"Này Junghwan, chơi giúp anh mày ván game này với, tự dưng bụng anh đau quá nè!""Hyung này! Em đang học bài, ngày mốt là em có bài kiểm tra rồi."
"Làm ơn đi mà, giúp anh một ván này thôi, lỡ vô trận rồi, anh mà AFK đồng đội report là anh giận mày luôn."
"Rồi rồi rồi mệt quá đưa đây, đi đâu thì đi lẹ dùm tui cái."
"Hí hí cảm ơn em trai cưng, mai học về anh mua donut cho mày hen."
"5 cái, khỏi cảm ơn."
"Em với út, nhờ tí mà nó than với thở. Anh Jaemin nhà hàng xóm nói đúng ghê, nuôi trẻ nhỏ thiệt tốn công mà."
"Yah Park Jeongwoo đâu rồi chạy lên cứu anh! Ngủ gục hay sao mà đứng ở trụ nhà miết vậy em, cứu anh lẹ lên không team thua, ngày mai Junkyu cầm búa xuống bổ từng đứa bây giờ. Jeongwoo ơi!!!!"
Từ chiếc loa điện thoại, Junghwan nghe thấy giọng nói ai đó vang lên khá đỗi quen thuộc. Đó là một chất giọng trầm khàn nhưng ngữ điệu lại khá đáng yêu, mang theo chút bất mãn gọi tên người anh họ thân yêu của em.
Lấy lại tập trung, em nhanh chóng di chuyển chuột điều khiển nhân vật lên hỗ trợ con tướng sắp chết trong bụi, không nhầm là của chủ nhân giọng nói kia.
Với vài chiếc di chuột cùng những ngón tay thon dài lướt thoăn thoắt trên bàn phím, nhanh gọn và dứt khoát, vừa hỗ trợ được người kia, vừa tiện tay lấy luôn hai kills bên phía địch, quả là một pha giải cứu, lật ngược tình thế xuất sắc.
"Wowww bữa nay Jeongwoo sao xuất thần thế, Lee Sin nhập hả em?"
Giọng nói trầm ấm lại vang lên.
"Anh Jeongwoo đang trong nhà vệ sinh rồi ạ, em là em họ của ảnh, ảnh nhờ em chơi hộ." - Ngượng ngùng, Junghwan cất tiếng.
"À thế à. Vậy mà anh cứ ngỡ hôm nay Jeongwoo xuất quỷ nhập thần chứ. Mà em họ Jeongwoo này, em chơi giỏi thật đấy! Anh là Doyoung, còn em là...?"
"Chào anh Doyoung, em là So Junghwan, lớp phó lớp A năm nhất, cùng trường với tiền bối ạ."
Thì ra là anh Doyoung, thảo nào cứ thấy quen thuộc. Nhớ lại khi nãy người ta có nhắc đến anh Junkyu mà em lại không để ý.
Ở trường XXX, học sinh có thể chưa nghe danh nam thần Jihoon và Mashiho, đội trưởng và phó đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ. Có thể chưa biết đến dung nhan của T3 thiên tài âm nhạc Hyunsuk, Yoshi, Asahi. Có thể không biết rằng Jaehyuk và Haruto là những người mẫu, ulzzangs nổi tiếng trên mạng xã hội, Yedam và Jeongwoo là hai học bá luôn đứng đầu các bảng xếp hạng. Có thể chưa biết đến Junghwan, một thiên tài võ thuật trẻ tuổi đã đi thi đấu nhiều nơi và đạt được rất nhiều giải thưởng.
Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng từ già đến trẻ, từ những tiệm ăn vặt ở cổng trước cho đến những tiệm ăn vặt ở cổng sau, ai ai cũng phải từng nghe danh của cặp sinh đôi nổi tiếng nhà họ Kim, anh trai Kim Junkyu và em trai Kim Doyoung.
Junghwan lia mắt đến tên tài khoản của người nọ, dobbyishandsome, không phải anh Doyoung crush của em thì em nghỉ ăn vặt một tháng!
BẠN ĐANG ĐỌC
HwanDo ♡ Destiny
FanfictionGặp nhau lần thứ nhất là do vô tình, lần thứ hai gọi là hữu duyên, và trên ba lần là thuộc về định mệnh. 07.2021 # 4kyudo wattpad only! # do not take to anywhere else without permission, thank you!