VENICE's POV
Ohhh Hello there !! By the way I'm Venice Jane Garcia Ferrer well I'm just a simple girl .. pero maganda syempre .. 16 yrs old, nag-aaral sa XAVIER UNIVERSITY.. as Senior high school and syempre .. mayroon akong dalawang kapatid puro mga lalaki tapos ako yung bunso.. kung tatanongin nyo ako kung gwapo ba ang mga kuya ko????
Hindi lang gwapo Napaka gwapo.. marami ngang naghahabol sa kanila ehh kasi makalaglag panty ang gwapo!! .. ^___^
Pumunta muna tayo sa kalagayan ko baka ma inlove kayo sa kuya ko na lagot naaa! Hahaha syempre joke lang.
So heto ako ngayon tumatakbo late na kasi ako ehhh...
First day of school pa naman! Naaaah. ayoko yatang magka bad record sa Teacher namin ... so GO Gorabels na...
*takbo*
*takbo*
*takb-
*Booooogshhh*
"Ouch"- ako, ano ba naman yan.. wala ba ba syang mata para makita ako? Ang laki laki ng daanan . Naman -.-
"Hindi kaba marunong tumingin?" -galit na sabi ko habang siya naka yuko pa.
"Hoy kinakausap kita wag ka ngang yumuko mukha kang tanga?"
"Ano?"- inis na sabi niya na nakatingin sa akin ... pero shit bakit ang GWAPO niya ?? Crush ko na yata! Pero Bawal. Hahaha tanga lang! 0__O
"A-ahh hindi kaba m-mag-so--sorry?"
"At bakit naman?"
"Bulag kabah?"
"Hindi"
"Oh yun naman pala ehh"
"So ano ngayon?"
"Hindi mo ba ako nakikita? Bulag ka ba ? Binangga mo kaya ako!" Nakakairita talaga tong lalaking to sayang gwapo pa naman pero mayabang..Tsssk!
"Kasalanan ko ba yun ?" - walang expresyon nyang sabi .
"Hindi ,Hindi, kasalanan ko yun bingga ko yung sarili ko!" -irita kung sabi
"O ayun naman pala eh ... so pwede na umalis?"
Aba't walang hiyang lalaking toh!!? crush pa naman sana kita ng 1min. pero dahil sa pangit mong ugali na ugali ng aso hindi na PWEEE.
Nakakabadtrip.. grrr»_«
Bago pa masira ang araw ko pumunta na ako sa room ko at buti nalang wala pa ang guro namin .. SCIENCE pa naman ang klase namin ngayon . tumingin ako sa paligid at sa di kalayuan may nakita akong lalaking natulog at sa tabi nya ay ang isang bakanting upuan kaya no choice dun ang upuan ko....!!!! at exactly pagka upo ko dumating ang guro namin na si Ms. Perez oo Ms.Pa kahit 27 na ang edad nya EHH sa di pa nya kayang. mag asawa ehh. Di pa daw siya ready .. hahaha ang echooos lang ni maam..!!! so ayun nag pakilala ako... ako lang kasi ang transferee sa section namin...
( Oh ayan . yan palang na kaya ko guysss! Patawarin Medyo bitin Like lang kayo O COmment kung nagustuhan niyo ba?? o hindi :) tatanggapin ko po yun para malaman ko po kung san ako nagkamali . )
-Ms Author :)