[Oneshot] Saranghae - YoonSic

3.6K 49 4
                                    

Cre:truongton.net

_Hà!


Sica khẽ nhăn mặt. Rượu đắng ngắt. Thế mà trong phim mấy người thất tình vẫn uống rượu như uống nước lã ấy.


“Lớn lên thì đừng yêu Sica nhé! Em là một người tốt nên sẽ thật buồn nếu ai đó phản bội em như unnie bây giờ!”



Đúng là unnie cô khi ấy đã quá vội vã khi nói chuyện yêu đương với một đứa nhóc lớp 5. Lúc ấy cô đã trả lời như thế nào nhỉ? À, nhớ rồi “không có chuyện đó đâu unnie! Em đâu dại như unnie!” thậm chí cô còn phá ra cười để rồi ăn mấy cú cốc đến lõm đầu ấy chứ.


Nhưng, một chữ nhưng to đùng, ở đời ai mà học hết được chữ “ngờ”?


Ai mà hiểu hết được!




Không NGỜ rằng cô ta mới nói yêu cô hôm nay, thế mà ngày mai đã TAY TRONG TAY với người khác. Cô thua gì anh ta? À, đúng rồi, cô ta nói gì nhỉ? “Con gái thì làm sao yêu nhau được!” Ha! Thế đấy, đồ lời nói gió bay.



_Hey, hey, hey, Yoong à! Tôi đang chán đây! Đi uống với tôi!



“Sica say lắm rồi!”



_Mới có vài chai thôi! Chưa gục được đâu! Yoong có đến không hả?



“Không!”


_Cái gì?!


Cô bạn tốt nhất của Sica, lúc chán nản nhất Sica nhớ đến nó, gọi điện rủ nó đến uống với mình mà nó dội ngay cho một gáo nước lạnh ngay được!



_Ya! Im YoonA! Yoong coi thường tôi thế hả?



“Không phải nhưng tôi không thích!”



_Blah…blah…blah….cho Yoong 5 phút, 5 phút nữa mà tôi vẫn không thấy Yoong đâu thì….chẳng bạn bè gì sất! Nhớ đó, tôi vẫn ở chỗ cũ!


“Ơ này…”


Cụp.


_Hà!


Nhấp thêm ngụm rượu nữa, Sica bắt đầu ngồi đếm.


Từ nhà Yoong ra đến đây cũng chẳng xa xăm gì, thế mà còn không thích!



_227……228….240…..



Yoong dừng lại thở dốc, mắt vẫn đảo liên tục tìm cái con Mều uống thì không được bao mà lúc nào cũng thích rượu với chè!


_A! Sica!



Sica tay ghì chai rượu, đầu thì gục, người ngả nghiêng, điều này là say chắc rồi.



_Này!



_Ô, hey hey hey…bạn hiền! Uống đi!



Yoong khẽ cau mày nhìn Sica. Mặt mày thì đỏ gay, giọng nói cũng không được rõ ràng.




_Đây, thùng rác của Sica đây này! Có xả gì thì xả đi!



_Tên bội bạc, đồ độc ác ấy! Cô ta nghĩ cô ta là ai cơ chứ! Tôi….. – giọng Sica như nghẹn lại – yêu cô ta thế nào…cô ta biết mà….vậy sao lại đối xử như thế với tôi!


Sica rót một ly đầy đưa cho Yoong, cậu ậm ừ nhấp môi rồi cũng đặt xuống. Từ trước đến giờ lúc nào cũng vậy, buồn bực một tí là lại lôi cậu ra làm thùng rác, xả một hồi thì sáng hôm sau chẳng nhớ gì cả. Mà lần nào uống say bí tỉ thế này cũng là vì tình cả. Khi thì bỏ người ta, khi thì người ta chia tay trước.


Mấy năm nay, Yoong tự hỏi, không biết có khi nào cô để ý đến tình cảm của cậu…bảy năm trời…từ khi còn học phổ thông.


Valentine cô cũng tặng socola cho cậu, nói là làm thừa, những dịp đặc biệt lần nào cũng là cô nói chúc mừng cậu trước…rồi cả những việc cỏn con mà cô làm cho cậu…càng khiến cậu yêu cô hơn nhưng…..có người không biết…hay không để ý.



_Không yêu nữa! Chẳng yêu nữa! Tôi mệt rồi! Việc gì phải làm đủ thứ để người ta chú ý đến mình chứ! Tôi đúng là ngốc mà….



_Sica à…



_Hức….hức….



Những tiếng “hức hức” nhỏ dần rồi tắt hẳn.




_Sica à…



  Yoong nhìn cái đầu Sica gục xuống trước mặt, chắc say quắc cần câu rồi.



_Cô ơi, tính tiền ạ.



_Lại say nữa rồi hả? Thôi, về đi Yoong, để đó, mai cô sẽ thanh toán cho nó. Gì mà lần nào nó say cháu cũng trả tiền hết vậy.



_Có sao đâu cô. Cô cho cháu gửi.



………………….


_Gee gee gee gee....oh oh oh!…..hức…hức…. – Sica vừa hát ngêu ngao vừa nấc liên hồi. May giờ cũng muộn nên vắng người.


Yoong vác Sica trên vai y như người ta vác bao gạo. Cũng phải, nếu không thế thì làm sao mà đưa được cái người mỗi lần say là chỉ có mong mang xe đến quẳng lên mới về được này rời khỏi quán vỉa hè đó.



Phịch.




Yoong quẳng Sica lên giường của mình. Uầy, đừng nghĩ bậy bạ nhá, chẳng qua lần nào buồn buồn một tý lại không về nhà Yoong nhậu nhẹt rồi ngủ ở đây luôn.



Ôm chăn ôm gối tính ra bên ngoài ngủ thì…



_Đừng đi mà…Sica xin Yul….



Đứng hình một lát, thở dài. Người đó không phải là cậu.


Quay lại giường, lau đi giọt nước mắt nơi khóe mi của cô, hôn lên đó thật khẽ…



_Ngủ đi, rồi sẽ ổn cả thôi.



Cậu quay lưng nhưng tay chỉ vừa mới chạm đến tay vặn ở cửa, cậu cảm nhận được vòng tay ôm ngang eo mình. Gỡ tay cô ra, cậu quay lại



_Sica à….uhm….



Câu nói chưa thoát ra khỏi cuống họng đã bị chặn lại bởi đôi môi ngọt ngào của Sica. Hơi ngạc nhiên một chút nhưng cậu lại không muốn đẩy cô ra chút nào, thật đấy. Vòng tay ôm chặt lấy cô, lưỡi cậu xục xạo khắp vòm miệng cô, càng thấy kích thích hơn khi cô yếu ớt đáp trả.



Đặt cô xuống giường thật nhẹ nhàng, hai người vẫn chưa thoát khỏi cái cuồng nhiệt của nụ hôn ấy. Ngọt vì đó là cô, đắng vì rượu. Nuối tiếc rời khi nhận ra cô đang lả dần vì thiếu dưỡng khí, cậu nhìn cô mê hoặc.


_Yoong yêu em….




Ông bà ta nói, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mỡ dâng miệng nai, cái quan trọng là lửa có bén không và nai có chê mèo không? Câu trả lời ở đây là: sau những tháng ngày gần “rơm” thì “lửa” cũng bén và “con nai” này đã kết thúc quá trình chay trường để thèm “mèo”. Ngôn ngữ dân gian sẽ là “gạo nấu thành cơm”




Đêm dài mà nhỉ? Ừ, dài với người khác, nhưng ở đây lại có tên mong trời đừng sáng đấy!



Sáng hôm sau….(trời không chiều lòng người!)





_AAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Tiếng hét cá heo của ai đó đã vang lên




Sica vặn loa hết cỡ khi phát hiện ra tình trạng Eva của mình trong phòng Yoong!



_Tối qua…tối qua……




Con Mều tội nghiệp đang ngồi vặn óc mà cố nhớ xem tối qua mình đã làm gì để thành ra như vầy.




_Tối qua mình nhớ có uống đôi chút (?!?), có gọi Yoong….sau đó thì……



Mặt cô đỏ dần lên khi nhớ được hay chỉ là mang máng “sau đó” mình đã làm gì.



_Có chuyện gì vậy Sica?



Yoong bỏ dở công cuộc làm đồ ăn sáng để chạy vào xem con Mều của mình bị làm sao mà la ầm lên như thế.



_Á! Ra ngoài!



Sica lại một lần nữa như trái cà chua chín khi thấy mặt Yoong. Vơ cái gối gần đấy đáp thẳng vào cái bản mặt đang có vẻ rất phởn kia. (Có vẻ? Chắc chắn ấy chứ!).




Cô nhìn chằm chằm vào cái gương trước mặt. Mẹ cha ơi…cái gì thế này? Dấu hôn? Ôi~~~~~~ Aigoo~~~~~~~ mấy chục năm gìn giữ tan như bong bóng chỉ trong một đêm! Nhưng nói thật…không phải là cô không thích cái cảm giác lúc ấy nhưng mà……




_Yoong vào nhé? – Yoong gõ cửa.




_Uhm…



Ơ…uhm làm gì? Nhìn mặt Yoong kiểu gì đây? Ôi~~~~ càng nghĩ càng rầu.



_Sica này… - Yoong cố gỡ cái chăn ra khỏi con sâu Sica, ít ra thì cũng phải nhìn được mặt thì mới dám nói chứ!



_Huh?



Lộ mặt nhưng vẫn cố nhìn đi nơi khác.


_Nhìn Yoong này!


Yoong giữ lấy mặt Sica bằng cả hai tay.


Không được rồi! Cái mặt phản chủ! Sao mà cứ đỏ lựng lên thế?


Yoong phì cười, hôn nhẹ lên chóp mũi cô. Ôm cô vào lòng, cậu thì thầm thật khẽ….



_Yoong yêu em.




Sica đẩy Yoong ra, nhìn chằm chằm vào cậu.



_Sao thế?



_Yoong nói gì cơ?



_Yoong yêu em. Em có yêu Yoong không?



_Không!




Câu trả lời chắc nịch làm Yoong thấy hụt hẫng. Biết mà….



_Tôi ghét Yoong lắm!



Cái này cũng đoán trước luôn rồi.



_Vậy….



_Sao không nói sớm hơn tên Nai ngốc kia?




_Hả? – Yoong ngẩn ra.






_Nói sớm hơn một tí thì em đã chẳng bỏ cuộc mà đi yêu người khác để rồi bị đá!



_Bỏ cuộc? – càng lúc càng không hiểu nhưng chợt….người ta gọi Yoong này là thiên tài mà – thế ra Sica cũng yêu Yoong?



Thiên tài hay thiên tai mà đụng đến chuyện này là lâu vỡ lẽ ra thế?





_Hả? – biết mình vừa hố, lại nhìn thấy cái bản mặt gian tà tự dưng thấy lạnh sống lưng – không, nghĩ gì thế!



_Có thật không? Sao tai Sica đỏ hết thế kia?



Chết thật, cả tai cũng phản rồi!



_Uhm…thì…..



_Yoong hỏi em….em…có yêu Yoong không?




Yoong áp sát mặt mình vào khuôn mặt mô phỏng mặt trời con con của Sica.


_Có……



_Thật không?


_Thật…


_Vậy thì phạt!



_Phạt?



_Vì không chịu nói cho Yoong biết!



_Em cũng phải được làm giá chứ! – Sica nhận thấy nguy cơ không đi lại được trước mắt nguy quá nên la toáng lên cãi bướng.



_Không có chuyện đó đâu!



_Ép người quá đáng mà.







Và đúng lúc bạn Nai đang tính thịt bạn Mều thì…..


Một tràng pháo tay cho cái bụng cứu chủ khi mà nó cứ sôi lên….





Mều nhìn Nai, giọng thỏ thẻ...




_Em đói….

"Trời sao lại đói đúng lúc đó chứ..grừ.thù này ta sẽ trả (vào tối nay )"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Saranghae - YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ