Cô hiện tại đang sống trong cung vì lý do nhà cô cách rất xa hoàng cung, nên mikey đã ban cho cô một cung điện riêng, để tiện lợi hơn khi có việc gấp.
Cô cx là một trong những tướng quân được mikey sắc phong.
Cô là một cô gái mạnh mẽ và có ý chí rất kiên cường, người con trai nào nhìn cô cx phải bái phục.
Hôm nay cô lại đến sân luyện tập như mọi khi để tập luyện cùng mọi người.
Cố đánh rất giỏi hạ người này đến người khác, cô chăm chỉ để ý những chuyển động của đối thủ và ra đòn.
Vì quá tập trung nên cô ko biết có những ánh mắt đang theo dõi mk từ xa.
Mikey và draken đang chăm chú nhìn cô đánh nhau, hai người ngồi đó nhìn cô rồi cười thầm vs nhau.
Nhìn một hồi họ rời đi, dù gì cx là vua một nước đâu rảnh mà chs.
Lúc họ rời đi cx là thời gian luyện tập kết thúc, cô lau mồ hôi r tiến đến nói vs mn.
-take: hôm nay như vậy là được r, mọi người đã cố gắng rất nhiều.
Mọi người nhớ về luyện tập thêm nhưng đừng cố gắng quá hại cho sức khỏe.Một trong những người lính tiến lên và nói.
-lính: cảm ơn tướng quân, chúng tôi có một vị tướng quân vừa hiền lành quan tâm chúng tôi như vậy chúng tôi thật có phúc.
-lính: đúng đó, cảm ơn tướng quân. "Đồng thanh".
-take: mọi người đừng làm lố vậy những việc chúng ta đều đứng ra bảo vệ hòa bình cho nhân dân mà thôi, mn ko cần phải cám ơn tôi.
-lính: tướng quân quá khiêm tốn r đấy ạ.
-take: ko có, có j ta nói vậy thôi. Được r mn giải tán đi.
-linh: vâng ạ." đồng thanh "
Cô cười bỏ áo quần luyện tập thay vào một bộ đồ bình thường và đi tìm hina.
Trông cô bây h giống một thiếu nữ hơn r, chứ bình thường cô suốt ngày mặc đồ nam. Nhìn chả giống con gái chút nào.
Hôm nay cô mặc đẹp là vì ngay này là sinh thần của hina.
Cô hina và ema dẫn nhau đi chs chợ đếm, đi chổ này đến chổ khác ăn món này đến món khác.
Đêm hôm đó thật vui, lâu r cô ms đi chs khuyê như vậy. Bình thường cô toàn ở trong trại tập luyện ko ngừng nghỉ, xuốt ngày chỉ nghĩ cho dân ko quan tâm đến bản thân của mk lắm.
Lúc đi chs cô tiện tay mua cho hina một cây trâm cài tóc hình hoa anh đào trông rất đẹp.
Sau một hồi đi chs take và ema đưa hina về nhà vì dù sao cô và ema cùng về chung đường hai người đều ở hoàng cung mà.
Hai người đi đến cổng thành r nhưng lại đi lén lúc sợ bị phát hiện.
Hai người đang nhìn đông nhìn tây để tránh khỏi bị phát hiện thì bỗng có một cánh tay đặt trên vai của take.
-take: này ema đừng làm vậy tôi sợ lắm đấy.
-ema: tôi có làm j đâu.
-take:thế cái tay này là của..ai..Ah
"Hét lớn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×takemichi] hãy cho chúng tôi được yêu em thêm một lần nữa
Randomchuyện này mk viết là nó nói về thời phong kiến thời các vị vua cai trị. truyện này mk viết take sẽ là con gái nha. tình tiết truyện mk cx chx rỏ lắm nhưng sẽ có ngọt hài ngược nói chung j cx có hết. vì mk ko hiểu rõ về nhật bản lắm nên nội dung nó...