My One Shot Story xD

292 12 13
                                    

wala po akong maisip na intro .. haha .. pakibasa nalang .. :)

prolouge ..

nasubukan mo na bang mainlove .. yung seryoso .. ako kasi ngayon palang .. haha .. 

kaso masakit palang magseryoso .. nakakabobo yung feeling .. xD

..

pero eto lang masasabi ko ..

pag ako naging boyfriend mo .. pangako ikaw lang ang prinsesa ko .. :)

story of me .. a cassanova ..

CHAPTER 1 ..

Conan's POV ..

"Good morning kuya kong gwapo" yan lagi ang bati sakin ng bunso kong kapatid ..

"Good morning .. kumain ka na tapos maligo .. magbihis .. at malelate nanaman tayo ng dahil sayo .." sabi ko ..

"ano ba yan kuya .. umagang umaga ang sungit mo agad .. meron ka ba ngayun .. hahahahaha .." sabi nya ..

isip bata yang kapatid ko na yan .. makulit .. madaldal .. pero may sence of humor .. 

oo baka maging mmk to .. balik na sa kwento ..

"tumigil nga kayong dalawa .. sige na kara .. mag ayos ka na .." sabi naman ng kakambal kong si Kevin ..

"oo .. ayan ang laging meron kara .. haha .." tapos tumawa kaming lahat ..

o magpapakilala pa pala ako .. ako nga pala si Conan Meer'Adric Gaviola-Tyanne .. 16 years old .. may dalawa akong kapatid na legal sa apelyidong Gaviola .. haha .. sina Kevin Hades Gaviola-Schneizel .. ang kakambal ko .. at ang bunso namin .. si Alnayie Kara Gaviola-Griffin .. 

wag na kayong magtaka kung bakit iba iba kami ng last surname .. sa iba ibang pamilya kasi kami nag paampon .. haha .. pero close parin kaming tatlo .. :)

sa katunayan .. mahal na mahal namin ang isa't is---

"KUYA NAMAN EE .. IBALIK MO NA KASI YAN .." sigaw ni kara .. haha 

ganyan pala kami magmahal .. nagsisigawan .. himala nalang ang magpapatahimik ng bahay namin .. xD

"stop it kara .. bawal mong dalhin tong cp mo sa school .. -_- .. diba nagcoconfiscate sila .." sabi naman ni kambal ..

"EE KASI NAMAN EE .. KUYA CONAN OO .. TT_TT .." sabi ni kara .. 

My One Shot Story xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon