(A/N: sana po subaybayan nyo po tong story ko, yun lang XD)
Vote. Comment. Be a fan.
Chapter one - She's Back
4 years later...
Haay!, nakauwi na rin sa wakas..
I'm here now in the Philippunes!
Galing kasi ako US at dun ko binago ang sarili ko. Nag diet ako at ginawa ko lahat para mawala tong pesteng pimples ko. Tss.
I've change A LOT.
And u know what i'm here to take a Revenge
Gaganti ako sa lahat ng ginawa nila sa kin.
"Maam Joyce ready na po lahat, halika ka na po" sabi nung driver ko
"Ok" pumasok na ako sa sasakyan
nasa states pa sila mom and dad may inaasikaso pa kasi silang business, kaya ako lang mag-isa umuwi dito.,
After 30 minutes andito na kami. May kasama naman ako dito sa bahay, sina yaya. Hindi ako mabubuhay pag wala sila hindi kaya ako marunong magluto, manglaba, at kung ano-anu pa jan.
Sinabi ko nga kina mom and dad na wag nlng mag apply ng driver para ako nalang mag drive para masaya :), pero hindi sila pumayag T_T kasi daw wala akung driver's licence 16 pa ako eh.tss.
BTW, andito na ako sa kwarto ko inaayos yung mga gamit ko.
Kinuha ko yung listahan na gagantihan ko 2 lang naman cla bahala na ung iba, linista ko lang para di ko makalimutan (ulyanin ka na kasi XD) umalis ka nga jan author shoo panira ng moment (di ka naman nag momoment ah) ihh author naman ihh (o sige eto na alis na ako)
back to reality..
Tinitigan ko lang ito
"magbabayad kayu sa ginawa nyo sakin' " bulong ko sa sarili ko
Di ko namalayan nakatulog na pala ako dahil narin siguro ito sa sobrang pagod..
-----
pagkagising ko gabi na. Bumaba muna ako para kumain, hindi pa kasi ako nakakain mula kanina.
"Yaya, nasan po yung pagkain?" mabait naman ako kahit papano, tingnan nyo nga nag 'PO' ako XD.
"Ah eh, nanjan lang po sa mesa maam" sabi ni yaya
Pumunta na ako sa kusina para kumain alangan namang maligo. Tsk ano ba to binabara ko sarili ko eh sa bored ako eh.
Pagkatapos kong kumain pumunta na ako sa kwarto ko, tinapos ko na yung pag aarange ng mga gamit ko.
Oo nga pala bukas na ako papasok sa skul kaya dapat maaga akong matulog ngayun. Dun parin ako papasok sa dati kong skul, di naman cguro nila ako makikilala, kasi maganda na ako :P
Mabait naman ako eh, pag mabait sila sakin
Maldita ako sa taong maldita sakin'
Bitch ako pag bitch cla sakin'
At Plastik ako sa taong plastik sakin
ganyan yan lang kadali.
Pagkatapos natulog na ako...