh không cần đâu."
akaashi hơi ngạc nhiên rồi gật đầu, cảm giác này chỉ có những người nhạy cảm như em mới hiểu được. bokuto biết em luôn chú ý mọi điều xung quanh nên cũng chẳng ngần ngại cắt đứt liên lạc với cô gái nọ.
akaashi cất chiếc thẻ vào túi áo, nhìn người bên cạnh vô tư cùng em đi dạo một vòng thành phố về đêm, trong lòng dâng lên chút thoả mãn mà tạm gác lại sự nghi hoặc nho nhỏ.
" akaashi, mình đi ăn chút gì đó chứ? bụng anh đói meo rồi nè."
đôi mắt to tròn khẽ nheo lại bất mãn, con ngươi vàng sáng lại rạng ngời trong đêm tối, dường như có thể soi sáng cả bầu trời trong tim em. bokuto chẳng khác gì một con cú săn mồi thích nhộn nhịp, sự trẻ con ấy lấn át tới mấy phần trưởng thành bên trong anh.
" vâng, chắc chắn rồi ạ."
vì em sẽ chẳng bao giờ để bokuto đói mà.
akaashi cùng anh hoà mình vào dòng người nhộn nhịp trên phố, ai kia như một đứa trẻ lâu lắm mới được dẫn đi chơi, ngó đông có tây, nhìn cái gì cũng thấy thích thú. anh thỉnh thoảng còn kéo áo em hỏi về những món đồ lạ mắt trong các gian hàng sặc sỡ, để rồi khi được giải đáp liền phấn khích nhảy cẫng lên, mãi tới lúc em dắt tay anh mới nghiêm chỉnh lại.
dù cho akaashi đã nắm tay anh biết bao nhiêu lần kể từ lúc hẹn hò, bokuto cũng chẳng thể cảm nhận hết được sự mềm mại ấm áp đến từ em. tựa như có cọng lông vũ trắng ngần gãi nhẹ vài cái đã khiến trái tim luôn thổn thức của anh rung động không ngừng.
tay keiji mềm quá đi mất, sờ sờ thật thích.
" bokuto-san nghĩ gì vậy ạ?"
akaashi rũ mi nhỏ nhẹ hỏi, tay em đang cầm một khay takoyaki vàng óng thơm ngon, hẳn anh đã ngẩn người một lúc mà không chú ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
bokuaka | ivresse
Short Storybokuto yêu cái nụ cười nhẹ của em chết đi được. lowercase, haikyuu written by bạc.