Tôi Kim Taehyung đang hẹn hò cùng với Jeon Jungkook. Từ lần đầu tôi gặp em ấn tượng lớn nhất đối với tôi chính là cặp mông căng căng tròn tròn của ẻm. Nhưng mà mọi người đừng có hiểu lầm tôi yêu ẻm chỉ vì mông ẻm thôi nha, vì là mông của Jeon Jungkook nên tôi mới thích đó.
___
Vì là cuối năm nên Kim Taehyung được bạn rủ đi bar chơi, hắn vốn không thích những nơi ồn ào khó chịu như ở bar nhưng cũng nể mặt bạn bè mà gật đầu đồng ý.
"Biết ở đây chán thế này, lẽ ra không nên đồng ý mới đúng". Chán nản hớp một ngụm rượu nồng vào trong miệng, thứ chất lỏng sóng sánh nhanh chóng tràn xuống cổ họng kèm theo hương thơm nồng nàng của loại rượu đắt tiền khiến cho hắn có chút thoả mãn.
"Jungkook, qua bên này giúp chị".
Vì là bàn kế bên nên khiến một người đang chán như Taehyung cũng tiện mắt liếc qua bàn kế nhìn thử. Cậu phục vụ tên Jeon Jungkook nhanh chóng chạy lại giúp chị phục vụ dọn bàn. Vì là cuối năm nên khách ở quán lúc nào cũng đông, để đảm bảo cho khách hàng có chổ vui chơi nên phục vụ như cậu phải chạy đôn chạy đáo để dọn bàn, bày rượu.
Vốn dĩ không có gì bất thường nhưng bất chợt thay Kim Taehyung bị quả đào tròn tròn nẩy nẩy trước mắt làm cho con mắt nóng bừng bừng. Cậu phục vụ này quả thật có cặp mông nhìn rất quyến rũ không những vừa to vừa tròn còn rất căng nữa, nghĩ đến cảm giác sờ vào thôi chắc chắn sẽ rất êm tay.
Thế là từ đó, trong vô thức Jeon Jungkook đã thành công quyến rũ Kim Taehyung bằng chính cặp mông của mình. Taehyung từ một người không thích náo nhiệt ồn ào như ở bar cũng dần dần xách mông nằm ìn ở quán bar nơi Jungkook làm việc. Mỗi lần đi là ngồi t ận 3-4 tiếng mới chịu về, ngoại trừ nhìn mông của cậu hắn còn bị vẻ đẹp của JungKook thu hút, đúng là quán bar nổi tiếng đến phục vụ cũng được chọn kỹ càng đến vậy.
Để miêu tả nét đẹp của Jungkook chỉ có hai từ để hình dung đó chính là thanh tú, trừ những lúc mặt đồng phục của quán ra, nhìn Jungkook thập phần đẹp mắt, lung linh đến hoa cũng phải ghét. Đúng đó, là đẹp hơn cả hoa. Nhưng mà đến khi mặc vào bộ đồng phục ôm sát với dáng người của em thì mọi đường cong trên cơ thể đều được phô bày rõ ràng, nhìn vào chỉ có thể bỏng con mắt, quả thật rất dụ người.
Và con mồi đầu tiên của Jeon Jungkook chính là Kim Taehyung.
___
Hôm nay vẫn như thường lệ, Kim Taehyung rãnh rỗi lái chiếc mô tô của mình đến bar ngắm người đẹp, vừa đổ vào bãi đổ của quán, ánh mắt Kim Taehyung thấp thoáng dáng người quen thuộc. Nhìn kỹ thêm chút người đó chính là người đẹp của hắn Jeon Jungkook. Mà bây giờ Jeon Jungkook đang bị một tên côn đồ khống chế, tay của hắn còn đang sờ mó nơi vòng eo mảnh khảnh của em, ánh mắt khát dục không một chút kiêng dè."Mặt không những đẹp, đến eo còn nhỏ như này. Cưng đúng gu anh rồi đó bé ơi." Hắn vừa nói bàn tay liên tục sờ mó khắp người Jungkook, mặc kệ cậu dẫy dụa kêu la như thế nào hắn cũng nhất quyết không tha.
"Anh thả tôi ra, cái thằng khốn chết tiệt". Jungkook hai viền mắt đỏ ửng, thân thể không ngừng run rẩy trước cái chạm của tên đàn ông trước mặt. Những động tác biến thái của hắn làm cậu ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Cho sờ mông
Fanfiction"Anh yêu em là chính còn mông em là mười" Tuyển tập các oneshort mình chợt nghĩ ra trong đầu rồi viết cho nên không có tính liên kết giữa các chap 👉👈✨ 13.06.2021✨