...Hai người đều chuẩn bị thứ tốt sau, Y Y lấy một cái hamburger ở trên xe ăn, mà Tề Ngôn Hi liền lái xe. Ở đầu xe còn phóng một cái sandwich.
Vốn Tề Ngôn Hi không muốn ăn , nhưng là Y Y nói không ăn bữa sáng đối thân thể không tốt, cho nên cứng rắn ở trong phòng bếp mặt lấy một cái sandwich xuất ra.
Một bên ăn hamburger, Y Y vừa nói: "Chúng ta đến cùng muốn đi đâu?"
Xem nàng ăn cái gì mơ hồ không rõ nói chuyện, Ngôn Hi đã nghĩ cười. Lạnh lùng trên mặt đột nhiên trồi lên một đạo tốt lắm tươi cười, khóe miệng câu ra một chút dương xán độ cong.
"Ngươi người này ngây ngô cười cái gì. Nói mau thôi." Y Y tức giận nhìn hắn.
"Mang ngươi đi một chỗ."
Rất nhanh bọn họ sẽ đến đến một cái thật yên tĩnh , rời xa ồn ào.
Tề Ngôn Hi mỉm cười nắm đang ở nghi hoặc trung Y Y đi về phía trước .
Vừa mới tiến đại miệng cống thời điểm, Y Y có nhìn đến bảng hướng dẫn, chính là nàng chỉ nhìn đến một cái từ đơn rose.
Chẳng lẽ hắn muốn dẫn nàng nhìn hoa hồng sao?
Kết quả là thật , trải qua một đoạn triền núi, thật sự nhìn đến một mảnh hồng có vẻ hoa hồng hải.
Nàng còn chưa có tới kịp kinh ngạc, đột nhiên dưới, Tề Ngôn Hi nhường Y Y đứng bất động, tiếp tiếp theo giây, bọn họ đứng phương tiện dâng lên đến.
"A ———— "
"Đừng sợ, không có việc gì."
Y Y bán tín bán nghi nhanh cầm lấy Tề Ngôn Hi cánh tay.
Ngạch. . . . Nàng vừa mới còn tưởng rằng địa chấn đâu.
Tề Ngôn Hi giải thích nói: "Vị trí này nhưng là có tiếng địa lý đại sư cấp đặt ra xuất ra , có thể tốt lắm nhìn đến thái dương bay lên."
"Hi —— ngươi xem! !" Chậm rãi , Y Y không chỉ có là nhìn đến hoa hồng, hơn nữa cũng nhìn đến hoa hồng trung ương này hồng nhạt tự bãi thành ——marry, me.
Tề Ngôn Hi bật cười xem nàng, này đó là hắn thiết kế , hắn đã sớm xem qua .
Bất quá Y Y chính là như vậy, nàng luôn nhìn đến cái gì tốt sự tình, đã nghĩ muốn cùng người khác chia xẻ.
Làm thấy rõ ràng này tự thời điểm, Y Y có chút mặt đỏ. Lúc này vừa vặn tốt thái dương xuất hiện tại chân trời, giống như một cái lòng đỏ trứng giống nhau giắt.
"Gả cho ta, tốt sao?" Lần này, Tề Ngôn Hi cũng không có quỳ xuống, thành thật giảng, hắn thật sự không biết lần đầu tiên đối Y Y cầu hôn thời điểm, vì sao hội quỳ xuống, khi đó hắn cùng lúc này hắn không giống với.
Lúc này hắn, cảm thấy một đại nam nhân quỳ gối một nữ hài tử trước mặt, đặc biệt có thất tôn nghiêm.
Tề Ngôn Hi nói xong liền đem Y Y ôm vào trong lòng, hai tay cởi khai Y Y trên cổ vòng cổ nút thắt.
Đính hôn khi cái kia cầu hôn sau, Y Y liền đem nhẫn đặt ở vòng cổ bên trong, mang ở trên cổ, bọn họ hai cái ước định qua, đợi đến chân chính kết hôn ngày đó, liền đem nhẫn lấy xuống đến, mang ở Y Y trên tay.