1

320 38 14
                                    

CẢNH BÁO: OOC 

___

AK ấn Nine vào tường nơi cầu thang, ghé sát lại thì thầm:

- Nine, làm đi.

- Làm. . . làm gì?

- Thì làm đó, lên giường làm.

Nine sợ hãi, đẩy AK ra, cố gắng giữ bản thân bình tĩnh để khuyên AK một cách đúng đắn:

- Như vậy không được đâu. Đây là trong kí túc xá tập thể đó, còn bao nhiêu người xung quanh kìa. Hơn nữa, mối quan hệ này là sai trái, chúng ta không thể như này được đâu!

AK nghe, sự kiên nhẫn dần giảm xuống, khó chịu ra mặt:

- Bảo anh làm thì cứ làm đi, nói nhiều thế làm gì. Dù sao cũng đâu phải lần đầu, đã thế lại còn là chính anh chủ động trước mà bây giờ làm ra vẻ ngại ngùng cái quái gì chứ.

Nói rồi liền lôi Nine xềnh xệch về phòng mình, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ bất lực không ngừng. Vừa rồi hai người còn đứng ở góc khuất chỗ cầu thang nên may mắn không ai nghe thấy, nhưng khi lôi kéo nhau về phòng thì lại gây ra động tĩnh không nhỏ, thu hút sự chú ý của mấy anh già đầu tiên.

- Hai đứa làm gì đấy? – Vẫn là anh Bá Viễn lên tiếng hỏi trước tiên.

- Nè nè AK với tiểu Cửu đang gây nhau à?! Hai đứa đừng có đánh nhau đấy nhé! – Anh Santa hốt hoảng khi thấy AK vẻ mặt hung dữ đi kèm động tác thô lỗ với Nine.

Anh Riki ở cạnh không nói gì, chỉ ngạc nhiên nhìn hai con người đang làm loạn, bao lời muốn hỏi thì hai người kia cũng đã nói hết rồi nên chỉ đành quan sát xem chuyện gì đang xảy ra.

Riki vốn đã thấy hai đứa nhóc này gần đây vô cùng kì lạ, rõ ràng hai đứa cũng khá thân nhau, rồi đến một ngày, đột nhiên không đứa nào nhìn mặt đứa nào. Mọi người đều tự hỏi liệu có phải giữa hai người đã xảy ra tranh cãi dẫn đến việc cả hai không thèm nhìn mặt nhau không?

Nhưng Riki thấy không đúng lắm. Bởi lẽ nếu hai đứa này giận nhau việc gì đó thì việc ghét nhìn mặt đối phương là điều có thể nhưng cả hai đều im lặng không lên tiếng thì không thể nào. Với tính của hai đứa thì đã giận nhau là phải cà khịa nhau bất chấp chứ không thể im ắng như này được, đó mới là phản ứng nên có của hai đứa này nếu giận nhau.

Nhưng nếu không phải giận dỗi thì vấn đề là gì đây? Riki tò mò suy nghĩ mãi, chợt anh nghĩ đến một khả năng, AK và Nine có thể đã gặp chuyện gì đó khiến hai đứa đều ngượng ngùng khó xử. Đúng vậy, chỉ có như vậy mới khiến việc hai cái "loa phường" này không dám nhìn mặt cũng không dám nói chuyện với nhau thôi.

Nhưng dù cho Riki có đoán đúng được bề nổi, anh cũng không thể nào ngờ tới được lí do đằng sau mọi việc, nhất là khi thấy hành động của AK bây giờ, không còn trốn tránh nhưng lại làm ra vẻ chuẩn bị giết người đến nơi.

AK nghe các anh hỏi mình, khẽ chậc một tiếng trong lòng rồi đành qua loa đáp lấy lệ:

- Em với anh ấy không sao hết. Em có chút chuyện muốn nói thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AK x Nine] TìnhWhere stories live. Discover now