Mình chia tay rồi!
Đúng vậy ta đã xa nau rồi.
Mới ngày nào anh buôn câu raplove vu vơ nói rằng chỉ có em mới cho anh yên bình nhất. Mà giờ đây anh lại buôn cho em một câu nhẹ tênh mà lòng lại nổi bão tố. Mọi người đã hỏi em có ổn không đấy Huy à! Nếu em nói ổn thì là nói dối dối đúng không anh? Mà lúc trước anh Huy của em đã nói rằng không thích em nói dối, nên em sẽ nghe lời anh. Anh à anh biết lúc anh nhắn câu chia tay cho em là một ngày mưa bão, anh làm em hoảng hồn phải chạy qua qua nhà anh mặc cơn giông đang đè nén lên người em. Nhưng anh Huy không thương em, sao hôm đó anh không mở cửa cho em vào nhà. Huy của em rất là hiểu tính em mà, Huy biết em ghét bị ướt nên mỗi lần mà em qua nhà anh anh đều cuống lên lo cho em sẽ bị bệnh, ghét bị ướt mà dầm dưới mưa. Mà giờ Huy xem em hết ghét mưa rồ, bệnh một trận cũng không sao đâu, ngồi làm bạn ới mưa cũng thú vị lắm anh ạ. Và em nhận ra rằng hóa ra mưa không đáng ghét đến vậy. Nhưng em ngồi bầu bạn với mưa một phần vì em dỗi anh rồi, anh ầm không dỗ em là em đỗi anh Huy suốt đời luôn đấy. Hay là do bệnh công chúa của em làm anh Huy ghét, em nhớ vài lần cãi nhau anh Huy quát em rằng em có bệnh công chúa, không biết vì sao lúc đó em lạ khóc nữa, chắc do em muốn nũng nịu với anh chăn? Mỗi lần như thế thì anh cứ là người đầu tiên làm hòa, xuống nước dỗ em. Nếu tính cách của em làm cho anh Huy ghét thì em hứa sẽ sửa mà, lần này em sẽ không nuốt lời đâu mà tin em. Nhưng sao em đợi trời sáng mà anh vẫn không ra dỗ em. Em hứa sẽ sửa đổi mà.
Hay thôi em sẽ chấy nhận sự thật đau lòng này đây? Em sẽ buông bỏ nhé. Cất vào tim nhưng kĩ niệm đẹp nhất của đôi ta và em sẽ luông nhớ rằng em từng là em bé của anh Huy
"Này người yêu ơi~
Em có nhớ chăn ngày đó
Ta lặng lẽ cùng nhau ngồi ngắm sao trời
Đẹp đẽ lung linh
Rồi nhiều ngày chợt gió
Rồi bình yên hiếm có
Ta lại ngắm ánh trăng lụi tàn
Trong khí ưsc mer màn~ (ey)
Em là là vì sao
Trong đêm xa kia
Trông em lấp lánh trông thật kiêu sa
Ngắm đi ngắm lại rồi ngắm qua
Nhình em xinh đẹp đến khó tả
Làm cho mắt anh không thể nào bỏ qua ......."
(Bản demo ngắm. Sáng tác: BlackCatty, Beat & Trình bày: K.Huy)
___________________________________________________________________________
Chap dựa trên câu chuyện có thật, nhưng đó là một trò đùa của bồ dành cho cô gái troll tin nhắn chia tay =)))). Oke, cô ổn :)))))