Chương 4:
Tùy theo màn đêm buông xuống, Cừu gia đại viện cảnh tối lửa tắt đèn, rơi vào ngủ say.
Mỏng manh dưới ánh đèn, trống vắng hành lang, một cái trắng nõn trần trụi "Chó mẹ" bò ra, cái này cũng không là Cừu gia chăn nuôi nhà chó, mà là một cái vóc người nóng bỏng xinh đẹp nữ nhân.
Khả nàng giả dạng cùng gia chó không khác, màu đen rộng thùng thình dây xích khóa tại nữ nhân trên cổ, mà thắt ở dây xích thượng dây thừng bị một cái đen thui thấp bé đứa nhỏ trảo ở trong tay.
Con này làm người ta cảm thấy cảm thấy xấu hổ chó mẹ đúng là Cừu gia ba ngàn kim cơ nhan ngọc, mà thôi lựu cẩu làm vui chủ nhân là học sinh của nàng tiểu hắc lão.
Dì Ba hai tay chống đất, hai chân quỳ trên đất đi lại tập tễnh bò sát , vú to mượt mà mà có co dãn, cúi tại không trung cũng có thể bảo trì tốt đẹp hình tròn.
Phấn nộn đầu vú thượng nhưng lại phân biệt kẹp lấy hai cái kim loại cái cặp, hai đầu màu vàng dây xích liên tiếp cái cặp cùng dây xích, kia sưng đỏ không giống dạng đầu vú đó có thể thấy được cái cặp lực đạo mười phần.
Gia chó nguyên tố đột xuất nhất còn muốn sổ kia nhét vào thí huyệt cẩu đuôi nhét đít rồi, mỗi đi từng bước, mềm mại bộ lông cùng đầy đặn mật đào mông đều theo lấy qua lại lay động.
Đầy đặn cao gầy dì Ba lấy như thế cảm thấy xấu hổ bộ dáng quỳ trên đất, nhìn so với đại hình chó còn muốn lớn hơn hơn mấy hào.
Đem so với phía dưới, này đen thui chủ nhân có vẻ thấp bé vô cùng.
Chẳng biết tại sao, dì Ba sắc mặt có chút tái nhợt, bụng mất tự nhiên giơ cao tựu như cùng mang thai thiếu phụ.
"Chủ, chủ nhân, chó mẹ thật không nhịn nổi, ân, có thể, có thể trở về hay không a!"
Dì Ba giọng điệu mang lấy khóc nức nở, bụng của nàng thầm thì thẳng kêu, từng đợt toàn tâm đau đớn làm nàng cả người run rẩy.
Ai có thể nghĩ đến tại mới không nhiều lắm 5 phút trước, vị này được người tôn kính Cơ lão sư hội cam tâm tình nguyện tiếp nhận đệ tử súc ruột, nhất rót liền đổ ba ngàn milliliter, thiếu chút nữa tựu muốn đem bụng xanh bạo.
"ĐCM! Chó mẹ, lại không nghe lời phải không? Lão tử nói, chờ ngươi leo đến điểm cuối, lão tử khiến cho ngươi thải lôi kéo cái thống khoái."
Tiểu hắc lão đối dì Ba thái độ rất là bất mãn, trên tay mã tiên quật nữ nhân quyết khởi mông bự.
Đừng nhìn quất tiếng nhỏ, mã tiên so với bàn tay muốn thô ráp không ít, kia trắng nõn mông bự mắt thường có thể thấy được đỏ, đau đến dì Ba kêu rên không ngừng.
Nếu không là Cừu gia nhân có ngủ sớm thói quen, lúc này phỏng chừng liền có người bị kêu rên tiếng hấp dẫn ra, thấy dì Ba một bên bị chính mình đệ tử ngược đãi một bên hưng phấn dâm thủy chảy ròng.
"Ta, ta sai rồi, chủ nhân, chó mẹ hội nghe lời , mời ngươi hung hăng trách phạt ta, a, a a. . ."
Tại tiểu hắc lão hai ngày dạy dỗ phía dưới, dì Ba đã có rất nhỏ thụ ngược đãi khuynh hướng, đau nữa quất cũng có thể cấp cho nàng thụ ngược đãi khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu hắc lão cùng chúng nữ nhân của ta 1-19
Short StoryTiểu hắc lão cùng chúng nữ nhân của ta 1-19