70

1.1K 45 0
                                    

Bảy giờ đúng.

Cửa chính nhà họ La mở ra.

La lão gia và bà nội  bước ra. Sau khi đóng cửa cản thận, hai người bắt đầu chạy về bên trái. Cách đó không xa là Công viên Nhân dân, đó là nơi họ thường chạy bộ buổi sáng.

Jungkook nấp phía sau, vừa thấy hai người đi ra. Anh nhanh chóng chạy đến chỗ họ, hắng giọng, chào hỏi: “Bà nội, bác trai, buổi sáng tốt lành. Thật trùng hợp, bà và bác cũng tới đây chạy ạ.”

Bà La quay lại, liếc mắt một cái là nhận ra anh, cười nói: “Ai da, là cháu à, tiểu tử, trùng hợp quá.”
La lão gia đi bên cạnh, nghi hoặc nhìn Jungkook, hỏi: “Mẹ, cậu này là…?"

“Đây là bạn trai của Lili, lần trước đã tới nhà ta, con không ở nhà nên không gặp.”

Bạn trai? Nghe xong, ba La dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, đánh giá Jungkook từ trêи xuống dưới: thân hình cao lớn, dáng vẻ đoan chính, thần thái sáng láng, trông rất ưa nhìn.

Jungkook thản nhiên đón nhận ánh mắt ông, cười hiền hòa: “Cháu chào bác, cháu là bạn trai của Lili, họ Jeon, tên Jeon Jungkook. Bác cứ gọi cháu là Tiểu Jeon ạ.”

La lão gia gật đầu, khẽ ừ một tiếng, xem như chào hỏi. Ông hỏi: “Cháu làm gì? Quen với Lisa nhà chúng ta bao lâu rồi?”

Jungkook và Lisa mới quen nhau ba tháng, nhưng muốn gia đình cô đồng ý hôn sự thì không thể nói thời gian quá ngắn.

Vì thế anh mặt không đổi sắc nói: “Cháu và Lisa đều là diễn viên, quen nhau cũng hơn ba năm rồi ạ, tình cảm mặn nồng.”

“Ồ.” Ba La chỉ ồ một tiếng rồi không nói gì nữa, tiếp tục chạy về phía trước.

Jungkook chạy song song với ông, suy tư một lát, nói: “Bác trai, cháu mới mua vài miếng ngọc từ một người bạn, không biết thật giả thế nào. Bác giám định giúp cháu được không ạ?”

“Ngọc gì?” Mắt ba La nhìn thẳng phía trước, hỏi bâng quơ: “Ngọc mềm hay ngọc cứng?”

“Hai miếng ngọc mềm và một miếng ngọc cứng. Ngọc mềm chính là Dương Chi bạch ngọc, ngọc cứng là phỉ thúy.”

Bước chân của ba La hơi chậm lại, ánh mắt tỏa sáng. Cả hai loại này đều là ngọc quý, giá trị cực cao.

Ông nghiêng đầu nhìn Jungkook, sảng kɧօáϊ nói: “Được, lúc nào chạy xong lấy ra tôi xem thử.”
Khóe môi anh cong lên, ý cười phơi phới.

La gia mở một công ty đá quý nhỏ, ba La thường ngày thích sưu tầm bảo ngọc, rất thích ngọc mềm, đặc biệt là Dương Chi bạch ngọc.

Khi nghe Jungkook nhờ giám định ngọc, thái độ của ông cũng dễ chịu hơn nhiều, thỉnh thoảng còn nói mấy câu với anh trong lúc chạy.

Jungkook nói chuyện với ba La về các loại ngọc, rồi lại bày tỏ với ông suy nghĩ của mình về thị trường đá quý. Nghe xong, ba La rất vui, ánh mắt nhìn anh đầy tán thưởng.

Chạy xong, ba La và bà nội mời anh về nhà ăn sáng. Jungkook bèn lấy từ trong xe ra hai túi quà siêu lớn, cầm vào nhà.

Vào phòng, anh nhìn thấy một người phụ nữ trung niên phong vận. Bà đang bưng một nồi cháo từ trong phòng bếp đặt lên bàn cơm ở phòng khách, không cần đoán cũng biết người này là mẹ Lisa.

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| Phim giả Tình thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ