Tiểu Omega bị nam nhân gắt gao ôm trong ngực trung yêu thương.
Thẩm Thụy Trạch khóe mắt nhịn không được chảy nước mắt, nhưng mà lại là hoàn hoàn toàn toàn sa vào ở Tống tiên sinh mang cho chính mình vui thích bên trong.
Hắn mông nhỏ bị đỉnh lộng không thành bộ dáng, hiển nhiên là bị dương vật khi dễ ngoan, không ngừng mút vào kia căn lại thô lại ngạnh đại gia hỏa. Lúc trước bị sử dụng quá hoa huyệt đã bị tắc thượng mộc tắc, nhưng mà hoa môi vẫn là khép mở, không ngừng thừa nhận đến từ dương vật phía trên bụng nhỏ chụp đánh. Hoa đế sưng to đã rơi xuống bên ngoài, như là trân châu giống nhau xinh đẹp viên cổ. Rồi sau đó ngay ngắn bị sử dụng cúc khẩu tắc hoàn hoàn toàn toàn căng ra thành một cái hình tròn, không ngừng nuốt ăn xong nguyên cây gần 23 centimet lớn lên dương vật.
Tròn trịa tinh hoàn chụp phủi hắn nộn mông, đem bạch khiết trên da thịt đều đánh ra một mạt hồng tới.
Tiểu Omega nức nở khóc lóc, nhưng chẳng được bao lâu lại bị mút dừng miệng ba, không thể không cùng Tống tiên sinh hôn môi. Hắn kỳ thật cũng không thích cái kia nút lọ, càng muốn muốn Tống tiên sinh dùng dương vật tới lấp kín những cái đó chảy đi ra ngoài tinh dịch, nhưng hắn lại ngượng ngùng nói, liền chỉ có thể nỗ lực không thèm nghĩ phía trước hư không không khoẻ cảm.
Tống Thế Minh thao đến lại tàn nhẫn lại thâm.
Hắn mỗi thao thượng mấy trăm tới hạ, liền muốn ngẩng đầu quét liếc mắt một cái trên tường thời gian, lại tiếp tục vùi đầu đi xuống ấn chính mình Omega khi dễ. Thẩm Thụy Trạch bị quá mức khoái cảm bao vòng quanh, đều không có ý thức được hôm nay trận này tính sự là cỡ nào hấp tấp. Hắn cúc huyệt bị cắm ướt mềm bất kham, nếp uốn đều hoàn toàn bị kéo ra, như là vốn dĩ chính là cất chứa dương vật địa phương giống nhau. Tiểu Omega khuôn mặt đều nổi lên xinh đẹp màu hồng nhạt, nắm sàng đan đầu ngón tay càng là xinh đẹp đến cực điểm, tròn vo giống như quả nho.
"Tống tiên sinh......" Hắn hư nhuyễn kêu, lại bị kích thích một cái run run.
Tống Thế Minh " n" một tiếng, cúi đầu chuẩn bị bổ sung một cái tạm thời đánh dấu.
Hắn tính hảo thời gian, làm xong lúc sau còn cấp Thẩm Thụy Trạch để lại nửa giờ nghỉ trưa, lúc sau lại đưa đến khu dạy học đi đi học, vừa vặn có thể đuổi kịp hai giờ rưỡi thời điểm. Cứ việc dương vật còn chưa được đến thỏa mãn, nhưng hắn vẫn là hung hăng ở kia mềm huyệt khi dễ mười tới hạ, đột nhiên rút ra sau lại đỉnh vào còn chưa từ tình dục trung khôi phục lại nộn âm hộ. Hoa huyệt bỗng nhiên bị đỉnh khai, Thẩm Thụy Trạch co rút duỗi thẳng mũi chân, một bên run rẩy một bên ôm trên người Tống Thế Minh. Alpha lại là mấy phen tàn nhẫn thao, đoán chắc thời gian sau mới hung hăng mở miệng ra môi, đem răng nanh đâm vào tiểu Omega trải rộng vết thương tuyến thể.
Cực nóng tinh dịch cũng mãnh liệt từ dương vật phun ra mà ra.
"Ô...... A......"
Đồng thời thừa nhận hai nơi đánh dấu, quá mức nồng đậm tin tức tố làm Thẩm Thụy Trạch thiếu chút nữa không thể chống đỡ được. Hắn hoảng hốt rên rỉ vài tiếng, kẹp dương vật mông nhỏ đều ở run run không ngừng. Sinh sản khẩu bị kích thích lợi hại, cứ việc đã bị ép khô nước sốt, nhưng vẫn là miễn miễn cưỡng cưỡng phun một chút ái dịch ra tới, tưới ở Alpha như trứng gà đại quy đầu thượng. Tống Thế Minh bắn thôi tinh dịch, cũng luyến tiếc cứ như vậy rút ra, chống chính mình bạch trọc lại ở mềm huyệt đảo lộng vài cái.
Hắn chậm rãi rút ra hàm răng, ôn nhu liếm láp nổi lên tuyến thể mặt ngoài tràn ra máu tươi.
"Ngủ một lát...... n? Chờ đến hai điểm hai mươi phân, ta sẽ kêu ngươi lên."
Tiểu Omega cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn, thở dốc gật gật đầu.
Hắn xác thật là mệt mỏi, rốt cuộc sáng sớm thượng lại là bị thao lại là đi học, tổng không có cái nghỉ tạm thời điểm. Nhưng hắn lại không nghĩ Tống tiên sinh rời đi chính mình, liền nắm đối phương vạt áo, thẹn thùng nói: "Kia...... Kia Tống tiên sinh có thể không đi sao?"
"Ta sẽ không đi." Tống Thế Minh không có lý giải hắn ý tứ, "Ta sẽ bồi ngươi đưa ngươi đi đi học."
"Không phải......" Thẩm Thụy Trạch hơi hơi lắc lắc đầu, gương mặt càng đỏ bừng một chút, "Chính là...... Chính là Tống tiên sinh, có thể hay không hiện tại không cần đi...... Cứ như vậy bồi ta...... Ngủ nha?"
"Ta...... Ta không thích cái kia nút lọ......"
Alpha nao nao, lại là nhịn không được cười nhẹ một tiếng.
"Hảo." Tống Thế Minh khàn khàn ứng hắn, lại cúi đầu hôn hôn, "Về sau buổi tối liền không cần mộc tắc, đều có ta tới giúp ngươi đổ."
Hơn nữa như vậy vẫn luôn cắm ở bên trong, hắn cũng tùy thời có thể đem tràn ngập tin tức tố nước tiểu cùng nhau giao cho chính mình tiểu Omega.
Thẩm Thụy Trạch cuối cùng vừa lòng, ngoan ngoãn cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn khép lại đôi mắt. Hạ thân bị đỉnh tràn đầy, hắn lại thoải mái lại cảm thấy an tâm, thậm chí đều có chút nhịn không được muốn lại co rút lại một chút mông đi mút một mút Tống tiên sinh dương vật. Tống Thế Minh tắc bởi vì hai người lúc này lúc này không thế nào phương tiện nghỉ ngơi, liền lại ôm người thoáng hướng sườn biên nằm một ít. Dương vật ở huyệt cọ xát vài cái, lại là lại càng sâu cọ ở sinh sản khẩu thượng, đem tiểu Omega làm cho thở dốc không thôi.
"Ngủ đi." Alpha xoa xoa hắn đầu, một bên mở ra nước tiểu nhốt ở nộn âm hộ bài nước tiểu, một bên hống trong lòng ngực tiểu Omega, "Ta sẽ không đi, ta vĩnh viễn sẽ bồi ngươi."
Cực nóng nước tiểu lấp đầy hoa huyệt, phồng lên đến Thẩm Thụy Trạch lại nhịn không được trộm cao trào một lần. Hắn hồng bên tai gật gật đầu, liền động một chút cũng không dám, sợ đem Tống tiên sinh tinh dịch cùng nước tiểu đều lậu đi ra bên ngoài. Thô to dương vật hoàn hoàn toàn toàn lấp đầy hắn hoa huyệt, chỉ còn nhất tới gần khoang sinh sản địa phương, không thể không căng ra súc trụ rất nhiều đục dịch. Thẩm Thụy Trạch tắc bị Tống Thế Minh ôm vào trong ngực, chân cẳng đều giao triền ở bên nhau. Hắn xác thật là mệt, ở tiết một chút tinh dịch sau liền nặng nề ngủ, liền dơ loạn bụng nhỏ đều không có công phu đi để ý tới.
Tống Thế Minh ôn nhu nhìn trong lòng ngực ngủ yên bạn lữ, lại một lần mổ mổ hắn giữa mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc chỉ hôn chỉ nam abo[cao h]
Romance[ABO] Đế quốc chỉ hôn chỉ nam Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , ABO , Biến thành động vật 【 văn án 】 Đế quốc thượng tướng Tống Thế Minh đại thắng quân địch tr...