Hoàng Minh Đan 18t xinh đẹp,học giỏi,là tiểu thư của tập đoàn Hoàng Diệu cũng là người thừa kế chính thức của ông Hoàng.
Hoàng Minh Đan tính tình mưu mô,quỷ quyệt,bất từ thủ đoạn,độc ác đến tận cùng.
Hoàng Minh Đan với châm ngôn sống"tình yêu là thứ xa xỉ nhất đối với cô,nhưng khi cô yêu thì sẽ bất từ thủ đoạn,độc ác đến cùng để chiếm lấy người cô yêu,nếu không có được cô sẽ phá tan nó như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Và cuối cùng là một khi đã yêu sẽ yêu người đó hơn chính bản thân mình vì người đó sẽ hy sinh tất cả"
Hoàng Minh Đan khi yêu sẽ không buôn nhưng một khi đã hết yêu sẽ từ bỏ và dẫm đạp lên tình yêu đó không thương tiếc.
Hoàng Minh Đang sẽ vì mục đích mà chấp nhận làm kẻ thứ 3,vì mục đích để đạt được nên bất chấp tất cả. Nhưng không bao giờ vì mục đích mà đến với người đã có vợ(tức là nếu a nào có bồ thì ok còn có vợ thì bye bye)
Duy chỉ có một điều là cô chưa bao giờ làm đó chính là "Ngoại tình".
*Mở đầu:
"Thưa tiểu thư Hoàng cô có thể cho chúng tôi phỏng vấn cô vài câu được không?"-cánh phóng viên dày đặt bu quanh cô.
"Được thôi tôi cũng đang không có ai để nói chuyện nên có thể để mọi người hỏi gì tuỳ thích."-cô vui vẻ trả lời không quên kèm theo nụ cười bí hiểm như mọi khi.
"Vậy cô nghĩ sao về tình yêu,cô có thể nêu quan điểm trong tình yêu của mình hay không"- một người phóng viên nhanh chóng đưa micro về phía cô hỏi.
"Tình yêu đối với tôi là điều rất xa xĩ,tôi chưa từng yêu ai bao giờ,nhưng một khi đã yêu ai thì tôi có thể yêu người đó đến hận tận xương tuỷ hay yêu đối phương đến quên bản thân mình ,có thể sẽ dùng thủ đoạn để yêu đối phương và đặc biệt là tôi sẽ chiếm giữ người tôi yêu có thể tôi sẽ giết chết đối phương nếu tôi không có được họ,quan trọng hơn là tôi sẽ làm cho người đó yêu tôi hơn cả bản thân mình,tôi sẽ làm được tất cả nếu như tôi yêu một người nào đó,còn không thì tôi sẽ vứt bỏ anh ta như vứt một con cún ra đường ấy haha haha."-cô cười vang lên thẳng thắng nêu quan điểm của mình-"tôi nghĩ những điều nói ở trên đây thật sự thì đến bây giờ chưa một ai có thể làm cho tôi yêu được như thế cả,và tôi chắc chắn một điều tôi sẽ không để mình yêu bất cứ một ai."
Bọn phóng viên ngẩn ra một lúc lao nhao cả lên, nhưng vẫn tiếp tục hỏi cô.
"Vậy nếu cô là người thứ ba hay nếu đối phương là người đã có gia đình thì sao?"
Cô bình thản như không có gì mà tươi cưởi trả lời họ.
"Tất nhiên như tôi đã nói ở trên,tôi sẽ yêu người đó đến tận cùng của trái tim mình và nếu buộc phải huỷ hoại đối thủ hay (đối phương) của mình tôi cũng sẽ làm. Còn về đàn ông có vợ thì tôi xin từ chối vì đã là người thứ ba thì chắc chắn tôi sẽ yêu một người đã có bạn gái rồi chứ không bao giờ yêu một người đã có vợ."
"Theo như cô nói cô không yêu người đã có vợ,nhưng tôi thấy tình yêu không kiểm soát được và không đoán trước được sao cô có thể ngăn cản không cho mình yêu một người có vợ nếu như cô thật sự yêu anh ta."-tên phóng viên đó vẫn tiếp tục đưa ra những câu hỏi tế nhị làm khó cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình rất thú vị
Teen FictionHoàng Minh Đan thủ đoạn độc ác nhưng lại là nhân vật chính của chúng ta,với lối suy nghĩ thoáng cô cho rằng "ngoại tình" rất thú vị,và thú vị hơn là lừa chồng mình lại vô cùng thích thú,cô sẽ làm sao đây khi cô bắt đầu bước chân vào cuộc hôn nhân đư...