"Yoongi hyung, đến giờ dậy rồi." Namjoon lay lay con người đang ngáy khò khò trên giường. Suốt cả tháng nay hyung nim yêu quý của hắn bận rộn chuẩn bị cho mix tape mới nên hiếm khi có ngày nào được ngủ đủ tám tiếng đồng hồ.
"Chú để im để anh ngủ tí, mới được có mấy tí đã gọi dậy." Vị hyung kia đáp lại bằng mọi giọng ngái ngủ, mắt nhắm tịt lại và người thì vẫn đang cuộn trong chăn bông.
Mùa đông đến, cái lạnh chảy trong da thịt, khiến con người ta cảm nhận được thế nào là âm ỉ không dứt, đặc biệt là cơn buồn ngủ. Đã sa vào chăn gối thì làm gì có chuyện dứt ra sớm thế được, mới chỉ có tám tiếng thôi mà.
"Hyung à, Jin hyung mà vào đây thì.. em không đỡ nổi một chưởng của hyung ấy đâu." Namjoon lắp bắp, tay chắp lại phía trước, trịnh trọng.
___
Lát sau, cửa phòng lại mở ra, nhưng lần này không phải là Namjoon, mà là một chiếc hổ đầu mì tôm.
Nó nhe răng cười, xông vào phòng và đẩy cánh cửa cái rầm, nhảy chồm chồm trên cái giường- lãnh thổ của chiếc mèo Min Yoongi.
Rừng không bao giờ tồn tại hai vị chúa tể. Một là mèo, hai là hổ, không hơn không kém.
Con hổ cứ nhảy làm phiền con mèo ngủ.
Con mèo cáu tiết làm một cước.
Con hổ dụi mắt cụp tai xụ mặt ra ngoài.__
Lát sau nữa, một chiếc sóc chạy vào, ôm chiếc mèo ngái ngủ kia.
Chiếc mèo cáu lắm á, nó lại cho sóc một cước.
__
One more time, chiếc chuột vào phòng, hai chiếc rap dizz nhau rất hăng. Tuy nhiên chuột không dụ được mèo ra ngoài.
__
Có một chiếc mèo nữa mò vào phòng chiếc mèo. Chiếc mèo cảm thấy địa vị của mình bị lung lay, thẳng tay trừ con mèo kia. Mang trong mình một tư chất chiễm hữu ngai vàng, con mèo tự hào rằng mình đã đánh dấu cả căn phòng. Giờ thì là mèo chuột chim chó trẫm cũng không sợ!
__
Trùm cuối là chiếc Thỏ coconut head siu cấp đáng iu. Nó mò vào, nhẹ nhàng trèo lên người chiếc mèo.
"Mèo ơi dậy đi. Thỏ muốn mèo." Chiếc thỏ nhe răng cười, lay cái giang sơn của con mèo."Thỏ mèo qq. Hyung là người, đ phải mèo."
"Thỏ giận mèo." Chiếc thỏ xụ mặt, khoanh tay, quay đít vào chiếc mèo.
"Thôi Jungkookie đừng giận mà." Yoongi bật dậy như lò xo, xoa người em bé đang dỗi hờn kia.
"Hyung không thương Jungkook."
"Ngoan anh thương nhóc mà. Nhóc thích gì anh cũng chiều. Anh sẽ làm thịt cừu xiên nướng cho nhóc ăn, làm snack cà rốt và cả sữa chuối cho nhóc nữa. Jungkook bé ngoan mà, nha nha nha ?"
"Em muốn anh cho em làm maid của em!" Jungkook thay đổi 180°, cười tít mắt.