Nhật kí tôi đi học

560 4 0
                                    

Tôi Le tôi đang đi học ở Jackson liberty highschool. một trường cũng hơi khá của đất Mỹ, ngày đầu tiên không đến nổi tệ lắm, tôi bắt buộc phải thích nghi với mọi thứ trong ngôi trường mới này. tôi thậm chí không biết Math bằng tiếng anh, và những gì tôi có thể là giao tiếp bằng vốn tiếng Anh căn bản của mình.

Không tồi đâu,mọi thứ giống như là bắt đầu từ con số không. tôi cảm thấy sợ hãi và bắt đầu nhụt chí, mọi người bảo tôi là " cứ yên tâm đi, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. và con lớn rồi nên hãy biết nhịn nhục vì tương lai là tất cả."

Tiết đầu tiên thì vẫn ổn, tôi học cùng em tôi, đứa ngồi trên đứa ngồi dưới, nói chuyện vài câu với cô bạn nước ngoài,mà phải nói là chào hỏi mới đúng, giáo viên thì cũng rất tốt.

Sau đó chúng tôi phải đến hội trường để giáo viên giới thiệu đôi chút về lớp và cái gì đó gọi là "handbook" cho chúng tôi. mà cũng đúng là tôi xui hay là sao ấy, mới vào nhận lớp mà lớp đã cúp điện, nên cũng không làm gì nhiều, nói chung là cũng hên mà cũng xui,hên ở chổ có cô bạn người Philipine rất tốt. không biết nữa,nhưng hy vọng là tốt..

Tiết thứ hai thì tôi có cũng là môn English nhưng lại khó hơn,tôi thậm chí không thể hiểu nổi hay đọc nổi những gì họ đưa cho tôi,tôi ra khỏi lớp mà đầy lo lắng không biết liệu sau này sẽ ra sao nữa đây,có đậu nổi hay không,hay là mãi mãi ngu ngốc như bây giờ.

Tiết thứ ba là giờ gym,và hiện tại tôi đang ngồi trong phòng thể dục với 4 lớp khác. tôi không thể ổn hơn vào lúc này, không ai kiếm chuyện với tôi là ổn lắm rồi. mà cũng tệ lắm,tôi chả thể nói chuyện được với ai, mà cũng thật hay là tôi có thể chào hỏi được với một vài cô bạn dễ thương. đến đây thôi nhé, tôi phải lunch time đây bye

Lunch time done

Chả có gì thú vị khi ăn hoài đồ mỹ cả,nhưng mùi vị không tệ đâu.

Tiết cuối HSPA MATH

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại tình rất thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ