Chap 4

99 3 1
                                    

Sau 3 giờ đồng hồ thì lớp E đã đến nơi, Koro-sensei vì say tàu nên khuôn mặt đã biến dạng nhưng mệt thì mệt nhưng vẫn còn nhanh lắm nha.
Khách sạn mà họ ở thông với biển nên chẳng cần đi xa mà vẫn được tắm biển. Giờ cũng đã gần 11h trưa nên mọi người tranh thủ ăn một chút gì đó rồi chạy thẳng ra biển mà chơi.

Lớp chia ra 3 phe, một bên là bọn con gái thuỳ mị nết na ngồi trên bờ chơi cát xong rồi xuống biển chơi bóng chuyền. Một bên là bọn con trai thì nhau lặn rồi thi bơi, và bên còn lại có cả gái lẫn trai. Bên này thì tụ họp những thành phần như Okajima, Rio, Fuwa,.. nói chung là những thành phần nguy hiểm đó=) Rio thì với bộ đồ bơi màu đen tôn lên làn da trắng của mình

(tưởng tượng nha) ————————————Vì bọn con gái ai cũng mặt đồ bới 2 mảnh nên Okajima nãy giờ cứ chảy máu mũi nhìn không khác gì biến thái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(tưởng tượng nha)
————————————
Vì bọn con gái ai cũng mặt đồ bới 2 mảnh nên Okajima nãy giờ cứ chảy máu mũi nhìn không khác gì biến thái. Rio thì chạy vòng vòng rượt hết người này đến người nọ để xem số đo vòng 1 của họ=) dí nhau được một lúc thì cô đã thấm mệt, nhanh chóng đi lại chỗ cái dài để nằm. Vừa đeo cái kính râm lên thì một cái khăn có vẻ to từ đâu rơi xuống người cô, tháo kính ra thì không ai khác đó là Karma đang đứng ngay cạnh.
- Che lại đi tớ không muốn cậu mặc đồ như vậy. - trên mặt cậu có vài phiến hồng cộng thêm có một chút gì đó gọi là dỗi ở đây :>
- Mồ~ tớ thấy đẹp mà, cậu không muốn ngắm bạn gái mình mặc đồ bơi ư 🥺 - với đôi mắt long lanh này thì Karma đã không chịu được mà xoa đầu cô
- Không phải là tớ không muốn ngắm mà là tớ không muốn ai khác ngắm cậu ngoài tớ ngốc ạ ! - Karma
Mặt cô bây giờ đã thành màu đỏ của cà chua vì quá ngại. Không nói gì chỉ đứng lên rồi chạy lại chỗ Kayano đang chơi mà nói chuyện.

Khi tất cả đã thấm mệt thì mọi người bắt đầu đi về khách sạn thay đồ rồi đi ăn. Trời cũng đã tối lúc này là 7h, bọn con gái thì rủ nhau đi mua đồ rồi đi tùm lum chỗ. Ở khách sạn chỉ còn bọn con trai ngồi tâm sự với nhau. Cũng được một lúc khá lâu sau thì bọn con gái cũng về, Yada lên tiếng kiếm gì đó chơi. Cả bọn chốt lại là sẽ chơi bài sai khiến nếu không làm được thì sẽ uống rượu, chơi được một lúc thì ai cũng đã say tí bỉ. Vì tửu lượng của cô không được tốt nên cũng say đến nỗi không biết được gì nữa, thấy vậy Karma rời cuộc chơi để dìu cô "vợ" của mình về phòng.

Bế cô về đến phòng, anh đặt cô nhẹ nhàng xuống giường thì chợt nhớ ra mình chưa đóng cửa vừa xoay người thì Karma cảm thấy có một lực gì rất nhẹ níu tay áo của anh lại. Quay đầu lại thì thấy Rio đang dùng sức lực yếu ớt còn lại để níu lấy anh, thì thầm nhỏ đủ cho 2 người nghe thấy :
- Karma đừng đi, ở lại với tớ đi..- Rio
- Ngoan, tớ ra đóng cửa rồi vào với cậu.- Karma xoa đầu cô nhẹ nhàng rồi xoay ra đóng cửa.
Khi cả 2 cùng nằm chung một cái giường, đang ôm nhau như thể chỉ cần rời tay một cái là người kia biến mất liền lập tức. Bỗng giọng Rio thều thào nói nhỏ :
- Karma cậu biết không ?! Lúc ở trên tàu tớ đã rất sợ..cái cảm giác những tên đó đụng vào tớ rất dơ bẩn thậm chí tớ gần như đã khóc. Nhưng quay người lại thì tớ thấy Kayano cậu ấy còn sợ hơn cả tớ. Lúc đó tớ đã nghĩ rằng chỉ có cách làm theo bọn chúng thì chúng mới thả cậu ấy đi nên tớ mới chấp nhận lời đề nghị ấy...tớ rất đáng ghét đúng không.- Rio trong cơn say đã nói hết những gì cô cảm thấy trong lúc bị bọn côn đồ ăn hiếp.
- Rio nghe tớ nói. Cậu không đáng ghét và cũng không cần phải cảm thấy có lỗi, lúc đó cậu chỉ là đang bảo vệ cho Kayano nên bất đắc dĩ mới làm nhú vậy. Người có lỗi đáng ra phải là tớ..vì tớ đã bắt cậu và Kayano đi mua nước nên mới xảy ra chuyện như vậy.- nói đến đây cậu bỗng cảm thấy có lỗi vì nếu cậu không bảo 2 người họ đi thì sẽ không có chuyện.
Không nghe thấy hồi âm thì cậu nhận ra cô người yêu bé bỏng của cậu đã ngủ khi nào không hay nhưng trên mi mắt của cô còn đọng lại những giọt lệ ướt đẫm. Cậu hối hận vì đã không hành hạ tên kia cho tới chết mà lại chỉ bẻ một cánh tay của hắn.

Cảm thấy hơi buồn ngủ vì men say của rượu cậu cũng từ từ nhắm mắt lại ngủ. Cậu hứa sẽ không bao giờ để cô phải buồn hay rơi nước mắt vì bất kì chuyện gì hết. Cứ thế 1 nam 1 nữ ôm nhau mà ngủ tới sáng.
-----------END CHAP-----------
Nhớ vote nha 🥺

[KARMA x RIO] Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ