Mikey và Takemichi đã quen nhau được 6 tháng. Chuyện tình của họ cũng không có gì đặc biệt, có lẽ đối với những người trong Touman là như vậy.
Cả hai bắt đầu quen nhau sau khi Mikey đã vắt óc và ăn vạ Draken cùng Chifuyu suốt 2 tuần. Từ ngày quen nhau ngoài rắc cơm chó cho cả bọn FA ra thì họ chẳng làm gì khác. Cũng bởi vì lẽ đó mà cả Touman nắm khá chắc tính tình khi yêu của tổng trưởng và đội trưởng nhất phiên đội.
Takemichi khi yêu ngoài việc cười nhiều hơn ra thì chẳng có gì khác mấy. Theo bọn họ thấy thì tính cách bình thường của em lúc nào cũng vui vẻ và thân thiện, và khi yêu cũng thế. Em như ánh mặt trời vậy, lúc nào cũng có thể toả sáng, và cũng chính em đã thắp sáng trái tim của Mikey, người đã nhiều lần chứng kiến sự mất mát một cách đau khổ.
Còn riêng tổng trưởng của bọn họ, Mikey thì chả khác nào thay đổi 180 độ. Anh không chỉ trở nên ôn nhu hơn mà còn bớt trẻ con hơn nữa. Lúc trước khi Mikey còn crush Takemichi, anh đã nhiều lần làm những điều khiến người khác phải sợ hãi. Nào là theo dõi em từ trường về nhà, từ nhà đến trường, còn lúc nào cũng " vô tình " mua đồ giống em để người ta nghĩ hai người đang mặc đồ đôi, chưa kể vị tổng trưởng đáng kính còn ghen lồng ghen lộn với những ai dám tiếp xúc gần em, không ngoại trừ chó mèo. Còn hiện tại thì sao ? Còn vui vẻ kết thêm bạn đó.
Nhưng sự thật có phải là như vậy ?
Tất nhiên là không rồi,..
Cả Touman chắc chắn sẽ không bao giờ biết được vị tổng trưởng bất bại của bọn họ có tính chiếm hữu cao như thế nào đâu. Có thể khi ở ngoài anh có thể vui vẻ mà cười đùa với những người khác, nhưng nếu anh bắt gặp họ dám cười hay thân thiết với em xem, sẽ có rất nhiều chuyện thú vị xảy ra đấy.
Chẳng hạn như là hôm nay, sinh nhật của em, ánh mặt trời của Mikey.
Hôm nay là ngày 25 tháng 6, ngày mà một người hùng được sinh ra đời.
Vào ngày trọng đại như thế này nhưng Takemichi chỉ mời những thành viên cốt cán của Touman cùng Akkun sang để ăn mừng sinh nhật thôi. Em không thích quá khoa trương vào những dịp này, với em, vào những dịp đặc biệt, em chỉ cần những người thật thân thiết bên cạnh và ôn lại kỷ niệm.
" Chúc mừng sinh nhật đội trưởng nhất phiên đội của Touman. " Draken bắt đầu trước, tuy là giang hồ từ bé nhưng anh không hẳn quá khô khang trong các dịp này nên việc chúc mừng sinh nhật với anh không quá khó khăn.
" Sinh nhật vui vẻ Takemichi, chúc mày có thêm nhiều thành công và may mắn trong tuổi mới. Thêm nữa thì mày bớt liều mạng giúp tao. " Mitsuya là người tiếp theo, người có danh là " mama " trong Touman thì khi chúc cũng phải mang thêm sự lo lắng vô bờ bến vào chứ.
" Cộng sự tuổi mới rồi thì phải mạnh mẽ nhiều hơn để còn đồng hành cùng tao và Touman nha. " Chifuyu cười tươi với em, nụ cười như mang đến sự tích cực cho em ở tuổi mới.
Cứ thế mọi người xoay quanh chúc mừng sinh nhật và tặng quà em. Có thể bọn họ là giang hồ nhưng không hề khô khan đâu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Anh Hùng Của Touman
FanfictionAuthor: Anne_Kiyuu Couple: All Takemichi - Ở đây sẽ tổng hợp oneshot của con cưng và mấy anh công nhen. VUI LÒNG KHÔNG REUP CŨNG NHƯ LẤY Ý TƯỞNG KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP.