Ako si Mike, fresh grad at sinwerte dahil hindi nagtagal ay may trabaho na ako. Bumalik ako sa school ko para mag ayos ng clearance ko para makuha ang aking transcript of records. Habang naglalakad sa school, nagulat ako at biglang may umakbay sa akin mula sa likod.
"Pare kamusta na?!" sabi ng umakbay sa akin
"Oh Karl ikaw pala! Ayos naman pre, eto nagaayos lang ng clearance."
"Big time ka na pre ah balita ko may trabaho ka na."
"Oo kakaumpisa ko lang. Ikaw ba kelan ka graduate?"
"Naku bahala na hahahaha enjoy pa naman dito"
"Enjoy? Hahahaha"
"Oo pare, oo nga pala, may inuman sa bahay mamaya at baka pumunta si Sarah. Pre nagpapakantot daw yun pag nalasing!"
"Sarah?"
"Oo si Sarah Mendoza. Puta pare pag nasolo ko yun hanggang umaga kakantutin ko yun! Hahahaha"
Hindi ako makapaniwala sa sinasabi ng dati kong kaklase si Karl, si Sarah Mendoza nga pala ang ex ng kaibigan ko. Maganda talaga si Sarah kahit mas matanda siya sa amin ng konti. Mala anghel ang mukha niya, kutis mayaman talaga at may kalakihan ang boobs pero maliit lang siya. Minsan ko na din pinagpantasyahan si Sarah pero hindi ko akalain na makakarinig ako ng ganitong balita pagkatapos nila mag break ng kaibigan ko.
"Anong oras ba pre?"
"Basta punta ka lang sa amin kahit mga 10 ayos na yun."
"Sige pre, daan ako sa inyo mamaya."
"Aasahan ko yan pare. Sige mamaya na lang!"
Sa totoo lang hindi ako makapaniwala sa narinig ko pero magbabakasakali na din kaya pupunta ako sa party ni Karl mamaya. Kahit ex na si Sarah ng kaibigan ko ayaw ko naman babuyin na lang siya ng kung sino sino. Pero may parte sa akin na gusto kantutin si Sarah, dapat maunahan ko sila.
BINABASA MO ANG
Slutty EX (Rated-R)
RomanceSex story tungkol sa malibog na EX ni Bryan na si Sarah. Hindi ito based sa true story, fictional lang ang lahat.