Hello my dear bestfiend !
I'm so sorry I wasn't able to tell you that I have to go.
Please be well soon okay?
I will miss you and I swear I will wait for you :))
From your Favorite Guy :D
~~~
RAiN's POV
i'm supeeeeeeeer fine :)))))
kaya pasok na ako. Ka'inspired ang Loko eh ! haha
Sa sobrang excitement napaaga ata yung pasok ko :D Pero nandito na si Camille kaya okay na din :)
"Okay ka na ba ?" Tanong agad nya.
"Oo naman :))"
"Maka'Smile wagas ah, hulaan ko Papa Trent na naman noh?"
"Yup yup yup"
Oo na Lang po,haha. Ayoko na iba pa isipin nya.
"nakuu..buti naman at okay ka na,kaya i have kwento for you" sabi ni Camille at sya naman yung naging todo ngiti.
"ano yun?mukhang bongga at ngiting ngiti ka din jan.haha" syempre ngiting ngiti pa din ako.
"Parang type ko si Ford,ang sweet nya kasi eh" ngiting ngiti nyang sabi.
Na-shock naman ako.. Ford ? as in Clifford ? O.O
"sweet?" tanong ko na syempre medyo nawala na ngiti ko.
"oo teh ! binigyan nya ko ng isang bouquet of red roses kahapon,tapos ang sabi nya nga lan 'keep it'." sabi nya na parang kilig na kilig.
Binigyan sya flowers kahapon ?
Bakit parang awts..
Tsk ! Ano ba yan. Di ko pa din naman sya gano kakilala di ba?
So what naman kung magkagustuhan yung dalawang best-friend ko diba ?
Ayos nga yun eh,di ba? :( </3
"Hoy ! Anyare sayo ? kanina lang ngiting ngiti ka jan tapos ngayon para kang binagsakan ng langit at lupa."
"waLa, naisip ko Lang keLan kaya ako bibigyan ng ganyan ni Papa Trent?"
Sige.mamatay na po sinungaling ! Oops ! Joke Lang. Baka mamatay agad maganda nyong bida mahirap na. Haha
Maganda talaga ko. Kumontra pasLang . xDD
"Ano ka ba.Malay mo naman diba? Tiwala lang" Sabi ni Camille sakin tapos nag-smile na lang din ako ulit baka kasi mahalata pa nyang affected ako kahit di naman dapat.
"Oo naman. Ako pa! Gandang ko na toh!" tapos nagtawanan kami. Haha. Kahit na iniisip ko pa din talaga yun..
Then dumating na yung iba naminsg mga kaklase .. pati sya ..