Không Tên Phần 1

118 1 0
                                    

【 tiểu hắc lão cùng chúng nữ nhân của ta 】 tác giả: DLeader0000

Chương 1:

Sớm đọc dự bị linh đã vang lên, trường học hành lang cùng sân thể dục thượng chỉ còn lại có một chút chạy đi đệ tử, duy chỉ có ta không nhanh không chậm đi ở thang lầu phía trên.

Không hiểu ta người có lẽ hội đã cho ta là một yêu cúp học muộn học sinh xấu.

Trên thực tế, hoàn toàn tương phản, ta thành tích ưu dị, thâm thụ lão sư yêu thích, lại các học sinh ủng đám đối tượng.

Thuận tiện nói một chút, mặc dù ta đến muộn, ta tin tưởng bạn cùng lớp cũng sẽ giúp ta đánh yểm trợ, theo nhẹ xử lý.

Nói, còn không có giới thiệu ta chính mình.

Tên của ta kêu cơ tinh phong, là một tướng mạo đẹp trai 14 tuổi thiếu niên.

Sở dĩ ta tại lớp có thể hưởng thụ đến chúng tâm phủng nguyệt đãi ngộ, trừ bỏ bình thường cố gắng, càng nhiều hay là ta xem như cơ bá tập đoàn duy nhất người kế thừa thân phận.

Lần này trì tới trường học chủ yếu nguyên nhân ra tại ta thích nhất dì Ba trên người.

Dì Ba là này sở sơ trung Anh ngữ lão sư, cũng là chúng ta ban chủ nhiệm lớp, tuy rằng đã ba mươi tuổi, đến kết hôn tuổi thọ, nhưng không có đi tìm gì bạn trai, chuyên tâm đầu nhập theo đạo học sự nghiệp phía trên.

Cũng đang bởi vì nàng hợp làm cần cần khẩn khẩn, ân cần dạy bảo nghiêm túc thái độ, thu được trường học nhất trí tán thành.

Dì Ba ngẫu nhiên sẽ ở buổi tối an bài đi thăm hỏi các gia đình trao đổi tình huống, lại chừng bao giờ xuất hiện một đêm không về tình huống! Khả tại đêm qua, này tình huống ngoài ý muốn cố tình đã xảy ra.

Mặc dù dì Ba cùng trong nhà nhân đã thông báo tại khuê mật gia ngủ lại một đêm, ta như trước cảm thấy có chút bất an, này cỗ bất an có lẽ nguyên do ở đối cái này bối phận so chính mình cao đại tỷ tỷ mông lung khát khao.

So với kia hai cái yêu nhất khi dễ tỷ tỷ của ta, ôn nhu dì Ba mới giống chị ruột của ta.

Thử nghĩ có một ngày dì Ba có chính mình một nửa kia, lòng của ta giống như như tê liệt đau đớn.

Suy nghĩ lung tung ta chạy tới thang lầu, ngẩng đầu vừa nhìn, một cái quen thuộc mà xa lạ thân ảnh xuất hiện ở ta tầm mắt .

Quen thuộc là, thân ảnh chủ nhân đúng là dì Ba.

Xa lạ là, dì Ba khí chất cùng ngày xưa khác nhau rất lớn.

Nàng tóc dài tùy ý khoác lên trên vai, mặc lấy một thân chưa từng thấy qua màu đen hơi mờ tơ lụa ngắn tay, trắng nõn lưng ngọc nhược ảnh nhược hiện, không có nội y bóng dáng.

Thang lầu đỡ tay chặn tầm mắt của ta, không đủ để làm ta nhìn thấy dì Ba nửa người dưới, nhưng này phi chủ lưu xuyên khoát lên dì Ba trên người là quyết không nên xuất hiện .

Dì Ba là một mười phần đại mỹ nhân, phong nhũ mông bự, dáng người cao gầy, ước chừng có 1m75, như vậy thiên sinh lệ chất dì Ba vì đối đệ tử làm ra tấm gương, chiếu cố đến đệ tử thời kỳ trưởng thành đối với người khác phái tò mò, nàng vẫn luôn làm tối mộc mạc giả dạng, đem vẻ đẹp của mình khóa .

Tiểu hắc lão cùng chúng nữ nhân của ta 1-19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ