nhặt được bé mèo

635 37 5
                                    

Truyện này mình viết chủ yếu sẽ là ngôi thứ1, chủ thụ, thụ sẽ dâmdang xíu và công là NH N THÚ ạ!!!

Tôi là Ngô Mộc, năm nay nữa là tròn 27 cái xuân xanh, làm 1 tên bác sĩ thú y hiền lương!
Dù  lương tháng không cao, nhưng được làm nghề mình thích cũng không tệ, tôi yêu nhất là những con vật nhỏ đáng iu lông mềm mại xù xù như chó mèo. Mỗi lần thấy chúng là tim tôi như nổ tung bum bum. Có lẽ người ngoài nhìn vào thì lại nghĩ một thằng  đàn ông thô kệch như tôi lại có cái đam mê nhu mì đến thế,nhưng trách làm sao được, có lẽ trong người tôi lúc sinh ra đã có cái máu “yêu động vật” rồi. Từ bé, bạn bè mải mê với những món đồ chơi đẹp mắc tiền và sành điệu thì tôi lại đi vòng vòng công viên cầm bịch bim bim chơi với lũ chó hoang mèo hoang. Nhìn bộ dạng hớn hở thèm ăn của tụi nó khi được tôi cho ăn cây xúc xích hay miếng bim bim, trái tim tôi như muốn nở hoa. Thật là quá sức đáng yêu! Nhưng dù có thích đến cỡ nào, tôi vẫn nén nước mắt bởi chỉ có thể sờ ké mà không thể ôm vào lòng hay nuôi dưỡng chúng ở nhà, bởi mẹ tôi dị ứng lông chó mèo, hmm nếu không muốn nói thẳng ra là ghét chúng đó. Thật đau lòng mà!
Lớn hơn xíu nữa, tôi phải đứng trước cánh cửa vào đường đời, bạn bè hí hửng chọn nghề, chăm chỉ học tập để vào trường mình muốn, tôi lại lên web xem nghề gì được chơi với chó mèo v.v Tra cứu ngày trời thì chỉ có bác sĩ thú y là phù hợp với tôi nhất nên đã quyết định đăng ki thi bác sĩ không ngừng ngại. Mẹ biết tôi thi bác sĩ thì vui lắm, vì nghĩ thằng con trai chỉ thích chơi với chó mèo lại biết chọn 1 nghề sáng giá như thế. Nhưng bầu không khí quay ngoắt 180 độ khi tôi thêm 2 chữ “thú y” vào. Mẹ tôi như hóa đá luôn, nhớ lại lúc đó quã là quãng thời gian dài đấu tranh, cuối cùng mẹ tôi cũng nhân nhượng. Thế nên mới có bác sĩ Ngô yêu động vật như mạng bây giờ đây.
Thật ra thì ngoại trừ yêu động vật, tôi còn có một sở thích mà khi mẹ tôi mà biết chắc lên tăng xông luôn, đó là yêu đàn ông. Thế mà tôi lại thuần 0 cơ chứ… Kể về nguyên nhân tại sao tôi lại là thuần 0 thì nó lại là một câu chuyện dài …. Hàizzz
Nãy giờ luyên thuyên lâu quá rồi nhỉ, vô vấn đề chính nào, chả là hôm nay tôi có nhặt được một bé mèo trắng hết sức đáng yêu. Bé dễ thương kinh khủng, đôi mắt xanh tròn rưng rưng nhìn tôi đầy đáng thương, cả tiếng meww chết người nữa. Thế mà con người nào xấu xa nỡ bỏ bé trước phòng khám của y. Hừ đúng là không biết quý, vậy thì để ta chăm sóc bảo bối giúp ngươi!! ( mèo nào cũng cute mà mèo này hơi nguy hiểm a ơi) Ra riêng cũng được hơn năm năm nhưng tôi vẫn chưa dám nhận nuôi pé pét nào vì cứ mỗi lần đến cửa hàng thú cưng lại muốn đem hết về nhà. Hên là trời thương, ban cho Ngộ Mộc y tiểu miêu này để khỏi phải đắn đo suy nghĩ mà còn có mèo đẹp để iu thương!
Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời với Ngô Mộc tôi, hàng cấm đợi hơn tháng nay đã về lại còn gặp được mèo cưng nữa. Nói đến gói hàng đó, cái mông căng nở của tôi lại ngứa ngái cả lên, không biết nó sẽ khác ngón tay không nhỉ? Đúng vậy, tôi chính là một xử nam thuần 0 27 tuổi đó. Bởi vì sở hữu gương mặt góc cạnh manly cộng với thân hình lực lưỡng kiện khí mà mỗi lần đến gay bar đều chỉ thu hút các tiểu tao 0 và ánh mắt thù đich của mấy anh 1. Nỗi đâu này ai thấu cho tôi, cái tôi cân là những lời tán tỉnh ngọt ngào cùng cái vuốt ve ám muội của mấy ảnh chứ đâu phải là cái nhìn đầy sát thương đó. Còn nhóm tiểu 0 đang uốn éo nũa, chúng ta là tỉ muội đó!! Bởi thế dù trong giới khá lâu mà cúc hoa tôi vẫn chưa được bác nông dân lành nghề nào hái cả, cùng lắm là những cái rờ nhẹ nhàng từ ngón trỏ, thật là khóc tiếng mán. Nhưng không sao, hàng về là tôi có thể trải nghiệm được xiu xíu mùi thịt heo bổng rồi. Tối nay phải tắm rửa thơm tho sạch sẽ test hàng nữa, à không trước hết là phải chăm bé mèo cưng của tôi trước rồi!
hê hê, mọi người muốn bạn Mộc bị ăn sớm hay từ từ bị gặm nhắm nhỉii??

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cho tôi sờ tai nàoWhere stories live. Discover now