Yung feeling na tumatakbo ka na hindi tumitingin sa daan tapos makikita mo na lang ang sarili mo na nasa taas na ng lalaking dahilan kung bakit ako hinahabol ni Joh. Grabe!
Nagkatitigan lang kami ng biglang *tsup*.Nahalikan niya ako dahil bigla ba namang tumayo ayun tuloy.Shakss! First kiss ko yun eh ! Tumakbo na lang ako bigla! Papunta sa CR.
Sab! Sab! Sab! Sabieeeeeee!-Sigaw ni Joh
Joh!-niyakap ko na lang siya.Hindi ako umiyak nuh manghihilamos lang.
Joh ang 1st kiss ko! Joh kay Yohann! Joh ang aking LIPS!
OA mo naman.
FAST FORWARD
-At Home-
When I stepped inside my room humagalpak ako sa bed ko.Eh kasi naman Im bored walang ibang tao sa mansyon ko kundi ako at ako lang ay hindi pala may mga kasambahay rin pala.Hay nako!I get my laptop from my bag tapos nag-fb agad ako.Grabe ! Daming Friend request I think hindi naman ata naabutan ng 5 hours simula nung nag-fb ako kanina ah.Tapos ngayon 459 agad requests ko ?
*tok tok*
Pasok!
Senyorita handa na po ang dinner.
Ah ok po.I will follow na lang po.
Ok po senyorita.
Mamaya na lang ako magco-confirm Im starving na rin eh.Log-out!
-After 30 minutes-
After dinner balik agad sa kwarto ko and log-in ulit.
Gosh!Ang dami wala pang 1 hour ah! 923 na agad? Yung iba finollow na lang ako.Ma-confirm nga ! After an hour,napagod rin ako kakaface to face sa laptop ko kaya naman matutulog na ako!
ZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
BINABASA MO ANG
"why_NOT_me?"
Teen FictionGuys sorry na lang sa mga errors.. And also thanks for reading this, hope you'll like it.. Chooss..