#5

415 44 8
                                    

CHÀO MY TÌNH YÊU NÌ ^.^ chc nh truyn ch hong nh tui đúng hong :))) di gi ch đó mà nhá =))) Thoi tp này tui quyết đnh đ 2000 t tr xung nhá vì do tui cũng không mun viết nhiu đ truyn nó hết vui nên tui sẽ viết nhiêu đó thoi.Gi thì vô thoi.Không vô tui sẽ đá đít my đa vua lì đòn vô cho bng đc =))

_____________________________________
-Ủa Izuku dậy rùi hả?Có người tới tìm cậu kìa.Người ta đứng chờ nãy giờ đó biết hong.Cậu ngủ như heo ý.

Ngoài cửa

-A ủa?Shinsou hả?Cậu qua làm gì vậy?Cậu cần tớ giúp gì không?
-À à...Tớ qua cho cậu ít trái cây đó mà..Nhà tớ dư nên biếu cho cậu vài quả...

Au:Nghiện còn ngại.....
-Im mẹ mồm mày ;-;

-Ủa zậy hẻ?Cảm ơn nheee!Đúng lúc nhà tui thiếu trái cây luôn =)) (nói thật chứ éo còn xu nào trong túi đây =))) )-Mà thui khuya rồi cậu về đi giờ đi nguy hiểm lắm có gì mai gặp cậu nha UwU pai pai.
Cậu tiễn Shinsou đi về.Sau đó quay lại với cô bạn Mei của cậu.Mới đi đc có nửa ngày mà cái nhà nó như cái bãi rác í...a...trời ơi lúc ấy Izuku cứ mong sao cho cậu ấy chết sớm cho lẹ để còn đi đầu thai làm người nữa chứ a...
-Izuku vô ăn tối nè không tớ ăn luôn phần của cậu đấy!!
-Cậu đừng hòng >:(((
Cả hai cùng ăn tối xong r mỗi người 1 nẻo về phòng ngủ của mình.Quay về 1 phía khác.Anh chàng Shinsou của chúng ta vẫn suy nghĩ về cô gái đang ở cùng với Izuku và mối quan hệ giữa họ...
AU: Mày dám săm soi nhà con cưng tao là t đá bể lòn mày giờ.....

Anh chàng cứ nghĩ mãi mà quên cả giấc ngủ....Mà thôi mắt thâm sẵn rồi nên sáng mai có thâm hơn nữa cũng chẳng có bố con thằng nào để ý tới đâu mà lo ;-;.
Sáng hôm sau
Cả hai người Mei và Izuku đang chuẩn bị đi học.Izuku chắc rằng Mei đang cố gắng lựa vài baby của cô ấy để mang theo cho thầy xem sức lợi hại của nó.Tính đến nay,Mei và cậu đã tạo đc 5038 loại máy r....trong đó..chỉ có tới 3029 loại máy thành công thôi chứ còn lại chỉ có 204 loại máy đang sửa chửa còn lại...hư hết mẹ nó r.....Khi Mei đã xong cậu cùng Mei đến trường.Tuy là ngày thứ hai nhưng sao cậu cứ thấy bồn chồn?A chắc do hôm nay là sinh nhật mẹ của Izuku nhỉ?Nhắc tới nó lại 1 lần nữa,Izuku lại nhớ đến viễn cảnh mẹ của Izuku đang nằm ngửa lên ở dưới mặt đất...và toàn thân đầy vết cháy...gương mặt đầy tinh khiết và vô vọng....
-Izuku nè?Cậu có nghe tớ nói không đấy?-Mei lo lắng hỏi
-Ủa A có tớ có nghe cậu nói mà!Có gì không vậy?
-Ò vậy thoi để tớ kể tiếp nhá!
Nhưng dù sao đi chăng nữa Izuku vẫn có 1 người bạn thân nhất trên cuộc đời này a...Izuku cùng Mei trải qua 1 ngày rất là bình thường.Cứ học r giải lao r ăn trưa như bao trường khác.
Khi tan học r,Izuku hỏi Mei:
-Này Mei!
-Gì vậy Izuku?Có chuyện gì à?
-À ừm...Hôm nay là sinh nhật của..mẹ tớ..cậu có muốn đi thăm luôn không?
-À...Tớ hiểu mà....Tớ sẽ đi với cậu!Tiện thể chúng ta sẽ mua luôn 1 chiếc bánh nhỏ đc chứ?
-Ừm cũng đc....
-giờ đi chuẩn bị thôi!
Nhưng họ đâu biết rằng đã có 3 người nghe lén cậu và Mei nói chuyện đâu?3 con sói hay là 3 thằng FBI ta =)))
Khi đã chuẩn bị xong họ đón 1 taxi đi qua khu nghĩa trang 675 (tui chế đấy =))) ) Khi đến nơi cũng đồng nghĩa là 3 thằng điệp viên kia cũng đã dùng cái moto đã ăn trộm đc mà đi dùng.Khi thấy cả hai đi đến nghĩa trang họ cũng khá bất ngờ khi họ đi đến đó.
-Mẹ cậu ấy ở đây à???-Kirishima thắc mắc
-Đuma mày im cái mồm mày coi thằng đầu chỉa kia!!-Bakugou
Chỉ có Todoroki nãy giờ là im thin thít chả nói lời nào cả.Cuối cùng Izuku cùng Mei đi vào khu nghĩa trang.Cậu tìm ngôi mộ của mẹ cậu-Inko Midoriya.Cùng với nhiều họ hàng khác.....
-Chúc mừng sinh nhật mẹ....-Izuku chúc với 1 trạng thái rất buồn bã và đáng thương =((( rồi cậu bật khóc
Mei cũng hiểu đc trạng thái của Izuku:
-Đừng buồn mà ít nhất cậu vẫn còn tớ đấy thôi...không sao đâu..-Mei an ủi Izuku dù cậu ấy vẫn rất buồn..nhưng cũng giảm đi đc nỗi buồn phần nào trong người của cậu.
Cả 3 người vừa buồn vừa ghen:
-*hức* Cái con *hức* lòn đó dám *hức* ôm Izuku!!!
Todoroki mặt vẫn thản nhiên nhưng nước mắt cứ trào ra.
-Này Todo-
-Tớ ổn
Đợi khi Midoriya đi.Họ tới gần chỗ mộ của mẹ Midoriya và tặng cho mẹ cậu ấy mỗi người 1 bó hoa nhỏ.Bakugou nhìn cái tên này khá là quen,vì mẹ của cậu ấy hình nhưu có nhắc 1 lần về người này nhưng cậu cũng không bận tâm lắm.

Vào buổi tối

-Izuku này!Hôm nay ở chợ có lễ hội á cậu đi với tớ điiiiii!!!
-Ủa có hả.Ùm ok cậu đi chuẩn bị đi r ra cửa chờ 5 phút tớ sẽ xong liền.
Cậu chờ suốt 5 phút mới thấy cô ấy ra.Mei mặc 1 bộ đồ bình thường không có gì đặc biệt lắm nhưng thời gian kiếm nó khá lâu vì cô nàng đã bỏ nó ở xó gần cả tháng ở trong tủ rồi nên khá là khó kiếm.Izuku thì chỉ măc 1 cái quần jean trắng, 1 chiếc áo thun trắng với 1 cái áo khoác màu đen.Cả hai đi ra ngoài tiến tới khu Redlusion (chế cho zui =)) ) đúng như cái tên đầu của nó- Red(màu đỏ). Ở đây, khắp lễ hội đều đc trang trí bằng 1 màu đỏ pha 1 xíu vàng và trắng tạo nên 1 lễ hội đặc biệt.Mei mắt sáng như nhân loại tìm ra đc lửa- 1 tiệm bán linh kiện.Cô chạy qua đó lẹ quá nên Izuku lạc cô luôn....Đi khắp nơi cậu đụng trúng 3 người:
-"Cái củ lòn gì sao lúc nào t cũng gặp mấy thằng cha lòn này vậy????"-Izuku
-Ủa Midobro?-Kirishima
-"Éo phải t chắc t là Thomas Edison????"-Izuku-Ừm là tớ nè ba cậu cũng đi lễ hội hả?
------------------------------------------
XIN CHÀO CÁC CHÁU Đ- Lộn kênh
XIn chào các tình yêu của Yuu nà.Hôm nay Yuu sẽ thông báo 3 tin nhé!
Tin 1:Yuu sẽ tạo ra 1 truyện mới là BunnyIzukuAu nên có thể sẽ ra chap của cái truyện này khá lâu!
Tin 2:Tình hình dịch bệnh tăng như chó chạy ngoài đồng nên Yuu có thể sáng tác truyện nhanh nên các tình yêw của tui đừng lo!
Tin 3:Yuu đang suy nghĩ về các couple của nhân vật.Các bạn thấy nhân vật nào hợp hãy ghi các từ sau đây:
KiriIzu ==> T
BakuIzu ==> O
Shotoizu ==> C
KiriBaku ==> L
ShotoBakuIzuKiri ==> A
ShotoBaku ==> Y
ShotoKiri ==> G
Vậy nha!Giờ thì Yuu đi ăn mì đây~~~~
1280 từ ôi moẹ ơi tay của tôiiiiiiii huhuhuhuhu

Nếu Izuku vào khoa hỗ trợ thì sẽ ra sao?                 |!Supportcoursedeku!|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ