Đã được một tháng vào hè kể từ khi Matsukawa dọn vào sống chung với người bạn học cấp 3 của mình.Và giờ thì Hanamaki đang nằm gối đầu tay anh, chân cậu dang rộng, lồng ngực thở hổn hển, còn bàn tay thì cứ miết qua miết lại trước xương quai xanh của mình. Anh để ý thấy những giọt mồ hôi lăn dài từ chân tóc mai của cậu rồi lăn khẽ xuống qua cằm, rồi biến mất đằng sau gáy. Khẽ giơ tay lên vuốt cho phần mái hồng hất lên trên, Matsukawa khẽ dùng tay quạt nhẹ hong cho Hanamaki bớt nóng, rồi anh đặt cho cậu một nụ hôn khẽ lên môi, dịu dàng và ngọt ngào. Cậu cũng hôn lại anh, phiến môi còn đọng chút vị cà phê mới pha từ ban sáng, môi và răng chạm nhau, đầu lưỡi khẽ thám hiểm vào sâu bên trong, tất cả những gì mà cậu biết là Matsukawa sẽ thích khi cậu làm. Anh hừm nhẹ, dứt ra, rồi lại cúi xuống, và bắt đầu lại tất cả mọi thứ từ đầu.
Môi, lưỡi, răng và môi, răng và lưỡi, và-
"Đúng là hết cả hơi!" Cậu thở phào sau cái hôn kiểu pháp của cả hai, miệng khẽ nhoẻn cười.
Matsukawa ngẩng lên và đặt một cái hôn nhạt cuối cùng lên môi cậu, rồi cuối cùng anh cũng nằm thụng xuống, chẳng còn sức nào mà ngẩng lên nữa.
"Nhớ lần Iwaizumi và Oikawa hôn nhau sau khi mình mời hai đứa nó đi ăn tối không?" Hanamaki khẽ nhắc.
Anh "pfttttt" một tiếng, bàn tay còn lại áp lên lên trên che mắt, và cả người thì cứ run bần bật theo cơn vì buồn cười. Chẳng hiểu vì sao, Matsukawa và Hanamaki chưa bao giờ chán việc châm trọc hai thằng bạn thân của mình cơ chứ.
"Thằng Oikawa đúng là có xung hướng thích làm phim, kể cả trong chuyện môi lưỡi với Iwa- chan của nó, có phải không?"
"Phải rồi, sau một ly vang Bồ và nó đã kéo Iwaizumi ra giữa phố, rồi đặt lên miệng cậu ấy một nụ hôn rất ư là nồng nhiệt, kéo dài những 5 phút hơn đấy thôi!" Matsukawa khẽ nhắc, đôi lông mày anh nhíu lại khi anh nghĩ đến sự kiện ngày hôm đó. "Chẳng kém gì diễn viên thứ thiệt luôn ấy chứ, khi hai đứa chúng nó dứt ra, chẳng phải cả một vỉa hè ven đường đã vỗ tay cho hai đứa đấy thôi"
Tất cả những gì về câu chuyện tình của hai đứa tồ đó đều có thể khiến cho Matsukawa và Hanamaki có một trận cười thật là sảng khoái mà. Ôi, bạn bè.
"Lần đầu tiên hôn nhau mà những 5 phút là cũng khá mà, anh không nghĩ vậy à?"
"Hừm, khá nhưng không bằng mình"
Hanamaki ậm ự đồng ý, rõ ràng là Oikawa và Iwaizumi không thể bằng được Matsukawa và cậu rồi. Bằng bằng mắt-
"Phải rồi, anh hôn em ở trong phòng tập" Cậu gợi lại ký ức cũ đó, đâu đó trong tiếng kể vẫn còn đọng lại chút tinh nghịch và lém lỉnh đằng sau câu chuyện.
"So với hồi đó thì bây giờ đúng là chúng ta đã giỏi hơn rất nhiều trong khoản vui này, em có nghĩ thế không, hửm, Maki?" Matsukawa lại nằm gần vào, anh khẽ rải rác những cái chạm môi mỏng tang lên bả vai cậu, tiến dần vào trong lồng ngực, rồi lên dần tới cổ, cằm, má, và-
"Matsu, mặc dù đúng là em cũng đang rất hứng đấy, nhưng mà nóng quá, em không tài nào nghĩ nổi điều gì ngoài nằm im nữa đâu" Hanamaki cười, nheo mắt nhìn lên khuôn mặt đang chống ở phía trên mình. Cậu đưa nhẹ ngón trỏ của mình lên, miết theo lông mày của anh rồi lăn ra ngoài vòng tay của Matsukawa.