warning: this story is made up of fictional characters and places..
hindi po ako magaling sa english convo kaya pagpasensyahan nalng po niyo kung mali-mali... HOPE YOU ENJOY...!!!! THANKS..
---------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------
everyone knows how famous he is....
lots of girls are really do love him.. adore him and such...
he's rich and a good looking man anyways...
no wonder people really loves him...
even i has a great fantasy on him.. but of course i keep it secretly...
i dont let anyone knows how i really wanted to be his girlfriend, unlike the others....
KRIZOULITE: d'yo know what gurl... di naman lahat ng babae ay nagkakagusto sa blue na yan eh.... di lang naman kasi sya ang nag-iisang gwapo slash mayaman slash perfect human being dito sa campus natin para mahalin ng ganun eh.... infact... anjan din naman si red.. but ofcourse ibang istorya na yun.. right?
hmmmmm she has a point.. but DAMN!!! i really like blue...
ME: tss.... kahit isa sa kanila wala akong gusto.. i dont even have a single bit of attractions or whatsoever you may call it... they're just..... just...... makes my day really bad... its annoying... isali mo pa yung mga fans nya.... tss
but ofcourse its a lie.. its a BIG lie....
KRIZOULITE: hmmmmm.... may mali eh.... maling mali talaga
now what krizoulite..... dont tell me you're one of those fucking alien creatures who adore those two arrogant... tss... kasali ako dun sa mga alien na yun.... ssssshhhhh
ME: (~_^) anong mali....
KRIZOULITE: masyadong obsess ang lahat sa kanila ehh... hanapan kaya natin sila ng....
ano to.... detective conan ang peg??.. nah.... dont wanna...
ME: ano?????
KRIZOULITE: ng....
ME: NG ANO NGA KRIZOULITE..!!!!!!
then suddenly lahat ng mga mata nakatingin saakin... oppppsss!!! i forgot.... nasa classroom nga pala kami ni krizo kaya naman no wonder kung bakit biglang nanahimik ang lahat sa pagsigaw ko.... yeah right!!!! my mistake..... oohh shooot..!!!!
MATH TEACHER: miss chaos...!! bakit ka sumisigaw???? d'yo want to take over the discussions here?
ME: no sir.... im sorry
saka ko tinignan ng masama si krizoulite.. kun di dahil sa kanya di ako mapapahiya ng ganito... grrrrrrrrrr......
*****
after class nagpunta ako sa locker ko... iniwan ko si krizoulite.. dahil hanggang ngayon asar na asar pa rin ako sa kanya..
and to my suprise.. nakasabay ko si blue.... di naman magkatabi ang locker namin pero madadaanan nya ako....
at syempre nung dumaan sya sa likuran ko... pa simple ko syang pinagmasdan habang nakatalikod sya sa akin...
*gasp*
ang bango nya....
palagi kong naaamoy ang pabango nya whenever his an inch away from me....
at palihim akong tumitili sa isipan ko... DAMN!!!! bakit ba ang perfect nya masyado...
~BLAG!!!~
nilakasan ko talaga ang pagsarado ng locker ko para naman mapansin nya ako.. pero pagtingin ko sa kanya...
(____ ____!!!!) naka headphone pala....
then the mission is failed. totally FAILED...
ganito nalang palagi ang nanyayari.. masyado syang cold... yan ang nakakainis sa ugali nya.... di nya pinapansin ang mga tao sa paligid nya....
BLUE's POV
bakit nga ba ako naging instant crush ng campus dito sa school namin...is it because of my family background or sadyang ganun lang talaga....
ako nga pala si BLUE PARKSTONE... apilyedo ko palang malalaman na kung gano ako ka cold.... its a STONE... pusong bato.... (~____~) yeah...
may bestfriend ako... si ALFRED or red for short... masyado bang makulay ang mga pangalan namin?? di naman halata... pero seriously magka iba kami ng ugali.. magkasalungat talaga.... ako kasi masyadong cold at sya naman ay friendly...pero kahit ganun may mga bagay din naman kaming pinagkakasunduan...
bestfriend since birth kami... magkaibigan kasi ang parents namin... and what dyo expect from us.... its NOTHING.. pero sa mga fansclub namin.. (_ _!!) iba.... ewan ko ba jan sa kanila... kung bakit masyado nila kaming mahal...
di tuloy ako makapag lakad ng malaya.. dahil kahit saan ako magpunta may mga nakiki usyuso kaya naman nag-iingat kami sa bawat galaw namin.....parang artista lang... tss
ang masasabi ko lang...
hindi na nakakatuwa ang pagiging sikat.. lalo na kung madami kang stalker na bigla-bigla nalang susulpot sa kung saan saan...
nakakabadtrip...
*************
author's note:
LEAVE VOTES AND COMENT...
THANKS..
♥♥♥YOUNGHEARTBREAKER♥♥♥