#1

1.4K 113 9
                                    

/Các cô ơi!!! Đây là lần đầu tôi viết truyện nên có j sai sót mong các cô góp ý cho :(((/
LƯU Ý:
Deku chưa bao giờ đc gặp Bakugou và Hatsume Mei sẽ là bạn thời thơ ấu của Deku nên AU này sẽ không giống AU gốc nhá mấy cô mấy bác nào ko đọc cái lưu ý thì vui lòng click back nha =))) đừng có mà chọi gạch lấy đá ném tui mà tội nghiệp tui lém (;'༎ຶٹ༎ຶ').

<->==>(lời thoại nhân vật)
<-" ">==>(suy nghĩ của nhân vật)



Sau khi biết tin là mình vô năng Deku ngày ngày cứ như người mất hồn.Cậu cứ ngồi 1 góc mà không để ý tới ai cả kể cả mẹ cậu (ôi con toi (つ .•́ _ʖ •̀.)つ)
Vài ngày sau,cậu 1 lần ra công viên để hóng gió, lúc cậu còn đang thẫn thờ ngồi say sưa trên chiếc xích đu đã hơi gỉ một chút sắt thì bỗng nhiên.....
RẦM
1 bạn nữ có mái tóc hồng ngắn dưới đuôi hơi tròn tròn nhìn như vòi của con bạch tuộc =)).Cô ấy đeo một thiết bị ngang hông.Thoạt đầu cô ấy còn rất bỡ ngỡ như:wtf where am I???AND WHO THE F##K ARE YOU???.Sau một hồi đã định thần lại được cô ấy giới thiệu:
-Tớ là Hatsume Mei! Quirk của tớ là Zoom!Nó có thể giúp tớ nhìn đc từ xa đến 5km!Còn cậu?Cậu tên j?
Izuku lúng túng trả lời lắp ba lắp bắp:
-T-tớ tên là-Iz--Izuku Midoriya...
Cô ấy cười tươi nói:
-Tên hay đấy!Thế còn Kosei/Quirk của cậu thì sao?
Izuku nghẹn lòng khi đưa ra 1câu trả lời:
-Tớ--Tớ vô năng....
Mei ngạc nhiên khi nghe đc câu trả lời đó.Izuku khi nói xong cũng cứ tưởng những thứ không tốt của cô bạn đối về mình như:
-"Chắc hẳn cô ấy ghét mình lắm!Ừ mình vô năng mà..."
-"Cô ấy hẳn sẽ bỏ đi và phớt lờ..."
Nhưng trái lại với suy nghĩ của Izuku.Hatsume giơ đôi bàn tay nhỏ ra và nói:
-Không sao cả!Tớ không ghét hay là khinh cậu đâu!Cậu nên nhớ Thua keo này ta bày keo khác!Cậu có làm hỗ trợ anh hùng như tớ nè!hihi!!!
Lần đầu tiên trên đời Izuku nghe đc 1 câu ấm áp như thế.Cậu có cảm giác như 1 tia ánh sáng đầy hia vọng chiếu vào ngay trc mặt cậu ấy...Cậu đã mở 1 con đường mới cho riêng mình....

Sau nhiều năm trôi qua, cả hai người Hatsume và Izuku đã 12 tuổi và đang học ở một trường trung học (khác trường của Bakugou.) Lúc ấy cậu đang vui vẻ chuẩn bị đi về nhà thì nghe đc tiếng chuông đt.Khi cậu nhấc máy,đó là giọng của 1 người lạ.Cậu hơi lo vì tại sao người đó lại biết số của mình? Nhưng cậu vẫn lắng nghe những j đầu dây bên kia nói:
-A!Xin chào....Cậu có phải Midoriya Izuku con của cô Midoriya Inko không ạ?
Cậu hốt hoảng khi nghe đến tên mẹ mình:
-V..Vâng tôi là con ruột của bà ấy!
-Chúng tôi cần cậu hãy giữ bình tĩnh khi nghe tin này.-Tim cậu đập càng nhanh-Mẹ của cậu...đã bị chết cháy....
Vừa nghe những câu nói đó dứt lời cậu liền cúp máy.Ngã khuỵ xuống mà khóc:
-"không...KHÔNG THỂ NÀO!!tại sao mẹ tôi lại phải chết chứ..ông trời ơi...con đã vô năng rồi nay lại còn mất mẹ...ông liệu có còn thương con không?(tròi moá con tui :(()
Lúc ấy Hatsume vừa mới bước ra khỏi phòng thí nghiệm thì gặp Izuku ngồi khóc ở đó.Thấy có dự cảm không lành.Cô chạy lại hỏi chuyện Izuku.Sau khi biết mẹ của Izuku chết và giờ cậu phải vô gia cư.Hatsume mủi lòng đành nói:
-Izuku này!Cậu có thể ở nhà tớ đc..nhà tớ còn 1 phòng trống!
-C-cảm ơn-lòng tốt của cậu..cậu đúng là bạn thân của tớ mà :,(((

Từ sau khi mẹ của cậu mất. Cậu cứ 1 cái xác không hồn vậy.Tuy vẫn ăn uống đầy đủ nhưng mặt cậu có hơi hốc hác.Vì để có thể ở chung trường với nhau nên họ đã chọn trường U.A.

Đã đến ngày thi vào trường U.A . Họ đều phải dậy khá sớm vệ sinh cá nhân và ăn sáng (chỉ có ngũ cốc thoi~~) Sau khi tới trường mắt của Izuku long lanh trở lại.Cậu nói:
-Đây là lần đầu tiên tớ thấy đc 1 ngôi trường to thế đấy.
Mei có vẻ rất hào phóng hơn bề ngoài.Khi nghe xong tất cả những j Anh hùng chuyên nghiệp Present Mic nói.Họ bắt đầu thấy mọi việc càng thú vị hơn.Nhưng về phần viết,nhờ có Izuku mà Mei mới qua đc vòng viết chứ không là cô tiêu r.Qua phần thực hành, không biết có phải là do ông trời thương cả hai hay không nên cho cả hay chung 1 khu.Khi mới bước vào đó là 1 thành phố khá là lớn.Izuku nhắm từng con robot bằng từng thiết bị hỗ trợ của chỉ trong vài nốt nhạc.Izuku cười đắc thắng,vì cậu đã tốn cả nửa đêm chỉ để cải tiến các baby mà cậu đã cực công tạo ra.Khi con trùm cuối bước ra như 1 vị thần,Izuku cũng tính chạy đi vì cái con ml này chỉ có 0đ thôi nên cậu tính là khỏi đấm nó chi cho mệt Nhưng....Hatsume đã bất cẩn nên té vào đống gạch bị đổ,khi cậu nhìn cái cảnh đó.Cậu nhớ tới mẹ cậu...Tuyệt vọng ăn sâu vào đáy cậu và trào lên cậu dùng vũ khí bí mật là chiếc AirPod của mình và nói *Hack...* Bùm! Con Robot bị ngắt hết các mạch điện và ngã xuống khi nó ngã xuống cũng là lúc cậu lấy lại đc ý thức của cậu.Cậu ngơ ngác khi thấy người bạn của mình nằm trong tay cậu.Nhìn Mei sao cậu lại nhớ mẹ cậu quá...Nhưng khi Recovery Girl tới từ từ.Bà nói nó chỉ là 1 vết thương nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều.Khi ra về cậu cũng xin thầy hiệu trưởng cho mình đc mang các linh kiện trong robot ấy về.Hên là thầy ấy cho...

Sau vài ngày thì cả hai nhận đc bức thư đc gửi từ trường,Izuku mang thư của mình lên đọc thì thấy 1 cái thiết bị j đó.Nó hiện lên 1 cái ông đầu hai sừng trâu màu vàng =)))
-CHÀO NHÓC TA LÀ ALL MIGHT ĐÂY !CHÚC MỪNG NHÓC ĐÃ ĐẠT HẠNG 1 VỚI SỐ ĐIỂM LÀ 90đ!!
Cậu hú cmn hồn và nhìn chằm chằm ông hỏi:
-Lừa tôi à?Tôi giết mới có đc 40 điểm mà?
Sau 1 hồi giải thích thì cậu đã hiểu được.Cậu không nỡ bỏ cái máy đó liền đem đi làm linh kiện cho các bay bì của cậu luôn.Như đã đc nói cậu đậu vào Khoa hỗ trợ chung với Mei.Mai là ngày xuất phát r....

Chào các tình yêu đáng yêu của tuiiiii!Thực ra tự nhiên Yuu đăng cái phần này lên thì tự nhiên nó bị lỗi á mn nên Yuu rất rất xin lỗi các tình yêu của tui D,X< Nhưng không sao cả~~Miễn các tình yêu ủng hộ tui là tui sẽ cố hết mình~~~
1257 từ

Nếu Izuku vào khoa hỗ trợ thì sẽ ra sao?                 |!Supportcoursedeku!|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ