Ông phát hoảng nhìn vào tiêu đề, chết thật! Ai mà độc ác đến vậy!
"Điều tra người đã tung tin đó lên trang chủ trường, và kêu người đó đến gặp tôi, nhanh!" Ông hối thúc, trong lòng ông thấp thoáng nỗi lo sợ, sợ rằng hai đứa ngốc ấy có chuyện, ông lại bấm điện thoại gọi ngay cho Taeyeon
"Taeyeon! Trong những ngày này con đừng lên trường nhé, cả cô bạn Tiffany nữa. Hai đứa cứ ở nhà đi, đừng ra ngoài, rõ chưa?" Ông không cho Taeyeon trả lời thì đã vội cúp máy, ông thề ông mà biết tên nào đã đăng tin đó lên thì ông sẽ xé xác tên đó ra.. Đừng trách ông độc ác, chỉ vì ông quá thương Taeyeon mà thôi..
.
.
.
"Về ngay thôi Fany~" Taeyeon lôi nàng vào bãi đậu xe, khởi động chiếc siêu xe màu đen của mình, như Taeyeon đã nghĩ, chiếc xe vừa lao ra thì có hàng tá fan cuồng bao vây xung quanh, tất cả bọn họ gào thét, đập cửa xe, tức giận chửi rủa,...
"Đừng nhìn ra ngoài Fany..."
"Họ có thể làm tổn thương em đó.." Taeyeon chậm rãi nói
"Em không sao mà..~" Nàng nở nụ cười trấn an Taeyeon nhưng thật tâm nàng lại là người sợ nhất, nàng biết trước sau gì nàng cũng phải đối mặt với chuyện này, mà nàng lại không ngờ nó lại xảy ra bất ngờ đến vậy.
"Mấy hôm nay em cứ ở tạm bên nhà của tôi đi nhé, tôi không yên tâm để em một mình..." Taeyeon cầm tay nàng nói
"Ừm.. Vậy Tae chở em về nhà soạn đồ đã nhé!"
"Không...không cần đâu! Tôi sẽ sai người đi mua những bộ quần áo cho em.."
"Ừm..."
Biết nàng đang sợ hãi, Taeyeon vuốt nhẹ tay nàng, tăng tốc nhanh chóng rời khỏi trường. Cả hai mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng tại sao đám fan cuồng của Taeyeon lại biết tin này? Nghĩ lại không rằng Taeyeon nhất quyết phải điều tra kĩ càng!
Chở nàng về nhà của mình, Taeyeon lập tức lên trang web của trường để xem cái tin tức chết tiệt đó. Taeyeon không khỏi ngạc nhiên khi thấy những tấm hình được tung lên, trong hình nhìn thấy rõ khuôn mặt của Taeyeon, còn nàng thì chỉ thấy được một nửa. Từng tấm từng tấm được hiện rõ hơn, Taeyeon nổi đoá đập bàn một cái thật mạnh, đôi mắt đỏ ngầu, gân xanh nổi lên, Taeyeon tự rủa mình, vì sơ xuất nên mới bị phát hiện dễ dàng như vậy. Đừng để cô tìm được tung tích tên đó, nếu không thì cô sẽ không ngần ngại mà bắn chết hắn.
"Taeyeon..~" Nghe tiếng nấc của nàng, Taeyeon xoay người lại thấy cô người yêu của mình đang khóc, mặt mũi tèm nhèm như con mèo nhỏ, kiềm không được đem nàng ôm và vỗ về
"Đừng khóc mà..!" Taeyeon lau những giọt nước mắt đang rơi trên mặt nàng, hôn lên mí mắt nàng
"Em... em...xin lỗi..." Nàng rút vào hỏm cổ của Taeyeon mà khóc lớn, Taeyeon ngồi im vuốt tấm lưng cho nàng để nàng có thể bình tĩnh hơn
"Không... em không có lỗi... Vì tôi sơ xuất nên mới bị phát hiện. Đừng đổ lỗi hết cho bản thân mình, em hoàn toàn không có lỗi Fany-ah~" Taeyeon ra sức thuyết phục nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] TAENY - Fifty shades of Taeng
FanfictionKim Taeyeon - Một cô học sinh lớp 10, nổi tiếng nhất trường Soshi vì nhà giàu, đẹp gái, học giỏi, tài năng,... Nhưng lại có một thói xấu đó là...biến thái và dâm tặc. Trong đầu cô lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục, dường như bị ám ảnh bới nó Tiffan...