Mắt thấy một chậu một chậu huyết thủy tống xuất đi, rửa sạch dơ bẩn từ nay về sau, Seres thon gầy đích trên thân thể gắn đầy vết thương, thật sâu nhẹ nhàng, làm cho nhìn quen đả thương hoạn đích y sư đều sợ hãi than:"May mắn không có thương tổn cập nội tạng."
"Seres thế nào?"
Nubu người chưa tới âm thanh tới trước, hắn vội vã chạy đến, trên người dính đầy máu đen, phong trần mệt mỏi, nhưng long tinh hổ mãnh đích bộ dáng thì tỏ vẻ hắn không có bị thương. Mới tiến đến chỉ thấy trứ y sư tại vi Seres trị liệu, lúc này mới chú ý tới biết xuống dưới đích mắt trái, hắn thoáng cái tựu ngây dại.
"Ánh mắt của hắn?!"
"......" Trường Cầm cười khổ:"Mù."
"Đáng giận, ta lại không có thể giết chết tên kia." Nubu oán hận một quyền chủy đến trên vách tường.
"Làm hắn chạy thoát ?"
"Đối, quá nhiều binh lính che chở, ta không có cường công." Nubu mang tự trách đích tâm tình cúi đầu, nặng thán:"Thừa dịp bọn họ còn chưa tổ chức hảo phản công, chúng ta tựu rút lui."
"Phán đoán của ngươi rất chính xác, dù sao mấu chốt tại cứu người, không cần phải ... ham chiến." Trường Cầm than nhẹ:"Không cần tự trách, hành động theo cảm tình không có bất luận cái gì trợ giúp."
"Seres hội khá hơn, tiểu tử này rất kiên cường." Nubu mở miệng an ủi, ăn nói vụng về đích hắn cũng không quá có thể nói, tất cả đích ủng hộ và cổ vũ hóa làm lực lượng, bàn tay nặng nề theo như đến Trường Cầm trên vai.
Trường Cầm phản xạ loại hướng bên cạnh mở ra.
Tay thất bại, Nubu thập phần kinh ngạc, nhưng mà hắn trông thấy Lý Trường Cầm đích biểu tình so với hắn còn muốn kinh ngạc, hắn không khỏi lo lắng:"Ngươi làm sao vậy?"
Làm sao vậy? Trường Cầm co quắp gẩy gẩy tóc rối bời, hắn bài xích xâm nhập vấn đề này, tựu tùy ý đẩy đường:"Ta không sao."
Nubu nhíu mày đọng lại thê, biểu hiện ra là không có cái gì không ổn, chính là hắn nghĩ đến Seres bị đả thương thành cái kia bộ dáng, mà Lý Trường Cầm là bất tử thân, còn không biết gặp tội gì......
Mạnh tỉnh ngộ, Nubu cưỡng chế kéo qua Lý Trường Cầm, đưa không người đích góc.
Lý Trường Cầm ngược lại hợp tác, cho phép hắn lôi đi, cuối cùng cũng chỉ bởi vì bị xốc lên bạc|mỏng thảm mà nhíu mày.
Thô ráp chăn lông hạ bao vây đích thân hình hoàn hảo vô khuyết, không mang theo nửa điểm vết thương, cũng không có vết máu loang lổ đích tình huống bi thảm, nhưng là Nubu còn biết rõ cặp kia giữa hai chân nước miếng rơi đích trọc dịch là cái gì.
"Hắn...... Hắn đem ngươi......" Nói lắp trứ, Nubu không biết nên như thế nào hỏi, dưới mắt chứng kiến làm hắn cơ hồ muốn đem nắm tay bóp nát.
Trường Cầm hừ nhẹ một tiếng, bứt lên bạc|mỏng thảm một lần nữa bao ở dơ bẩn đích thân thể, đạm mạc thuyết:"Đúng vậy, hắn lên ta. Nubu, đã hắn một mực muốn tìm được ta, lại làm sao có thể buông tha lần này cơ hội?"