à.

180 24 0
                                    

Cậu có bao giờ thắc mắc những hộp sữa chocolate mỗi sáng đều đặn nằm trong hộc bàn của cậu là ai tặng không?

Là tớ đấy, mỗi sáng tớ đều đến trường lúc mọi người chưa đến nhiều để tớ đặt hộp sữa vào ngăn bàn của cậu, nhìn cậu uống ngon tớ cũng vui lắm.
Cảm ơn vì cậu đã uống những hộp sữa đó.

T/b à, cậu có nhớ từng nghe tin đồn giữa tớ và cậu lúc chúng ta mới thân nhau không?
Cái tin chúng ta hẹn hò tràn ngập ấy
Thật ra đó không hẳn là tin của mọi người đồn
Mà thật ra tớ là người đã đồn tin đó, cậu lúc đó mà biết chắc sẽ mắng tớ nhiều lắm. Vì thế nên cậu chẳng bao giờ biết được tung tích người tung tin mà đi xử người đó khà khà.
Cảm ơn cậu vì đã không chịu đi tìm người đó đến cùng.

À đúng rồi, tớ thích nhất lúc cậu cười vì một chuyện ngẫu nhiên nào đó.
Vì lúc đó cậu lại càng tỏa sáng hơn bao giờ hết, ít nhất là đối với tớ.
Vì thế nên cậu hãy cười nhiều lên nhé, T/b.

Lúc ở lễ tốt nghiệp tớ được tỏ tình ấy
Tớ đã từ chối cô bé đó, cậu biết mà đúng không? Vì tớ đã thấy cậu nấp sau bức tường ở gần đó.
Tớ nói với cô bé rằng tớ đã có người trong lòng rồi, có lẽ tớ nói khá to nên cậu sẽ nghe nhỉ?
Tớ biết cậu buồn lắm vì ngay sau đó cậu đã bỏ chạy đi, tớ lại chẳng thể làm được gì ngoài đứng nhìn, có phải tớ hèn lắm không T/b?

Và T/b à, lúc đó tớ biết, tớ biết cậu thích tớ, tớ biết trước ngày đó rất lâu rồi
Tớ biết nhờ vào những cậu bạn của tớ nói, ừm... lúc đầu tớ cũng vui lắm, vui phát điên lên được.

Và nếu cậu hỏi tại sao tớ vui và tớ bảo là tớ thích cậu mà lại không tỏ tình với cậu á?
Vì tớ không dám, à không phải nói là tớ không muốn cậu đau khổ.

Chắc cậu thắc mắc lắm,
"Hai đứa mình đều yêu nhau thì sau lại đau khổ nhỉ?"
Vì tớ là con của một chủ tịch có quyền có thế, sau khi tốt nghiệp liền được đưa sang nước ngoài học đại học, sau đó về tiếp quản công ty và lập gia đình với cô con gái của 1 nhà nào đó ngang tầng lớp với gia đình tớ.
Cuộc đời tớ vốn đã được các bậc trưởng bối trong nhà định sẵn con đường đi, tớ không thể sống như ý muốn của mình.

Nếu như tớ được sống theo ý mình, chắc chắn tớ sẽ không để cậu phải đau khổ thế đâu.

Tớ xin lỗi cậu, thật lòng xin lỗi cậu, T/b.
Xin lỗi vì đã làm cậu đau lòng.
Xin lỗi vì đã để cậu thích tớ trong khoảng thời gian đó.
Và xin lỗi vì tớ không thể bù đắp cho cậu những gì cậu xứng đáng.

À mà T/b nè, đi kèm theo bức thư này là 1 cái thiệp cưới đó, cậu biết rồi nhỉ?
Tháng 9 này chúng tớ sẽ tổ chức đám cưới, ừm... nói sao đây nhỉ?
Cô ấy, tốt với tớ lắm, cô ấy cũng thương tớ nữa, vì thế nên tớ đã quyết định toại nguyện theo ý của ông nội. Mong cậu sẽ hiểu cho tớ, T/b.
Mà bây giờ chắc cậu cũng chẳng còn thích tớ nữa đâu nhỉ? Thế thì tốt rồi. Tớ sẽ chẳng áy náy với những gì mình nói đâu, haha...

jaehyun ; đã từng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ