Đệ 64 chương
Tống Nhị Lang như là ôm dịch toái oa nhi giống nhau ôm Vương Nhị Ny, động tác mềm nhẹ đem một miếng thịt đưa tới Vương Nhị Ny bên miệng, dỗ đứa nhỏ giống nhau nói, "Nàng dâu, ngoan, lại ăn một khối."
Vương Nhị Ny xem Tống Nhị Lang chờ mong biểu cảm, thật sự là khóc không ra nước mắt, từ biết được bản thân mang thai bắt đầu, hai người liền đem nàng làm bồ tát một loại cung, nơi nào cũng không nhường đi, cơm từ Tống Nhị Lang uy, mặc quần áo từ Tống Đại Lang đại lao, nàng bất quá nói câu muốn ăn ô mai tử, Tống Nhị Lang liền không nói hai lời mua đến nhất hang... Kia nhưng là vẻn vẹn nhất hang a, còn có này ăn cơm, mỗi ngày đều là thịt cá, kỳ thực nàng muốn ăn rau xanh a, "Ta ăn no." Vương Nhị Ny nói xong còn sờ sờ bản thân tròn trịa bụng, tỏ vẻ thật sự thật no rồi.
Tống Nhị Lang nhìn nhìn kia toàn tâm toàn ý bụng, lấy tay mềm nhẹ vuốt phẳng một lát, kia trong mắt hàm chứa vô tuyến nhu tình, ngay tại Vương Nhị Ny cho rằng rốt cục thuyết phục Tống Nhị Lang thời điểm, hắn lại càng thêm kiên định nói, "Nàng dâu, ngươi thân mình như vậy gầy yếu, còn phải lại ăn..."
Gầy yếu? Nàng hiện tại cùng heo mẹ không có gì khác biệt đều..., Vương Nhị Ny vô hạn bi phẫn tưởng, nàng biết Tống Nhị Lang tuy rằng dày rộng, nhưng di truyền Tống gia quật cường, làm quyết định sẽ rất khó khuyên phục, chính là nhường nàng ở ăn phì ngấy ngấy thịt béo, thật đúng là nuốt không đi xuống... Dứt khoát rõ ràng giả bộ bất tỉnh đi?
"Nhị Lang ca ca, ta không thoải mái!" Vương Nhị Ny làm bộ như suy yếu nói.
Tống Nhị Lang trong lòng một trận khẩn trương, vội ôm lấy hỏi, có chút chân tay luống cuống hỏi, "Là như thế nào? Nơi nào không thoải mái?"
"Chính là ngực rầu rĩ." Vương Nhị Ny như thế nói thật, từ mang thai bắt đầu, tổng cảm thấy ngực buồn khó chịu.
Tống Nhị Lang vội đem bát cơm buông, khẩn trương bắt tay đặt ở trên ngực giúp nàng nhu nhu, sắc mặt rất là hoảng loạn, "Kia... Liền nằm một lát đi."
Vương Nhị Ny nghe xong không cần ăn thịt, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính là càng đáng thương hề hề nói, "Thái dương tốt như vậy, nói không chừng ta đi ra ngoài hít thở không khí thì tốt rồi, Đại Lang ca ca cũng không nói, luôn nghẹn không tốt "
"Này..." Tống Nhị Lang do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là chịu không nổi Vương Nhị Ny khát vọng ánh mắt, "Được rồi, bất quá chỉ có thể đi một lát."
Vương Nhị Ny mặt mày hớn hở, vội vàng gật đầu, "Thật tốt quá."
Bên ngoài cảnh xuân một mảnh xán lạn, thái dương cao cao bắt tại giữa không trung, tản ra ấm áp ánh mặt trời, ngày xuân độ ấm ôn hoà, kia ánh mặt trời chiếu ở trên mặt, ấm áp rất là thoải mái, Vương Nhị Ny ở Tống Nhị Lang nâng trung ở sân tản bộ.
Trong viện có nhất phương đằng ỷ, Tống Nhị Lang ngồi ở ghế mây, lại đem Vương Nhị Ny dè dặt cẩn trọng ôm ở trên đùi, "Còn có không có cảm thấy buồn lợi hại?."
Vương Nhị Ny xem Tống Nhị Lang dè dặt cẩn trọng bộ dáng, "Tốt hơn nhiều..., Nhị Lang ca ca, ta có thế này hai tháng... Không cần như vậy lo lắng."