29# xe chỗ ngồi ở phía sau xe
Tề Nhiên đem Lục Khuynh kéo xuống xe, dùng khăn quàng cổ ở trên cổ hắn chăm chú đi vòng hai vòng, che khuất thiếu niên đỏ hồng hồng mũi, lại sẽ đầu hắn phát làm theo, che ở lộ ra cái trán cùng trên lỗ tai.
Làm xong những này, Tề Nhiên mới chậm rãi mang theo hắn hướng về đường đối diện một nhà trà sữa điếm đi.
Tề Nhiên bước chân thả rất chậm, Lục Khuynh tựa hồ không quá muốn cùng hắn song song, chỉ là yên lặng đi theo phía sau hắn, nhưng tay nhưng bán đứng ý nghĩ của hắn.
Người bạn nhỏ đều là thừa dịp lúc không có người nhẹ ôm lấy hắn góc áo.
Tề Nhiên trong lòng như nhũn ra, không quản Lục Khuynh thầm xoa xoa ngón tay, chậm rãi đi tới trà sữa điếm điểm chén toàn bộ đường nguyên vị trà sữa, nhét vào Lục Khuynh trong tay sưởi ấm, càng làm người lĩnh đến ghế sau xe đi đến nhét.
Lục Khuynh lần này thật biết điều, cắn ống hút an vị đến bên trong.
Tề Nhiên cũng ngồi vào đi, nhìn Lục Khuynh phình quai hàm, tay không bị khống chế nắm đi tới.
Thiếu niên đuôi mắt cùng chóp mũi cũng còn hiện ra hồng, lông mi đều dính chung một chỗ đây, con mắt sáng lấp lánh nhìn hắn, quả thực không muốn quá phạm quy.
Tề Nhiên tay lên phía trên sờ sờ hắn đuôi mắt, nhẹ giọng hỏi hắn: "Vui vẻ sao?"
Lục Khuynh này mới phát hiện vừa nãy trong lòng bởi vì Lục Thế Lâm lên khó chịu đã biến mất gần đủ rồi, hiện tại hắn chỉ bị ngọt ngào trà sữa hương bao trùm.
Hắn không về, tay cầm trà sữa bất động, con mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Tề Nhiên.
"Hiện tại có thể nói cho ta biết đi?" Tề Nhiên để sát vào hắn.
"Lục Khuynh, vừa ở trong phòng bệnh, " Tề Nhiên do dự, nhớ tới Lục Khuynh ra phòng bệnh lúc cầm trong tay bình rượu, "Ba ba ngươi có phải là, đang uống rượu?"
Lục Khuynh nháy mắt một cái, nắm trà sữa tay nắm thật chặt, nghĩ đến một chút, chậm rãi mở miệng: "Hắn gảy chân, lại là ung thư gan thời kì cuối, vốn là, vốn là nên hảo hảo trị liệu, nhưng hắn một chút cũng không phối hợp..."
Hắn có phần vô phương ứng đối, tay không cảm thấy câu trên Tề Nhiên đặt ở trên đùi hắn đầu ngón tay.
Tề Nhiên không chút do dự về câu hắn, đem đầu ngón tay hắn bao ở lòng bàn tay nắm bắt, như là đang cổ vũ hắn tiếp tục nói.
Lục Khuynh trở về hoàn hồn, tiếp tục nói: "Ta ngày hôm qua, ngày hôm qua ta đi nhìn hắn thời điểm, hắn còn hỏi ta có hay không mang rượu tới, ta cho rằng, ta cho là hắn chỉ nói là nói, không nghĩ tới là thật. "
Thiếu niên khuôn mặt mang tới khó nhịn vẻ mặt, "Hắn luôn là dáng vẻ như vậy, ta với hắn, ta với hắn đều là không gặp mấy phút liền ầm ĩ lên, ta hoàn toàn không có cách nào với hắn câu thông..."
Lục Khuynh nhẹ cúi đầu, bị Tề Nhiên nắm ở lòng bàn tay ngón tay vô ý thức dùng sức, nói ra nói năng lộn xộn: "Ta, ta đi vào liền nhìn thấy hắn cầm rượu từ nhà vệ sinh đi ra, hắn còn tưởng rằng là ta cho hắn đổi phòng bệnh, hắn bình thường cũng là, hắn đều là, đều là có rượu, từ, từ rất sớm trước đây liền..."
YOU ARE READING
Cao lãnh học bá là làm nũng quái - Mạnh Dương
RomanceHoàn. Mặt ngoài lạnh lùng kỳ thực yêu làm nũng học bá công * dịu dàng bĩ soái quán bar ông chủ thụ Lục Khuynh * Tề Nhiên Niên hạ nhược cường tiền kỳ thụ truy công sủng công hậu kỳ hỗ sủng Ở cấp hai toàn thể sư sinh trước mặt, Lục Khuynh chính là đóa...