Chap 2: Tức giận

1.7K 137 11
                                    

Jimin tức giận chạy ra ngoài, không quên đóng 'rầm' cánh cửa gây ra tiếng động thực khó nghe.

Taehyung nhìn Jungkook, lộ vẻ bàng hoàng xen lẫn tức giận và cả khinh thường:
- Jungkook... Haha.... Thú vị thật... -Anh cười lớn, rồi bỗng chuyển qua vẻ mặt bất cần- Em, với Jimin, là loại quan cmn hệ gì ???! 2 người...
*BỐP*

Chưa nói hết câu, Taehyung đã cảm nhận được một luồng nóng rát ở bên má trái.

Jungkook... Tát anh ư??

Định quay lại dạy cho Jungkook một bài học, thì anh phát hiện nước mắt cậu đã đầm đìa từ khi nào.

.

.

.

.

.

Park Jimin và Jeon Jungkook, 2 người đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Mặc dù chưa ai biết mối quan hệ của bọn họ, nhưng có thể cam đoan, Jimin yêu Jungkook là thật lòng, còn Jungkook yêu Jimin còn hơn cả thật lòng nữa. Yêu nhau say đắm, nhưng Jimin luôn tôn trọng Jungkook, chưa có cử chỉ gì gọi là quá gần gũi, chỉ mới nắm tay, ôm, cùng lắm thì hôn nhau đôi ba lần,... Vì sự tôn trọng đó, mà Jungkook ngày càng yêu Jimin.

Vậy mà, vừa rồi, tên Kim Taehyung chết tiệt đó lại có thể có những hành động thân mật với cậu trước mặt Jimin. Cậu đã không kiềm chế được mà đã cho hắn ăn một cái tát cực kì mạnh, cậu còn tự thấy tay mình đã bỏng rát.
- Phải, tôi với Jimin là yêu nhau đấy!!! Sao nào? Tôi yêu anh ấy!!! Vậy mà... Cậu vừa làm cái trò gì thế hả??! Thực nực cười mà...

Taehyung trầm ngâm, để mặc cho Jungkook mắng mình xối xả. Anh hiện giờ đang cực kì thất vọng.

Anh và Jungkook là bạn thân từ nhỏ. Hai đứa thân với nhau từ rất lâu rồi. Bỗng không biết từ bao giờ, Taehyung đã có một cảm giác khác đối với Jungkook, không chỉ đơn thuần là bạn bè nữa. Cậu vui, anh cũng vui; cậu buồn, anh lại càng buồn; cậu đi chơi, thân mật với người khác, anh lại rất bực mình, đố kị... Phải, anh yêu cậu. Rất lâu rồi. Mãi mới có dũng khí bày tỏ, vậy mà sự việc lại thành ra thế này. Ước muốn của anh là Jungkook sẽ đồng ý yêu anh, rồi hẹn hò, rồi anh sẽ cưới cậu về làm thê thiếp,...phải rồi, thê thiếp... Thê thiếp? Anh đang nghĩ gì vậy? Cưới cậu về làm VỢ, và cùng sinh sống trong ngôi nhà hạnh phúc đầy màu hường của đôi trẻ... "Anh đã mơ về... Ngôi nhà... Và những đứa trẻ..." (:v)

E hèm, VỀ CHỦ ĐỀ CHÍNH!!!!

Mắng Taehyung một hồi, Jungkook cảm thấy như đã cạn hết sức sống, nước mắt cậu lại vô thức trào ra lần nữa...

Taehyung hốt hoảng, lấy tay vụng về lau nước mắt cho cậu...
-Đừng khóc, xin em... Nín đi...

-----~ end chap 2~------

Mọi người đọc thì để lại vote và cmt nhaaaa TvT

Được 2 cmt mới có chap mới đấy TvT Đừng đọc chùa TvT Cho ta xin ý kiến hê :>

[Shortfic][VKook] Yêu thêm lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ