- Khoan. Hanma, mày nói thật đấy à?
Kisaki đẩy đầu gã trai khỏi sườn mặt em. Hanma liếm môi, khó chịu vì chiếc hôn bị gián đoạn. Cái cảm giác khi chạm môi Kisaki khiến gã trai nghẹn ngào trong khát vọng. Đối diện Kisaki là hơi thở ấm nóng của Hanma, sau lưng lại truyền đến cái lạnh lẽo của bức tường thạch cao trong phòng tắm. Hai luồng nhiệt đối lập khiến Kisaki rùng mình, em sẽ phát sốt mất.
Hanma khẽ cụng đầu vào trán em. Bàn tay to vẫn ôm lấy hông em, ve vuốt. Khi tầm mắt hai người chạm nhau, gã trai bỗng cong mắt cười. Vẫn điệu cười nhăn nhở như mọi khi, lại như thêm chút dịu dàng, khiến em khó thở.
- Đừng có nhìn tao kiểu đấy.
Em quay mặt đi, cảm nhận vành tai nóng rẫy khó chịu. Hanma chỉ tựa đầu trên vai em mà cười khùng khục, gã hôn lên má em.
- Thử nhé?
- ...
- Đi mà~
- ... không được.
- Tetta cũng thích đó thôi.
Chất giọng ngả ngớn của gã trai nghe đến là ghét, cứ như thể mấy câu nói bông đùa vô lí kia là hiển nhiên; còn việc của gã ta là phơi bày sự thật, cái sự thật trần trụi mà chẳng ai muốn phô ra. Thế nhưng Hanma cứ biết hết, cứ hiểu hết tất cả những điều tưởng chừng không thể biết được.
Kisaki tặc lưỡi. Em nhìn thẳng vào Hanma trong tiếng thở dài.
- Về đi Hanma. Đùa thế đủ rồi. Tao không biết hôm nay mày làm sao nhưng đừng làm lãng phí thời gian của cả hai đứa nữa-
- Tetta, tao yêu mày mà.
Gã trai nhẹ nhàng hôn lên lông mày cau có của em. Hanma ôm lấy vòng eo em, cảm nhận cơ thể em cứng đờ trong sự ngỡ ngàng.
- Tao yêu mày, không biết từ bao giờ.
Hôn lên khóe mắt em.
- Kisaki Tetta, mày là tất cả những gì tao có.
Hôn lên chóp mũi em. Hanma khẽ đan tay mình vào tay em. Hôn lên ngón tay em.
- Dạo này mày mệt mỏi lắm.
- Tất cả là để cho mục tiêu của tao thôi.
Kisaki chau mày đẩy gã ra. Cơn giận dữ dâng trào trong em, cái mục tiêu em hướng tới ngay từ lúc bắt đầu mọi việc, vốn dĩ khó khăn và sai trái đến mức này sao? Em đã kiệt quệ đến thế nào mà để một kẻ ất ơ như Hanma cũng phải để ý tới?
- Nhưng Tetta, mày không vui. Tao biết mày cố uống rượu, cố hút thuốc. Tao biết tay mày cầm súng bao lâu nay mà vẫn chưa thể bắn chuẩn.
- Biết điều chút đi, Hanma.
- Tetta, tao theo mày 12 năm rồi. Tao chưa từng xin mày điều gì.
- Vậy thì im đi.
- Bây giờ tao xin mày, nói là mày cần tao như tao vẫn luôn cần mày đi. Nói rằng mày cũng mệt mỏi rồi, rằng mày không muốn mọi việc diễn ra thế này nữa-
- Hanma!
Hanma ôm lấy bàn tay em, mặc kệ em tức giận vùng vẫy. Gã đặt tay em trên ngực mình. Đôi mắt hẹp nhìn thẳng vào em. Hanma biết em chưa từng từ chối gã, bất kể những cay độc gai góc em từng nói, bất kể những cảnh cáo xem chừng tàn độc khốn cùng. Kisaki Tetta chỉ đơn giản là cô đơn và lý trí, nhưng em cũng mềm mỏng và đầy tình yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ R18 | HanKisa ] _ Unconscious _
FanfictionMột cuộc bắt sóc bỏ lọ cực kì căng thẳng- _____________________ Tag: R18, fluff, HanKi, 2shot Truyện có 2 chapter. Chap sau đăng hay không phụ thuộc tâm trạng ✍️✍️ Author: Nhum | ✨ToumanDict✨ ⚠️ Lần đầu admin viết về nội dung không lành mạnh. Nếu kh...