Phần 5

6K 494 18
                                    

21.

"Jeno à..."

Ba mươi phút sau khi tạm biệt người yêu nhỏ, Jeno đang tranh thủ nhắm mắt ngủ bù thì con thỏ nhỏ nào đó đâm sầm vào lồng ngực hắn, ngay sau đó là tiếng đóng cửa ập vào.

May là Jeno đã hạ ghế thành chiếc giường, lúc này Jaemin mới có thể thoải mái cọ lên người Jeno.

"Làm sao đấy?" Jeno ôm lấy hai má phúng phính đang xịu lại như bánh bao chiều, cọ chóp mũi mình lên mũi người thương, đem hết thảy sự dịu dàng ra mà đối đãi.

"Em buồn..." Jaemin chỉ túm gọn cảm xúc của mình trong hai chữ. Thực ra, em của lúc này chỉ muốn ôm chầm lấy Jeno, thủ thỉ hết cho hắn nghe tất thảy những ưu thương đau buồn em đã gặp phải trong ngày hôm nay. Nhưng cuối cùng em chọn cách im lặng. Em sợ hãi sự việc đau lòng hiện ra rõ mồn một ngay nơi đôi mắt em, khiến lòng em sinh ra vạn phần đau thương và vạn nỗi mệt mỏi.

Jeno dường như biết tâm trạng Jaemin không mấy ổn định. Vừa mới rời khỏi nhà mẹ đẻ, tin tức tố đã tăng lên trở nên vô cùng đậm đặc. Nhưng nhiều hơn sự ngọt ngào mỗi lần em phát ra lúc họ làm tình, Jeno cảm nhận mùi hương rượu đào mang theo phần nhiều sự chua xót. Cái mũi nhanh nhạy của một Alpha gen trội giúp hắn cảm nhận được nội tâm đang rối loạn của Jaemin. Và hơn hết, hắn đã đánh dấu hoàn toàn Jaemin, khiến em thật sự thuộc về hắn, chỉ nằm trong quyền sở hữu của hắn, để cả hai bọn họ có một sợi dây vô hình buộc nỗi lòng họ lại với nhau.

Hắn gẩy những sợi tóc lòa xòa của người đang úp trên ngực, dịu dàng đặt môi mình lên trán em, dịu dàng đem hết thảy những sự cưng chiều và trân trọng lên làn tóc mềm, để em cảm nhận rằng: À, thì ra Jeno thương mình đến thế.

"Em bé ngoan muốn khóc thì cứ khóc, muốn cười hãy cứ cười, đừng giấu trong lòng như thế. Người yêu của em sẽ đau lòng."

"Ai là người yêu của em kia chứ? Vừa phát tình đã bị người ta đè ngay ra làm như thế, bạn cũng chỉ là vì đã đánh dấu em. Tất cả cũng là vì tin tức tố đã kiểm soát hết tất thảy."

Jaemin đánh lên lồng ngực hắn ra vẻ trêu đùa. Nhưng nội tâm bất an vô tình để lộ nỗi lo của em từ sau khi bọn họ nói lời yêu. Jeno luôn nói rằng hắn yêu em, nhưng đùng một cái phát sinh quan hệ ngay sau khi phát tình như thế, trước đây cũng chưa từng có biểu hiện quan hệ mờ ám một chút nào, Jaemin lo mất nhiều hơn là được. Lần này, nội tâm đang loạn cào cào đã thành công bộc lộ những khúc mắc trong lòng em, để Jeno dần thấu hiểu được bên trong kho báu rốt cuộc chứa đựng những gai góc nào.

"Hôm đó nếu không phải vì em phát tình, liệu bạn có ở bên em hay không?" 

Jeno nhìn Jaemin, đôi mắt của thỏ nhỏ bị lông mi dài cụp xuống che đậy, không thấy rõ bên trong là cảm xúc như thế nào. Nhưng hắn biết, bé thỏ nhỏ vẫn đang còn lo bản thân không yêu em nhiều như cách em yêu hắn.

"Nana à, để anh kể cho bạn nghe một câu chuyện nhé."

Jeno đặt cằm mình lên mái tóc xanh dương, dịu dàng ôm lấy đôi vai em vỗ về.

"Năm ấy, có một cậu bạn họ Lee lần đầu tiên gặp cậu bạn họ Na trong tòa nhà của công ty, chẳng biết vì lí do gì, cậu Lee đó lại đặc biệt để mắt tới cậu Na. Không biết là vì người kia quá mức xinh đẹp, hay năng lượng người kia tỏa ra quá thu hút, chỉ biết kể từ lúc đó, cậu Na nào đó đã gieo một hạt giống nho nhỏ trong lòng cậu Lee."

[√] NoMin | Cho phép chịu trách nhiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ