Trời đổ mưa, và Na Jaemin lại nhớ về em.
Ngồi trong căn phòng tối, không chút ánh sáng nào, chỉ có thể nghe được tiếng mưa rơi lách tách và tiếng trái tim người đang thổn thức.
_Na Jaemin
Tôi chợt nghe thấy giọng nói ngọt ngào của em vang vọng bên tai. Ngay lúc này, hãy đến bên tôi và gọi tên tôi một lần nữa được không?
Tôi chạy theo em, từ lúc trời nắng đẹp, băng qua cơn mưa rào ào ạt chạy đến nơi cầu vồng xuất hiện, từng bước chạy đến bên em và ôm em thật chặt. Tôi muốn nhìn vào ánh mắt em và nói cho em biết rằng tôi đã nhớ em đến nhường nào.
Ngày em đi, ước gì tôi biết được bản thân sẽ như hôm nay, tôi đã níu kéo em lại để không phải sống cô đơn cùng những nỗi nhớ mong về nụ cười của em. Tôi yêu em và yêu những kỉ niệm xưa cũ của hai ta.
Những hạt mưa rơi xuống nền đất rồi vỡ tan, cũng giống như chuyện tình chúng mình em nhỉ? Park Jisung em còn nhớ ngày nào, dưới ánh hoàng hôn của một buổi chiều se lạnh, tôi và em cũng đắm chìm trong những bước nhảy dưới trời mưa tầm tã.
Bầu trời đêm hôm nay rất đẹp, nhưng buồn quá em nhỉ!? Có lẽ cả ánh trăng trên cũng đang lặng lẽ khóc thầm cho chúng ta. Dẫu biết rằng ánh bình minh sẽ tới nhanh thôi, nhưng tôi vẫn mong được là ánh sao sáng trong bầu trời nhỏ của riêng em.
Ngay lúc này, tôi lại nhớ về em. Và ngay lúc này, tôi lại chẳng thể ôm em trong lòng để nói những lời yêu thương.
Hôm ấy trời rất lạnh, em chạy đến ôm tôi, sưởi ấm cho tôi. Giữa cái đêm đông giá rét, em và tôi trao nhau nụ hôn nồng nàn, em đã hứa sẽ yêu tôi đến hết cuộc đời này.
Ừ đúng. Tôi là người cuối cùng được em yêu thương trước khi em vĩnh viễn rời khỏi nơi trần gian đầy cay nghiệt này.
Hôm nay cũng là một ngày trời đổ lạnh, tôi biết em vẫn ôm tôi như mọi lần, chỉ tiếc rằng, linh hồn của em tôi không thể thấy.
Đứng trước bia mộ khắc tên em, tôi đặt xuống đấy một cành hoa em yêu thích.
Hôm nay là 49 ngày em mất
Em sẽ mãi xinh đẹp như bông hoa kia, em nhé?
Bầu trời, cũng đã tạnh mưa. Ánh trăng sáng đã chiếu vào căn phòng của tôi.
Park Jisung, cảm ơn vì đã bên cạnh Na Jaemin của năm 25 tuổi.
Sẽ rất nhanh thôi, anh sẽ đến bên em. Hẹn gặp em ở cuối chân trời.
Na Jaemin yêu Park Jisung.