vô tình gặp gỡ

2.6K 148 14
                                    



"Alo Junkyu à, em tới trước chung cư rồi này, anh xuống đi."

"Đợi tí anh xuống liền đây, đang mang giày rồi nè."


"Chào buổi sáng, Ruto Ruto."

Junkyu phấn khởi chạy tung tăng xuống cầu thang, trông thấy bóng lưng cao gầy thân thuộc, anh liền nhảy cẫng lên ôm chầm lấy đối phương từ phía sau.

"Cẩn thận hyung, ngã bây giờ!" - Haruto cười dịu dàng.

"Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên sau khi trở về Hàn Quốc, anh đã chuẩn bị đầy đủ chưa? Tập này, sách này, bình giữ nhiệt này, thuốc dị ứng này, rồi còn—"

"Rồi rồi ông cụ non, anh đã chuẩn bị tất cả mọi thứ rồi, làm ơn. Hôm nay là ngày đầu tiên, để mọi thứ bắt đầu một cách nhẹ nhàng tự nhiên thôi! Giờ mình đi nào baby~"

Junkyu hớn hở đùa nghịch, anh khoác lấy cánh tay của người nhỏ tuổi kéo đi.

Xì, cái đồ đáng yêu nhà anh.



"Hey Ruto, kỳ nghỉ vừa rồi của mày ổn chứ? Còn tao thì chán chết, suốt ngày chỉ có chơi game, ăn rồi ngủ, chớp mắt lại đã hết cả mùa hè."

Park Jeongwoo từ xa đã trông thấy hình bóng điển trai, cao ráo nhất trong đám người từ ngoài cổng đang tiến lại gần liền biết ngay đó là tên bạn thân chí cốt của mình. Trong trường này còn ai có thể cao như Haruto nữa đâu chứ.

Ủa mà hôm nay có em nào trông đáng yêu đi bên cạnh nó nữa vậy ta?

"Chào. Tao vẫn ổn, vẫn giàu có, đẹp trai và hạnh phúc như mọi ngày."

Haruto lười biếng giơ tay chào cho có lệ, tay còn lại thì vẫn bận rộn để cho Junkyu nắm lấy từ nãy giờ.

"Mày vẫn mặt lạnh, và đáng ghét như ngày nào."

"Em trai nào đi bên cạnh mày đấy?"

Hai đứa này vẫn luôn cà khịa nhau từ khi còn bé xíu.

"Em trai cái con khỉ. Người thương của tao, Kim Junkyu, koala đáng yêu, lớn hơn mình 1 tuổi, là Hàn kiều vừa từ nước ngoài về, cụ thể là Nhật Bản."

Haruto cục súc giới thiệu, nhưng khi quay sang Junkyu thì lại ôn hoà nhìn anh, hình ảnh mà Jeongwoo hiếm khi thấy ở cậu bạn thân nối khố của mình.

"À ừ, em chào anh Junkyu. Hả? Khoan đã! Người thương của mày á hả? Từ bao giờ mà lại không kể cho bạn bè biết vậy hả thằng Đẩu kia?"

Jeongwoo gật đầu chào Junkyu, chợt thấy có gì đó cấn cấn, cậu liền trố mắt hỏi.

"Đẩu bà nội mày! Lâu rồi, ảnh sống gần nhà ngoại tao bên Nhật ấy."

"Mình đi thôi Junkyu, mặc kệ tên nhóc kia. Dù gì lát nữa cũng sẽ gặp lại, em mang anh đi nhận lớp trước không kẻo muộn."

Haruto quay sang người bên cạnh, cậu vuốt lấy mái tóc mềm mượt bồng bềnh của đối phương.

"Còn mày nữa Jeongwoo, mày mà không mau cái chân đến phòng giáo viên để nộp báo cáo hè thì coi chừng no đòn với ông anh cơ bắp của mày đó."

HaruKyu | JeongDo ♡ Vô Tình Gặp Gỡ, Để Rồi Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ